tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月16日

Khách sạn hạng sang sẽ tăng gấp đôi đến 2028

ngày phát hành:2024-09-16 14:53    Số lần nhấp chuột:74
ĐÁ GÀTrở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ hai, 9/2/2024, 09:05 (GMT+7) Khách sạn hạng sang sẽ tăng gấp đôi đến 2028

Nguồn cung khách sạn, resort hạng sang sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng với nguồn cung dự kiến ​​​​tăng gấp đôi đến 2028, theo Savills Hotels.

Trong báo cáo mới ở đây, đơn vị nghiên cứu chuyên nghiệp, tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng Savills Hotels, cho biết Việt Nam xếp thứ hai về Thái Bình Dương, chỉ sau Ấn Độ.

ĐÁ GÀ

Từ nay Đến năm 2028, Việt Nam dự kiến ​​có hơn 190 dự án với khoảng 49.800 phòng được đưa vào hoạt động. Gần 75% số dự án đang phát triển thuộc phân khúc cao cấp

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc. Giám đốc Savills Hotels, cho biết phân khúc khách sạn hạng sang chủ yếu yếu tập trung ở TP HCM, Hà Nội và Phú Quốc. Ba địa phương n ày sử dụng một nửa tổng nguồn cung tại Việt Nam. dịch chuyển đến các địa điểm mới như Phú Yên, Sa Pa, Ninh Bình hay Vĩnh Phúc - những điểm đến n

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera (quận Hoàn Kiếm) đang trong quá trình tái định vị thương hiệu. Ảnh: Hilton Hà Nội Opera

Khách sạn Hilton Hà Nội Opera (quận Hoàn Kiếm) đang trong quá trình tái định vị thương hiệu Ảnh: Hilton Hà Nội Opera

Không chỉ phân khúc hạng sang, Savills Hotels đánh giá phân khúc trung cấp với mô hình lọc dịch vụ (dịch vụ tập trung) cũng được các chủ đề đầu tư ú ý. Nên có điểm tinh gọn, tập trung vào một số. dịch vụ lọc tùy chọn theo trường đặc biệt và nhu cầu của nguồn sách.

Mô hình này phù hợp với các điểm có sẵn nhiều tiện ích như khu vui chơi giải trí, ẩm thực thực sự giúp chủ đầu tư khách sạn có thể giảm bớt các tiện ích và dịch vụSavills Hotels 4 năm tới, đạt khoảng 14.600 phòng. h cho phân khúc dịch vụ chọn lọc tại Việt Nam những năm tới.

Trong bối cảnh ngành du lịch đang hồi phục tích cực, ông Mauro Gasparotti cho rằng các chủ đầu tư khách sạn, khu nghỉ dưỡng cần tìm cách \"làm mới\" mình để gia tăng cạnh tranh. By a hợp đồng quản lý khách sạn thường có thời hạn 10-15 năm. hạn.

Nhiều chủ đầu tư đã cân nhắc phương tiện tái định vị thương hiệu, nâng cấp lên phân khúc cao hơn đang trong quá trình nâng cấp thành dự án mang thương hiệu Waldorf Astoria đầu tiên tại Việt Nam . Hay Meliá Ba Vì Mountain Retreat (huyện Ba Vì) sẽ được tái định vị thành Meliá Ba Vì Mountain, Member of Meliá Collection.

Vừa qua, 10 căn biệt thự giới hạn Clubhouse Villa được chủ đầu tư giới thiệu. Bộ sưu tập nằm kế cận trung tâm tiện ích cao cấp Grand Bay Halong Clubhouse. Mỗi căn được thiết kế 3 tầng cao và 4 phòng ngủ lớn, tối ưu nhu cầu cho gia đình đa thế hệ. Gia chủ có thể dọn vào tư gia hoàn thiện ở ngay với gói ưu đãi nội thất cao cấp trị giá 3 tỷ đồng từ chủ đầu tư.

Theo VARS, giá lô đất tại vùng ven, hạ tầng, tiện ích không nổi bật lại có giá hơn 100 triệu đồng một m2 - bằng đất nền tại các khu đô thị, khu vực đông dân cư - là bất bình thường, có thể xuất phát từ động cơ không lành mạnh. Cụ thể, nhiều nhà đầu tư tham giá các phiên đấu giá này là những những người có nghề, thường tham gia với mục đích lướt sóng.

Hiện tại, Công ty TNHH Đầu tư biển đẹp Phú Quốc là chủ đầu tư dự án Khu du lịch phức hợp Bãi Sao ở Phú Quốc. Còn Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long thường được biết đến với vai trò chủ đầu tư dự án quần thể du lịch giải trí Sunworld Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Giai đoạn 2022-2023, thị trường ghi nhận tỷ lệ dự phòng Xu hư.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền