tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月09日

Người đứng đầu cơ quan chống khủng bố của Liên Hợp Quốc: Không quốc gia nào có thể một mình đối phó với mối đe dọa khủng bố | 1UN News |

ngày phát hành:2024-08-09 19:40    Số lần nhấp chuột:199

Voronkov tuyên bố tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an về cuộc chiến chống tổ chức khủng bố Daesh rằng sự hợp tác giữa các quốc gia thành viên vẫn là điều không thể thiếu để đối phó với mối đe dọa do tổ chức "Daish" gây ra. Nhưng chỉ hợp tác thôi là chưa đủ trừ khi nó dẫn đến một phản ứng toàn diện có nền tảng vững chắc về chiến lược chính trị.

Tình hình vẫn nghiêm trọng và phức tạp

Voronkov nói rằng tình hình khủng bố ở Tây Phi và khu vực Sahel vẫn nghiêm trọng và phức tạp. Các tổ chức khủng bố tiếp tục mở rộng ở khu vực Sahel, gây thương vong lớn và gây bất ổn cho khu vực. Hai nhóm có liên hệ với Daesh, Nhà nước Hồi giáo ở tỉnh Tây Phi và Nhà nước Hồi giáo ở Greater Sahel, đã mở rộng và củng cố các địa bàn hoạt động của chúng. Nếu các nhóm này mở rộng ảnh hưởng của họ ở các quốc gia ven biển phía bắc (Địa Trung Hải), những vùng lãnh thổ rộng lớn từ Mali đến miền bắc Nigeria có thể nằm dưới sự kiểm soát hiệu quả của họ.

BẮN CÁ

Voronkov chỉ ra rằng ở các khu vực khác của lục địa Châu Phi, những kẻ có liên quan đến tổ chức "Daesh" đã đẩy nhanh tốc độ hoạt động ở miền bắc Mozambique và miền đông Cộng hòa Dân chủ Congo, nơi các cuộc tấn công khủng bố gia tăng mạnh mẽ , khiến số lượng lớn dân thường thiệt mạng. Ở Somalia, các chi nhánh của Daesh cũng đang trở nên hùng mạnh hơn.

Ông cho biết nguy cơ xảy ra các cuộc tấn công khủng bố ở nước ngoài của "Nhà nước Hồi giáo Iraq và Levant", một chi nhánh của tổ chức "Daesh" ở Afghanistan, đang gia tăng từng ngày. Mối đe dọa do Nhà nước Hồi giáo Iraq và Levant-Khorasan gây ra đã dẫn đến sự gia tăng mức độ đe dọa ở châu Âu. Nhóm này được coi là mối đe dọa khủng bố bên ngoài lớn nhất của lục địa.

BẮN CÁ

Voronkov nhấn mạnh rằng cộng đồng quốc tế phải đoàn kết để ngăn chặn Afghanistan trở thành điểm nóng của chủ nghĩa khủng bố một lần nữa.

《共同网》报道,公司在昨天(8日)召开的记者会上,也宣布从19日起,将补偿健康受损消费者的住院及看病费用。相关损失已增加到79亿日元。

特朗普在佛罗里达州迈阿密海湖庄园召开记者会时说,除了9月10日的辩论,他也希望在9月4日和25日进行另外两场电视辩论。这两场辩论将在福克斯新闻(Fox News)和全国广播公司(NBC)播出。

27岁的中国男子当时假装要买手表,并以中文要求店员给他看一只价值约6280万日元(约56万9445新元)的百达翡丽(Patek Philippe)手表。



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền