tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月06日

Vận động viên Olympic người Uganda Cheputegei bị thiêu sống bị Liên Hợp Quốc lên án mạnh mẽ |

ngày phát hành:2024-09-06 20:35    Số lần nhấp chuột:140

Vận động viên chạy marathon 33 tuổi sống và tập luyện ở tây bắc Kenya và thi đấu tại Thế vận hội gần đây ở Paris.

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, trong một lần tranh cãi vào Chủ nhật, bạn trai của Cheptegei đã đổ xăng lên người cô rồi châm lửa khiến cô bị bỏng 80% cơ thể.

黄严忠: “最理想的状况是:如果一个地方发生传染病的暴发,当地有很发达的监测预警系统。如果只是一个大家都知道的传染病,那么很快采取相应的措施 ,通过采取相应的医学的或者是非医学的干预手段 ,把它消灭在萌芽之中。医学手段比如提供治疗,非医学手段包括隔离等措施。

BẮN CÁ

联合国税收公约代表着国际税收方式的重大转变,有可能对全球金融体系的架构以及如何将税款用于公共利益产生重大影响。

这种病毒性疾病主要通过密切接触在人与人之间传播,偶尔也会通过患者接触过的物体和表面从环境传播给人。

此次会议由安理会八月份轮值主席塞拉利昂召集。会议在全球冲突加剧的背景下召开。

她呼吁必须迅速采取行动,保护高危人群,减轻疫情对该地区的影响。

Các vấn đề toàn cầu

Người phát ngôn Tổng thư ký Liên hợp quốc Dujarric nói với các phóng viên ở New York: "Hôm nay, chúng tôi cùng với Quỹ Dân số Liên hợp quốc và Phụ nữ Liên hợp quốc lên án mạnh mẽ vụ sát hại bạo lực của cô ấy."

Dujarric tập trung vào "cái chết bi thảm" trong cuộc họp báo hàng ngày của ông, nói rằng nó "minh họa một vấn đề lớn hơn thường bị bỏ qua."

Trích dẫn dữ liệu từ UN Women và Văn phòng Liên hợp quốc về Ma túy và Tội phạm, ông nói rằng ở đâu đó trên thế giới, cứ 11 phút lại có một phụ nữ hoặc bé gái bị bạn tình hoặc thành viên gia đình giết chết.

Anh ấy nói: "Tất nhiên, chúng tôi nghĩ con số thực sự còn cao hơn nhiều. Vì vậy, nếu cuộc họp báo này kéo dài nửa giờ, trung bình có ba phụ nữ sẽ là nạn nhân của nạn diệt chủng phụ nữ khi chúng tôi đang nói chuyện."

Tìm kiếm vì một thế giới khác là điều có thể xảy ra

Dujarric nói rằng bạo lực trên cơ sở giới là một trong những hành vi vi phạm nhân quyền phổ biến nhất trên thế giới và vấn đề này cần được xem xét nghiêm túc.

Ông nói: "Như Tổng thư ký đã nói, chúng ta vẫn sống trong một nền văn hóa nam quyền thống trị, phủ nhận phẩm giá và quyền bình đẳng của phụ nữ và khiến họ rơi vào tình thế dễ bị tổn thương. Tất cả chúng ta đều phải trả giá: Xã hội của chúng ta đang kém yên bình hơn, nền kinh tế của chúng ta kém thịnh vượng hơn và thế giới của chúng ta kém công bằng hơn, nhưng vẫn có thể tìm kiếm một thế giới khác."

BẮN CÁChấm dứt bạo lực trên cơ sở giới tính

Từ Chương trình AIDS của Liên hợp quốc ở Uganda. Giám đốc điều hành Ban Winnie Byanyima bày tỏ sự lên án của mình trên mạng xã hội. Cô kêu gọi mọi người “đứng lên và chấm dứt bạo lực trên cơ sở giới”, lưu ý rằng “im lặng là đồng lõa”.

Trong khi để tang ngôi sao Olympic của đất nước, cô ấy cũng tố cáo "văn hóa gia trưởng và việc dung túng bạo lực đối với phụ nữ, nam giới và trẻ em".

Trong một bài đăng khác, Byanyima cho biết Cheptegei chạy đến để "nuôi con, chăm sóc cha mẹ và trả tiền ăn học cho cháu gái và cháu trai của cô ấy."



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền