tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月30日

Thuyền trưởng siêu du thuyền Bayesian không trả lời câu hỏi xác minh

ngày phát hành:2024-08-30 14:38    Số lần nhấp chuột:183
BẮN CÁTrở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 28/8/2024, 19:04 (GMT+7) Thuyền trưởng siêu du thuyền Bayesian không trả lời câu hỏi xác minh

Thuyền trưởng siêu du thuyền Bayesian bị chìm ngoài khơi đảo Sicily đã quyết định không trả lời câu hỏi của công tố viên, khi b

\"Thân chủ của tôi chỉ thực hiện quyền giữ im lặng. Có lẽ công tố viên cũng đã được điều này trước đây\", Aldo Mordiglia , luật sư của thuyền trưởng James Cutfield, hôm nay cho hay.{2

Cutfield, 51 tuổi, người New Zealand, đang bị điều tra tội sát sát trong nhiệm vụ đắm siêu du thuyền Bayesian ở phía đông Ông đã được công nhận tố chất Italy đã thẩm vấn ba lần trong những ngày qua, khi họ nỗ lực tìm hiểu lý do du thuyền hiện đại này bị chìm.

Theo luật sư, nhóm phá lý của thuyền trưởng Cutfield đã được thành lập và họ cần thời gian Tim Parker Eaton và thủy thủ Matthew Griffith Cũng đang thực hiện chuyến đi báo cáo tương tự.

Máy trưởng Parker Eaton bị nghi ngờ đã không bảo vệ phòng máy và hệ thống vận hành của du thuyền, trong khi Griffith đang trực trong đêm xảy ra sự cố ra s tự cố gắng.

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân cuối cùng vào cảng Porticello hôm 23/8, 4 ngày sau vụ chìm siêu du thuyền Bayesian. Ảnh: AFP

Lực lượng cứu hộ đưa thi Thể nạn nhân cuối cùng vào Porticello hôm 23/8, 4 ngày sau chìm siêu du thuyền Bayesian. nhanh\" trong đêm mưa giông bão hôm đó và một cơn lốc nước đã nhấn chìm du thuyền. Công cụ tốt nhất cho Hiện xác Bayesian nghiêng về bên phải ở khoảng sâu 50 mét dưới đáy biểnNói một cách chính xác, tạo ra 7 người trong khoảng thiệt hại mạng, trong đó có tỷ lệ công nghệ phong phú người Anh Mike Lynch. đầu tiên, thuyền trưởng Cutfield gây hoài nghi khi khai với các điều dưỡng viên rằng ông \"không thấy cơn bão tới \", trong khi ngư dân và các hoạt động xung quanh đều nhận được cảnh báo và có biện giải p tranh luận nên bình an vô sự.

Câu hỏi chính mà các nhà điều tra đang tập trung lúc này là tại sao một thủy thủ hiện đại như Bayesian bị chìm, trong khi một chiếc thuyền thú treo cờ Hà Lan neo đậu gần đó như không hư tổn. bộ thủy thủ, trừ đầu bếp, xuống được cứu sinh và thoát chết, trong khi 6 hành khách bị kẹt trong thuyền.

Luật này quy định phụ nữ trưởng thành "bất cứ lúc nào ra khỏi nhà vì lý do bắt buộc đều phải che giấu khuôn mặt và cơ thể" bằng quần áo dày từ đầu đến chân tại nơi công cộng ở Afghanistan để tránh cám dỗ đàn ông.

BẮN CÁ

Giới chức Ukraine chưa tiết lộ quy mô đòn không kích, nhưng đã phát báo động phòng không trên toàn quốc.

Vào thời điểm xảy ra sự cố, trên màn hình đang hiện dòng tít rằng Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky "không phản đối kết thúc chiến sự bằng biện pháp ngoại giao, song sẽ không đánh đổi lãnh thổ và dân cư".

Tranh cãi bắt đầu với tuyên bố của ông Trump trên mạng xã hội Truth Social, dọa bỏ tranh luận vì nghi vấn về tính khách quan và công bằng của đài ABC. "Làm sao tôi có thể tranh luận với Harris trên đài truyền hình đó được?", ông đăng thông điệp vào đêm 25/8.

"Một trong những thành tựu đáng tự hào nhất của tôi trong nhiệm kỳ đầu tiên là thành lập Lực lượng Vũ trụ, quân chủng mới đầu tiên của lực lượng vũ trang trong 70 năm qua", ông nói. "Tôi cũng cho rằng đã đến lúc thành lập Vệ binh Quốc gia Vũ trụ, đóng vai trò là lực lượng dự bị chiến đấu chính của Lực lượng Vũ trụ Mỹ".

Lực lượng Nga sử dụng nhiều loại vũ khí trong trận tập kích, trong đó có 28 tên lửa hành trình Kalibr phóng từ chiến hạm mặt nước và tàu ngầm ở phía đông Biển Đen, theo không quân Ukraine.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền