tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月23日

Đệ nhị phu quân - \'vũ khí bí mật\' của bà Harris

ngày phát hành:2024-08-23 13:39    Số lần nhấp chuột:85
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ Tư, 21/8/2024, 16:13 (GMT+7) Đệ nhị phu quân - \'vũ khí bí mật\' của bà Harris

Doug Emhoff, chồng của bà Kamala Harris, tích cực tham gia nỗ lực vận động tranh cử, chia sẻ những câu chuyện khiến bà hiện lên gần gũi hơn v

Doug Emhoff, Doug Emhoff ủ ở Chicago vào ngày 20/8 bằng bài phát biểu bật khía cạnh nhân văn của vợ, Phó thống Mỹ Kamala Harris

lần đầu và bà đã trở thành mẹ kế. của hai con riêng như thế nào.

\"Anh yêu em, anh tự hào khi thấy em đứng lên vì tất cả mọi người\", ông Emhoff nói \"Kamala Harris chính là người ph ù hợp. nhất với tôi trong thời điểm quan trọng của cuộc đời. ống phù hợp nhất\".

Chiến tranh vận động tranh cử của bà Harris nhận định ông Emhoff là \"vũ khí bí mật\", ông có khả năng diễn thuyết tốt và có thể giúp người vợ 59 tuổi hiện lên gần gũi hơn v ới công chúng. Nếu bà Harris thành công trong đường đua tổng thống, ông Emhoff sẽ là đệ nhất phu quân đầu tiên của nước Mỹ.

Chồng bà Harris phát biểu tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ     Áo bà Harris phát biểu tại Đại hội toàn quốc Cộng hòa Dân chủ

Ông Doug Emhoff phát biểu tại Chicago ngày 20/8 Video: AFP

Ông Emhoff lớn lên ở New Jersey và chuyển đến California khi còn thiếu niên. rường Luật Gould thuộc Đại học Nam California. Trong ba thập kỷ tiếp theo, ông có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực luật doanh nghiệp, đại học. giao diện cho các công ty trong các sự kiện về truyền thông, giải trí và sở hữu trí tuệ.

Khi bà Harris trở thành pháp sư tổng thống, Emhoff rời khỏi công ty luật, công việc cung cấp lại thu nhập một triệu USD mỗi năm, để chu đáo yên tâm hỗ trợ vợ và tránh xung đột lợi ích.

Trong các buổi vận động tranh cử gần đây, ông Emhoff đã im lặng phản đối cựu tổng thống Mỹ Donald Trump khi ứng cử viên tổng thống ống vòng Cộng hòa đưa ra nhận định mang tính xúc phạm cá nhân và phân đặc biệt chủng loại với vợ tôi.

\"Ông Trump, tôi hiểu ông khó khăn thế nào khi phát âm tên vợ tôi\", Emhoff nói, nhắc đến thói quen phát âm sai t tên bà Kamala của cựu tổng thống \"Sau cuộc bầu cử, ông có thể gọi cô ấy là \'bà Tổng thống\'\".

Ông Doug Emhoff phát biểu trên sân khấu đại hội toàn quốc đảng Dân chủ tại Chicago ngày 20/8. Ảnh: AFP

Ông Doug Emhoff phát biểu trên sân khấu đại hội toàn qu ốc Dân chủ tại Chicago ngày 20/8. thân chủ của mình giới thiệu để hẹn hò với bà Harris năm 2013.

Ngày hôm sau, Emhoff gọi cho Harris vào sáng sớm nhưng chỉ nghe được tiếng tin nhắn trả lời auto. \"Tôi bắt đầu lảm nhảm. \' Chào, tôi là Doug đây... Tôi không biết nói gì cả, tôi muốn lấy những từ ngữ ở bên ngoài kia và đuổi chúng vào miệng\'\ ", Emhoff kể lại.

Tuy nhiên , bà Harris cho rằng tin nhắn đó rất đáng yêu và đã lưu lại, mở ra nghe vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới hàng năm. Đây là kỷ niệm 10 năm ngày Đám cưới của chúng tôi Kamala Harris và Doug Emhoff đến thăm văn phòng chiến dịch tranh cử tại Pennsylvania ngày 18/8. Ảnh: Reuters

Bà Harris trở thành mẹ kế của Cole và Ella, con trai và con gái của Emhoff với người vợ đầu, Kerstin Emhoff. Hai đứa trẻ tr ẻ gọi bà là \" Momala\". các con riêng rất tốt trước \"những lời công kích vô căn \" của một số thành viên trong Cộng hòa khi bà không sinh con chung với ông Emhoff.

Đứng trên sân khấu tại Chicago, Cole nhận xét \"buổi hẹn h ò đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời chúng tôi mãi mãi\". ng.

\"Tôi cảm thấy bố Doug hơi lạc lõng trên Đồi Capitol và từng tự hỏi \'ông bố ngốc của mình đang làm gì ở đây?\'. Nhưng ông ấy rất quan trọng điều Cole đó\", nói.

Theo báo cáo của cảnh sát, nhóm người này đã cắt lưới thép trong phòng giam và trèo tường trốn ra ngoài vào sáng sớm 20/8. Cảnh sát chỉ phát hiện ra sự việc khi mang bữa sáng vào phòng giam.

Bà Yingluck bày tỏ tin tưởng cháu gái là người mạnh mẽ, có năng lực, luôn biết lắng nghe ý kiến trong công việc và biết quan tâm cảm xúc của mọi người xung quanh.

Đây là dấu mốc quan trọng đưa bà Harris bước lên cỗ xe chạy đua với đối thủ Donald Trump trong chặng nước rút, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra sau hơn hai tháng nữa. Nó cũng khiến bà Harris sẽ phải đối mặt nhiều thách thức hơn, khi từ vị trí "phó tướng" của Tổng thống Joe Biden trở thành người dẫn dắt đảng Dân chủ trong nỗ lực duy trì kiểm soát Nhà Trắng.

ĐÁ GÀ

Ông Sobyanin nói rằng các đơn vị phòng không Nga đã bắn hạ tổng cộng 10 phi cơ hướng tới Moskva, một số trong đó rơi xuống thành phố Podolsk, cách Điện Kremlin khoảng 38 km về phía nam. Thông tin sơ bộ cho thấy không có thương vong và thiệt hại cơ sở hạ tầng trong cuộc tấn công.

Người dân ở mọi lứa tuổi lên tàu và xe buýt, một số bật khóc khi chờ khởi hành. Phụ huynh bế con trên tay và kéo theo những chiếc vali nặng. Binh sĩ Ukraine giúp người cao tuổi mang hành lý, các tình nguyện viên hỗ trợ người khuyết tật. Tại nhà ga, công nhân đường sắt mặc áo chống đạn.

"Các bạn đã đưa ra lựa chọn khó khăn. Luyện bắn ở thao trường là một chuyện, chấp nhận nguy hiểm đến tính mạng và thân thể là chuyện khác hoàn toàn", ông nói. "Nhưng các bạn đã nhận thấy nhu cầu bảo vệ tổ quốc và quyết định dũng cảm".

Bản thân Emhoff thừa nhận những gì Biden đã nói v mới Emhoff vào thời điểm đó.

Kamala luôn nói Emhoff là cơ sở vững chắc của mình trên con đường vận động tranh cử. Phó tổng thống Mỹ.

Dưới thời chính quyền Biden, là trò chơi của Emhoff ngày càng nổi bật. Tôi có thể chơi tại lễ bế mạc Thế vận hội Paris 2024.{2) y rất dễ gần, mang lại cảm giác đầy tràn năng lượng . Đây là người có thể an ủi, nhận xét.

Từ khi bà Harris trở thành ứng Viên tổng thống, ông Emhoff đã thúc đẩy mạnh mẽ dịch bệnh. New York, cũng như Maine và Wisconsin.

Molineau chỉ ra sự tương phản giữa ông Emhoff và bà Melania, vợ ông Trump, người lạ khi xuất hiện trong chiến tranh vận động tranh cử và không phát biểu tại đại hội toàn quốc Cộng hòa năm nay. bạn đời năng động, sẵn sàng vận động tranh cử bà Harris có lợi thế hơn ông Trump\", Mollineau nói.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền