tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月12日

Giả làm nhân viên y tế đột nhập phòng mổ Hu Shen: Cô gái đã được đưa đến Cục Phúc lợi

ngày phát hành:2024-08-12 14:11    Số lần nhấp chuột:96
Đường MạtChược 2PG

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 11) Cô gái 14 tuổi đột nhập vào phòng mổ của bệnh viện giả làm nhân viên y tế đã được đưa đến Sở Phúc lợi Xã hội Sepang để xử lý thêm.

Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Bernama rằng vì cô gái liên quan chưa đủ tuổi thành niên nên cô gái đã được chuyển đến Cục Phúc lợi.

"Cô gái đã được chuyển đến Cục Phúc lợi Sepang ngày hôm qua."

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

Đường MạtChược 2PG

Hôm qua, Hu Shen cho biết cô gái sẽ được chuyển đến bệnh viện chuyên khoa để đánh giá tâm thần.

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Sepang Wan Kammarul Azran trước đó đã đưa ra một tuyên bố cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo từ một nhân viên y tế tại Bệnh viện Serdang vào lúc 1 giờ trưa ngày 7 tháng này về một bệnh nhân không rõ danh tính. là nhân viên y tế, đột nhập vào phòng mổ để giúp bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật và ngay lập tức mở cuộc điều tra.

"Cảnh sát nhận được một báo cáo khác từ bệnh viện vào lúc 8h30 sáng hôm sau, nói rằng chính người phụ nữ đó đã dùng danh tính giả để báo cáo cho bệnh xá và ngay lập tức có mặt tại hiện trường và bắt giữ cô ấy. Ngoài việc bắt giữ đối tượng nghi phạm nữ, một bộ y tế cũng bị thu giữ Đồng phục nhân viên và thẻ căn cước làm việc có in trên đó của Bệnh viện Serdang.”

hàng giả Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một bé gái 14 tuổi được tại ngoại sau khi đóng giả nhân viên y tế: Cô bé muốn biết liệu mình có thể được điều trị nhanh hơn hay không. Cảnh sát sẽ xin giám định tâm thần cô gái đã đánh cắp danh tính của mẹ rồi lẻn vào bệnh xá. Công an bắt giữ bé gái 14 tuổi 2 ngày sau khi mạo danh nhân viên y tế đột nhập phòng mổ Cậu bé 14 tuổi bị bắt vì đóng giả nhân viên bệnh viện Serdang để hỗ trợ điều tra

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền