tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月23日

Siêu du thuyền Bayesian bị lốc xoáy nước đánh chìm trong 60 giây

ngày phát hành:2024-08-23 14:59    Số lần nhấp chuột:53
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 19:36 (GMT+7) Siêu du thuyền Bayesian bị lốc xoáy nước đánh chìm trong 60 giây

ItalyVideo từ camera giám sát cho thấy siêu du thuyền Bayesian chao đảo trong mưa gió rồi nhé úp chỉ trong 60 giây khi vòi rồng nước ngoài khơi đảo Sicily.

Truyền thông Italy hôm nay công bố video trích xuất từ ​​​​giám sát camera giám sát của biệt thự trên đảo Sicily cho thấy khắc du thuyền Bayesian treo cờ Anh bị vòi rồng nước tấn công hôm nay 19/8, làm nó lắc từ bên này mạnh mẽ rồi kia úp. ức chế về du thuyền gặp nạn, anh đã xem lại camera giám sát và phát hiện những hình ảnh này \"Bạn có thể thấy du thuyền mất chỉ trong vòng 60 giây\" , anh nói. \"Bạn có thể biết những gì đang xảy ra. Không thể làm được gì, nó biến mất trong thời gian rất ngắn\".

Tổng thống Indonesia Joko Widodo và các bộ trưởng nội các cùng tham dự buổi lễ tại dinh tổng thống mới, được xây dựng theo hình dáng vị thần bảo hộ Garuda có cánh đại bàng ở Nusantara.

Hội nghị thượng đỉnh Tiếng nói Phương Nam là sáng kiến của Ấn Độ nhằm đoàn kết các quốc gia khu vực phương Nam để chia sẻ ý kiến, quan điểm và các giải pháp vượt qua những thách thức toàn cầu. Ấn Độ đã tổ chức hai hội nghị thượng đỉnh Tiếng nói Phương Nam vào tháng 1/2023 và tháng 11/2023, đều theo hình thức trực tuyến, thu hút sự tham gia của hơn 100 quốc gia khu vực phương Nam.

Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) cũng cho biết các nhà nghiên cứu hồi tháng trước tìm thấy virus bại liệt ở Khan Younis và Deir al-Balah, thông qua xét nghiệm mẫu phân của ba đứa trẻ.

Phút vòi rồng đánh chìm siêu du thuyền Bayesian     Cơn lốc xoáy đánh chìm siêu du thuyền Bayesian

Sicily, Ý ngày 19/8 Video: Giornale di Sicilia

Du thuyền Bayesian dài 56 m gặp nạn khi đang đậu gần làng chài Porticello phía đông đảo Sicily, Ý. Du thuyền khi đó giả 22 người, mạnh trong đó có 10 thành viên thủy thủ đoàn và phần lớn là công dân Anh. danh là \"Bill Gates nước Anh\", và luật sư nổi tiếng Mỹ Chris Movillo .

Con gái 18 tuổi của ông Lynch cũng mất tích, trong khi vợ ông, Angela Barcares, sống sót . 1 bệnh viện ở Sicily, Bacares cho biết bà thức dậy lúc 4h khi du thuyền nghiêng tan.

Lực lượng nghiên cứu hộ tìm kiếm tại hiện trường Thợ lặn Đẹp nhất thế giới 20/8, nhưng các hoạt động này \"phức tạp\" do có nhiều chướng ngại vật và đường đi thu gọn bên thuyền.

Chính phủ Italy đã mở cuộc điều điều tra về sự việc. Hiện các nhà điều tra vẫn chưa biết nguyên nhân tại sao du thuyền chìm nhanh như vậy , có cột hoàn cao gần 72. m, là một trong những cột buồm cao nhất thế giới, và có thể chạy với tốc độ tối đa 28 km/h. nhiệm vụ tai nạn.

NỔ HŨVị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Independent

Vị trí du thuyền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Độc lập



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền