tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月12日

Đường Ulu Yin Bahru trở thành đường đua dành cho ô tô và xe máy hạng sang. Cảnh sát đã ban hành 40 án phạt.

ngày phát hành:2024-08-12 14:21    Số lần nhấp chuột:56

(Hulu Selangor News ngày 11) Con đường ở Ulu Yinbaru đã trở thành "đường đua" dành cho ô tô hạng sang và mô tô hiệu suất cao để kiểm tra khả năng hoạt động của chúng. Cảnh sát đã phát động một "chiến dịch côn đồ trên đường" và phát hành 40 vé phạt.

Hoạt động này do Cục Điều tra và Thực thi Giao thông thuộc Trụ sở Cảnh sát Usher thực hiện từ 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng nay trên Đường Uluyin Baru và Đường Sungai Tua, và 40 giấy phạt đã được phát hành cho nhiều hành vi vi phạm khác nhau.

Cảnh sát trưởng quận Usher Ahmad Fazl Darling cho biết hoạt động này nhằm hạn chế và ngăn chặn vi phạm giao thông trong khu vực.

Thơ Săn CáWG

"Các hành vi bất hợp pháp bao gồm vượt trên hai làn đường, chạy quá tốc độ, lái xe không có giấy phép và sử dụng điện thoại di động khi lái xe."

Ông ấy nói rằng không có phương tiện hay tài xế nào bị tạm giữ trong hoạt động này.

Ông chỉ ra rằng cảnh sát phát hiện qua đoạn phim CCTV của khu vực rằng con đường đã trở thành tuyến đường lái xe phổ biến cho ô tô và xe máy hạng sang và đã xảy ra tình trạng lái xe nguy hiểm.

"Cho đến nay, cảnh sát chưa thu giữ bất kỳ báo cáo nào liên quan đến đua xe nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình. Chúng tôi nhắc nhở người lái xe và người đi mô tô lái xe an toàn và tuân thủ luật giao thông."

鲁斯迪今天发文告披露,警方接到公众投报立即前往调查,并在事发现场发现3枚子弹壳和两颗实弹。

文冬警区主任再韩警监发表文告指出,警方初步调查发现,这辆巴士由一名38岁的本地男子驾驶,当时巴士正从云顶前往吉隆坡的路上。

Thơ Săn CáWG

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

据了解,肇祸原因疑是视线受阻导致2车迎面擦撞,摩哆骑士因冲撞力车仰人翻,受伤倒在路面。

lái xe nguy hiểm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bất mãn vì ô tô bất ngờ lao ra khỏi ngã tư, xe tải giận dữ đuổi xuyên thành phố và đâm vào 2 ô tô Trong vụ cậu bé lái xe chở hai em trai, cậu bé và cha mình đang phải đối mặt với cáo buộc tại tòa án Sepang hôm nay Chiếc xe mất lái lao vào vòng xuyến, tài xế tử vong và hành khách bị thương nặng. Một chiếc xe máy va chạm với một chiếc ô tô, một học sinh cấp hai bị văng ra xa và không may tử vong do bị thương nặng.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền