tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月26日

Lính Ukraina từng tưởng lệnh tấn công tỉnh Kursk là trò đùa

ngày phát hành:2024-08-26 04:46    Số lần nhấp chuột:169
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 20/8/2024, 05:00 (GMT+7) Lính Ukraina từng tưởng lệnh tấn công tỉnh Kursk là trò đùa

Bình sĩ Ukraine nhận vũ khí mới vài ngày trước khi tấn công tỉnh Kursk, song ban đầu tưởng rằng lệnh xuất quân của chỉ huy là \"trò đùa\".

Khi lệnh tấn công vang lên trên bộ đàm vào rạng sáng 6/8, binh nhì Serhiy thuộc Lữ dù xung kích số 80 Ukraine là một trong số những ngư trong lúc tiến quân, đơn vị của Serhiy được xe tăng liên Tiếp tục yểm trợ hỏa lực. \"Chỉ huy chúng tôi không tiếc một viên đạn pháo \", Serhiy cho biết.

Chỉ vài ngày trước, Serhiy không tin rằng mình sẽ tiến công vào lãnh Nga, khi nghe chỉ huy phổ biến kế hoạch và hạ quyết tâm chiến đấu.

\" Chúng tôi lúc đó ch ỉ cười\", Serhiy kể \"Chúng tôi tôi

Binh sĩ Ukraine trong chiến hào ở tỉnh Sumy gần biên giới với Nga ngày 13/8. Ảnh: Reuters

Binh sĩ Ukraine trong chiến hào ở tỉnh Sumy gần biên giới với Nga ngày 13/8. yếu tố bất ngờ và được giữ bí mật đến từng phút. Đây là chiến dịch được vạch ra trong khung cảnh chung Oleksandr Syrskyi, tư lệnh quân đội Đội Ukraine mới được bổ sung, chịu nhiều áp dụng l

Do nhiều tháng quốc hội Mỹ trì hoãn thông qua gói hỗ trợ, thành trì Avdeevka thất thủ và hàng loạt phòng tuyến khác của Ukraine gần đó chung số phần, đặc Đặc biệt xung quanh trung tâm hậu cần Pokrovsk.

Một nguồn tin Cho biết tướng Syrskyi lập kế hoạch tấn công giữa lúc tàn bạo, cân nhắc kịch bản tấn công vào điểm yếu nhất trên phòng tuy ến của Nga như ở tỉnh Bryansk, Kursk, cả hai nơi hoặc nhiều hơn. Mục tiêu chính là kéo quân đội Nga ra khỏi vùng Donbass và tạo ra con bài mặc cả cho đàm phán trong tương lai.

"Một sở chỉ huy thiết bị bay không người lái (drone), một đơn vị tác chiến điện tử vô tuyến, vũ khí, thiết bị và khoảng 40 quân nhân Nga đã trúng đòn", tư lệnh Oleshchuk tuyên bố, thêm rằng cuộc không kích được tiến hành vào 16h cùng ngày.

Chính phủ lâm thời Bangladesh cho biết bà Hasina và các cựu quan chức cấp cao trong nội các của bà có thể nộp đơn làm hộ chiếu phổ thông và chờ chấp thuận từ cơ quan an ninh.

BẮN CÁ

Gói viện trợ trị giá 125 triệu USD theo Quyền Điều chỉnh Nguồn lực Tổng thống (PDA) dự kiến được công bố sớm nhất vào ngày 23/8, theo các quan chức Mỹ.

Bangkok Post đưa tin phi cơ rơi xuống một khu rừng ngập mặn ở quận Bang Pakong, tỉnh Chachoengsao lúc 15h18. Một nhân chứng nói ông nghe thấy tiếng nổ vang lên trước khi phi cơ lao xuống.

Hướng dẫn bí mật kế hoạch, chỉ chia sẻ về một nhóm tướng lĩnh và quan chức quốc phòng, cũng như thảo luận về Tổng thống Volodymyr Zelensky mà không có cấp dưới tham dự. trinh sát thực hiện thu thập thông tin tình báo, thay vì Cơ quan Tình báo Quân đội Ukraine (GUR) như các chiến dịch trước đó.

Ukraine cũng giữ bí mật mật chiến dịch với cả các đồng minh phương Tây \"Tướng Syrskyi trước đó có hai chiến dịch bất thành vì thông tin được tiết lộ\", nguồn tin cho biết. sắp xảy ra, song họ cho rằng Ukraine phải được chấp nhận ở Mỹ. với lý do phòng thủ trước nguy cơ Nga tấn công. tỉnh Sumy, đông bắc nước này.

\"Đợt luân chuyển quân diễn ra một tuần trăng trước chiến dịch Kursk bắt đầu\", binh nhì Serhiy hãy nhớ lại \"Phía Nga tin rằng chúng tôi sẽ đến bảo vệ biên giới\".

Lính Ukraine tổ chức diễn đàn trên trường mô phỏng các làng làng tại Nga

Các binh sĩ Ukraine cũng dự đoán rằng điều gì sẽ xảy ra vào đầu tháng 8, khi họ được cung cấp súng tấn công mới và mũ bảo hiểm gắn tai nghe bộ đàm về kế hoạch càng trở nên mạnh mẽ sau vài ngày tiến quân. .ồng ngô.

Binh sĩ Ukraine dùng phương tiện bay không người lái (drone) ra hiệu cho quân Nga đầu hàng, song họ phản đối.

Vị trí tỉnh Kursk của Nga. Đồ họa: RYV

Vị trí tỉnh Kursk của Nga. trên mặt đất. Lữ đoàn số 80 và 82 tiến công theo hai mũi nhau, các đơn vị nhỏ thăm dò điểm yếu của năng lượng Nga trước khi phát triển xe tăng và thiết giáp hạng nặng.

BẮN CÁ

Một nguồn tin tại Bộ Tổng tham quân đội Ukraine cho biết đây là đòn tấn công cơ động, tương tự chiến thuật mà Nga sử dụng. tấn công tỉnh Kursk.

Tuy nhiên, khi chiến đấu tấn công tỉnh Kursk. Tăng mất đi yếu tố bất ngờ, đà tiến của Ukraine đang chững lại sau hai tuần.

Một nguồn tin trong Bộ Tổng tham mưu quân đội Ukraine cho biết Tổng thống Zelensky Quà tặng tối đa tốc độ tiến trình công . tuyến tính.

\"Syrskyi hiểu rằng xông hơi tiến lên sẽ gây nguy hiểm cho toàn bộ chiến dịch\", một người thân cận với lãnh đạo quân đội Ukraine cho biết.

Lực lượng Ukraine những ngày qua t 10.000-20.000 binh sĩ, phải như tập trung vào kiểm soát khu vực phía tây thị trấn Sudzha. ến lược bắc qua con sông Seim, làm Nga gặp rất nhiều khó khăn trong

Xe tăng Challenger 2 có thể đã tham chiến tại tỉnh Kursk     Xe tăng Challenger 2 có thể đã tham chiến tại Tỉnh Kursk

Xe tăng nghi là Challenger 2 của Ukraine được trang bị UAV Lancet tập kích tại tỉnh Kursk ngày 13/8 Video: BQP Nga

Ván giao dịch trong chiến dịch tỉnh Kursk của tướng Syrskyi như mang lại một số hy vọng, song liệu ông có thành công hay không phụ thu ộc vào cách Nga phản ứng Donbass..

Ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy Nga tăng cường độ phản ứng tại tỉnh Kursk, các binh sĩ Ukraine ở đây thừa nhận bắt Nga nhiệm, đồng tại đây.

Chưa rõ binh si Ukraine có thể trụ lại được tỉnh Kursk, hay lực lượng nước này đang được tải lên và phải trả giá thất bại ở khu vực tiền tuy nhiên liên tiếp được khu dân cư và áp dụng cửa ngõ thành phố ở Tỉnh Donetsk 16/8 , but mặt trận Pokrovsk là ngoại lệ. Ukraine phòng thủ tại đây.

Ukraine muốn duy trì chiến dịch tại Tỉnh Kursk và phá ranh giới trên tiền tuyến, thay đổi câu chuyện một cuộc xung đột đóng băng chỉ có thể giải quyết bằng đàm phán. vốn đã tối thiểu của Ukraine bằng cách thúc đẩy tiến công Pokrovsk.

Các binh sĩ Ukraine vẫn cố gắng bám trụ trong đất Nga dù dễ ổn hơn. \" Đối phương đã tìm ra cách chiến đấu và hiểu chiến thuật của chúng tôi\", Serhiy nói.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền