tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月25日

Tính toán của Robert F. Kennedy Jr. khi kết thúc cuộc tranh cử liên tục

ngày phát hành:2024-08-25 19:15    Số lần nhấp chuột:182
Trở lại Thế giới Thế giới phân chia Thứ sáu, 23/8/2024, 00:00 (GMT+7) Tính toán của Robert F. Kennedy Jr. khi kết thúc cuộc tranh cử liên tục

Kennedy Jr.

THỂ THAO

Kể từ khi tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên Dân chủ sau đó chuyển thành ứng viên độc lập, Robert F. Kennedy Jr. , cháu trai cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy, Đã nhiều lần khẳng định quyết tâm chăm sóc trụ trên đường đua vào Nhà Trắng và không từ bỏ tham vọng phá tuần tự lưu vòng tròn tại Mỹ.

Kennedy Jr. từng nuôi hy vọng của We the People (Nhân Nhân dân Chúng tôi), được ông thành lập vào tháng 1, sẽ trở thành thành viên chính trị lớn thứ ba trên chính trường Mỹ.

Hồi tháng 4, truy nền thông Mỹ nhưng nhận định Kennedy có thể trở thành kháng lớn để bầu cho Joe Biden bỏ phiếu bầu cử ở một số bang chiến trường.

Tuy nhiên, khi cuộc đua vào Nhà trắng thay đổi mặt trong hơn một tháng qua, tham vọng của Kennedy Jr. có vẻ sắp xảy ra lại, với hàng loạt phát ngôn ngữ chính thức hỗn cộng đồng cho thấy ông đang cân nhắc kết thúc chiến dịch tranh cử.

\"Hơn một tháng sau xung quanh ông Trump, quyết định liên tục tranh cử của Tổng thống Biden và leo núi mạnh c bà Harris, thoáng còn ai quan tâm đến Robert F. Kennedy Jr.\", Ameshia Cross, cố vấn chiến lược và nhà bình luận thảo luận chính trị của Dân chủ, nhận định.

\"Ông già hiểu mình ch đẳng đủ sức chiến thắng hay đóng vai \'kẻ ngáng

"Một phà chở nhiên liệu bị đánh trúng ở cảng Kavkaz. Do bị đánh trúng và bốc cháy, phà đã chìm", Veniamin Kondratyev, tỉnh trưởng Krasnodar, thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra.

Ông Lynch, 59 tuổi, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Italy hôm 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là "Bill Gates nước Anh".

Quyền tỉnh trưởng Kursk Alexei Smirnov nói tình hình khu vực nhà máy điện hạt nhân Kursk vẫn ổn định. Phát ngôn viên IAEA trước đó thông báo tổng giám đốc cơ quan Rafael Grossi dự kiến thăm cơ sở này vào tuần tới.

THỂ THAO

Phát ngôn viên Jetstar xác nhận sự việc, thêm rằng phi cơ của hãng khi đó đã dừng hẳn. Cảnh sát liên bang Australia thông báo đã bắt người đàn ông này "vì có hành vi hung hăng và vi phạm quy định an toàn bay nội địa".

Ứng viên độc lập Robert F. Kennedy Jr. tại Pennsylvania vào ngày 20/8. Ảnh: AP

Ứng viên độc lập Robert F. Kennedy Jr. tại Pennsylvania vào ngày 20/ 8. phó tướng của Kennedy Jr., thừa nhận phương án Bà lo \"làm mất phiếu bầu cho ông Trump\" nếu tiếp tục chiến dịch tranh cử, từ đó tăng c ơ hội chiến thắng cho cặp ứng viên Dân chủ Kamala Harris - Tim Walz.

\"Lựa chọn còn lại là bỏ cuộc ngay lúc này và hợp lực cùng ông Donald Trump\", Shanahan nói, bổ sung rằng nỗ lực để rải We the People xuất hiện trên phiếu bầu của một số bang trong mùa bầu cử năm nay đã là bước tiến tích cực.

\"Phương án này có thể mở đường cho cuộc bầu cử ba quyền vào năm 2028\", bà nhấn mạnh.

Theo khảo sát khảo sát của Hill/DDHQ, Kennedy Jr. có tỷ lệ ủng hộ khoảng 3%, trong số ông Trump và bà Harris lần lượt là 43,8% và 47,9%. ng ngừng tranh cử Toàn quốc Cộng hòa (RNC) tháng 7. Đoạn âm bị rò rỉ, sau đó được Kennedy Jr. sẽ tốt cho ông vì chúng ta sẽ cùng chiến thắng\". Trả lời phỏng vấn với CNN ở Michigan ngày 20/8, ông Trump nói sẵn sàng mở đường cho Kennedy Jr. tham gia chính quyền của mình khi đắc cử.

Theo Shanahan, Kennedy Jr. sẽ là \ " sự lựa chọn tuyệt vời \" cho vị trí lãnh đạo Bộ Y tế Mỹ, dù ông từng gây tranh cãi với quan điểm chống vắc xin và phản đối ph á thái. và tin rằng Cộng hòa có thể giúp mình đánh bại chính trị gia Dân chủ Galvin Newsom.

Thực tế, Kennedy Jr. trước đó đã tham gia các nhóm dân chủ tìm cơ hội. Washington Post dẫn nguồn từ Chiến dịch của Kennedy Jr., cho biết ứng dụng này đã hồi phục đầu tháng 8 đã liên lạc với cấm tranh cử của bà Kamala Harris, đề nghị bố trí một người có khả năng tuyên bố ủng hộ Harris và nhận \"một vị trí cao trong chính phủ\" nếu bà đạt cử. .ạm sai lầm chiến lược. Đáng tin cậy họ phải nắm bắt mọi cơ hội

Robert F. Kennedy Jr. (phải) công bố chọn luật sư Nicole Shanahan, 38 tuổi, làm ứng viên phó tổng thống vào tháng 3 tại California. Ảnh: AP{1 6}Robert F. Kennedy Jr. (phải) bố trí luật sư Nicole Shanahan, 38 tuổi, làm ứng dụng thành viên tổng thống vào tháng 3 tại California. Ảnh: AP

Giới thiệu vấn đề chính trị dân chủ cho rằng vắc xin của ông Kennedy Jr. đã nhận được tài trợ tranh cử từ một số cường quốc quân sự. của đảng Cộng hòa.{Matt Corridoni ày \"đang tuyệt vọng thử mọi cách\" để đảm bảo mình vẫn đứng vững trên chính trường sau này.

\"Trung khi ông Donald Trump hào hứng với những quan điểm chống phá thai và thuyết âm mưu của Robert F. Kennedy Jr., Phó tổng thống Harris sẽ không dành thời gian cho người này. Chiến dịch Robert F. Kennedy Jr. đang dần dần phổ biến và ông ấy đang tuyệt vọng đi xin việc\", Britt Jacovich, người phát ngôn tổ chứ c MoveOn, chuyên phân tích về những ứng viên chính trị ngoài lưỡng đảng Dân chủ - Cộng hòa, nhận định.

Trong khi đó, Kennedy Jr. minh bằng cách tiến hành nỗ lực pháp lý để khiến tên ông không được xuất hiện trên phiếu bầu của một số bang.

\"Cha và bác tôi là thành viên Dân chủ, từng bước đi đầu trong việc đảm bảo rằng mọi người ở Mỹ đều có thể bỏ phiếu cho ứng viên mà họ muốn\", Kennedy Jr. viết. \"Đảng Dân chủ ngày nay đang làm lại\".



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền