tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月25日

Nga nói Ukraine đánh tan hồn nhiên liệu ở Kavkaz

ngày phát hành:2024-08-25 19:19    Số lần nhấp chuột:81
ĐÁ GÀTrở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 07:04 (GMT+7) Nga nói Ukraine đánh tan hồn nhiên liệu ở Kavkaz

Kavkaz, vùng Krasnodar, miền nam nước này.

Fyodor Babenkov, người đứng đầu thị trấn Temryuk, nơi đặt Kavkaz, ngày 22/8 gây tổn thương nghiêm trọng sau một cuộc tấn công gây nghiện của Ukraine.

"Một phà chở nhiên liệu bị đánh trúng ở cảng Kavkaz. Do bị đánh trúng và bốc cháy, phà đã chìm", Veniamin Kondratyev, tỉnh trưởng Krasnodar, thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra.

Ông Lynch, 59 tuổi, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là "Bill Gates nước Anh".

ĐÁ GÀ

Quyền tỉnh trưởng Kursk Alexei Smirnov nói tình hình khu vực nhà máy điện hạt nhân Kursk vẫn ổn định. Phát ngôn viên IAEA trước đó thông báo tổng giám đốc cơ quan Rafael Grossi dự kiến thăm cơ sở này vào tuần tới.

Phát ngôn viên Jetstar xác nhận sự việc, thêm rằng phi cơ của hãng khi đó đã dừng hẳn. Cảnh sát liên bang Australia thông báo đã bắt người đàn ông này "vì có hành vi hung hăng và vi phạm quy định an toàn bay nội địa".

Theo khuyến cáo của Bộ Ngoại giao Anh, lệnh cấm xuất cảnh có thể liên quan đến các cuộc điều tra "nhằm vào cá nhân, gia đình và chủ doanh nghiệp, xoay quanh những vấn đề dân sự và hình sự như tranh chấp kinh doanh, gây tai nạn giao thông, làm việc mà không có thị thực phù hợp và nợ thuế".

\"Một phút nhẹ nhiên liệu được khai thác ở Kavkaz. Thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Tỉnh trưởng Kondratyev nói thêm 17 thành viên thủy thủ đoàn đã được giải cứu khỏi Phút, trong khi hoạt động cứu hộ đang tiếp tục

Phà chở nhiên liệu bốc cháy ở cảng Kavkaz     Phà giả nhiên liệu đốt cháy ở ném Kavkaz

Đám cháy được cho là ở ném Kavkaz, vùng Krasnodar ngày 22/8 Video: X/ OSINTTechnical

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho đám cháy với cột khói lớn đã được sơ tán.

Cảng nằm ở eo biển Kerch . cung cấp nhiên liệu cho Crimea.

Nga cáo buộc Ukraine đánh chìm phà chở nhiên liệu ở cảng Kavkaz     Báo cáo lực lượng Ukraine đánh chìm chất liệu ở khu Kavkaz

Vụ hỏa hoạn được cho là lửa đốt nhiên liệu đốt cháy ở Kavkaz ngày 22/8 Video: X/Capt(N)

Ukraine chưa bình luận trực tiếp về sự việc. Kiev cũng từng tấn công nhiều tàu Nga xung quanh Biển Đen.

Các quan chức Ukraine đã đăng những bài bình luận mập mờ sau tấn công công.

\"Tuyệt đẹp\", Daria Zarivna, cố vấn truyền thông của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, đăng trên Telegram kèm theo bức ảnh về đám cháy lớn ở Cu Nga.

Phát biểu hiện tại sự kiện dành cho cựu chiến binh ngày 22/8, ông Zelensky như lời kêu gọi quân đội Ukraine tăng cường các cuộc tấn công và o lãnh thổ Nga. phải Kavkaz. Đồ họa: Google Earth



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền