tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月10日

Mở bán nhà phố hầm riêng Hyper Buildings tại dự án Vaquarius

ngày phát hành:2024-09-10 14:10    Số lần nhấp chuột:89
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ ba, 27/8/2024, 20:00 (GMT+7) Mở bán nhà phố hầm riêng Hyper Buildings tại dự án Vaquarius

Hyper Buildings, dự án nhà phố có hầm riêng, là sản phẩm cuối cùng thuộc dự án Vaquarius Văn Giang.

E-SPORT

Nhà phố Hyper Buildings được xây dựng tại đường 379B, đối diện các công trình Quận Văn Giang, bệnh viện đa khoa, THPT Văn Giang... Va quarius thừa hưởng lợi thế giữa cốt cư dân đông đúc, cùng khả thi năng thương mại hiện hữu.

Bên cạnh đó, sự phát triển nhanh chóng của số lượng người giàu tại Việt Nam thúc đẩy xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai, là những dự án nghỉ dưỡng cao cấp, vừa để tận hưởng, vừa sinh lời thông qua chương trình ủy thác cho thuê khi không sử dụng.

Vì vậy, UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các sở, ngành kiểm tra việc đấu giá đất tại các huyện Thanh Oai, Hoài Đức thời gian qua. Qua đó, các cơ quan quản lý kịp thời phát hiện, xử lý nếu phát hiện vi phạm.

Đến 16h, đơn vị được giao tổ chức đấu giá ở Hoài Đức là Công ty Đấu giá hợp danh Lạc Việt đã ra thông báo về việc dừng hai phiên đấu giá 52 lô đất. Trong đó, 20 lô đấu giá vào ngày 26/8 và 32 lô đấu giá ngày 9/9. Những khách hàng đã mua hồ sơ, đặt cọc tiền để tham gia sẽ được bảo lưu hoặc hoàn trả lại tiền theo đúng quy định. Thời gian đấu giá lại các lô đất này sẽ được UBND huyện Hoài Đức thông báo sau.

Hiện tại, chị Hiền cùng hai người bạn thuê chung căn hộ 54 m2 tại quận 9 với mức giá 7,5 triệu đồng. Tính thêm điện, nước, phí dịch vụ thì mỗi tháng chia ra gần 3 triệu đồng một người. "Tôi muốn về gần trung tâm để đi làm cho tiện nhưng tìm phòng khó quá, giá lại cao", chị nói.

Môi giới cũng quảng cáo hàng loạt ưu điểm của thửa đất, như hưởng lợi từ nhu cầu đang dâng cao", vị trí này gần Vành đai 4 cùng thông tin huyện chuẩn bị lên quận năm sau. Nếu vào tiền sớm, môi giới này còn nói, có thể "chốt lời" khi phiên đấu giá đợt hai sắp diễn ra cuối tháng này, giá trúng "dự kiến cao hơn đợt một" vì hút thêm nhiều nhà đầu tư tỉnh khác đổ về. Những lô nằm mặt đường ôtô qua lại hiện cũng tăng giá, đạt 55-60 triệu đồng mỗi m2, tùy vị trí. Trong khi mặt bằng giá hồi đầu năm, theo anh Huy, khoảng 50-54 triệu đồng một m2.

Tòa tháp S3 nằm trong quần thể Sun Symphony Residence. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Theo Chủ đầu tư, dự án đang được triển khai thi công và dự kiến ​​​​bàn giao dịch vào Quý III/ 2025 sẽ đạt được mục tiêu đầu tiên tại Văn Giang thành phố năm 2030 , để trở thành trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, lễ hội của thành phố tương lai.

E-SPORT

Với định hướng phát triển phong cách sống Quiet Luxury – sang trọ ng nhưng không gian, Hyper Buildings là sản phẩm nhà phố thế hệ mới số lượng hữu hạn, mang những đặc điểm của shophouse 360 ​​độ đã bán hết trong thời gian mở bán lần đầu tiên của dự án Vaquarius, nhưng lại sở hữu những đặc điểm cao cấp hơn dành cho chủ nhà nhân.

Thiết kế được công bố của Hyper Buildings. Ảnh: Vaquarius Văn Giang

Thiết kế công bố của Hyper Buildings. có ít nhất 2 mặt thoáng, 2 mặt tiền, 2 lối đi riêng. Trung bình mặt tiền rộng từ 6 - 7m, phía trước. giáp đường lớn, phía sau giáp với tiện ích và nội thất cơ bản, rộng 1.000 m2, lối vào hầm chung được lắp đặt hàng rào bảo vệ có chiều cao thông thủy 3m, di chuyển lên các tầng trên thang bộ và thang máy. máy.

Theo chủ đầu tư, khác với shophouse 360 ​​độ thông thường, Hyper Buildings được thiết kế hầm riêng tư gia kết nối với hầm chung, không ram trải rộng sử dụng diện tích mặt tiền, không ngập nước , chắc chắn là Hyper BuildingsẢnh: Vaquarius Văn Giang

"building inbuilding\" – \"tòa nhà trong tòa nhà\" cho các loại hình kinh doanh cần thiết như bệnh viện tư nhân, thẩm mỹ viện, nhà nhà . văn phòng, trường quốc tế... như... ng vẫn sử dụng các dịch vụ và tiện ích chung cấp cao của dự án .

Theo bố cục của dự án đại diện, phía sau dãy nhà phố được xây dựng công viên riêng rộng gần 3.000 m2 và nhiều tiện ích cao cấp khác.

Mặt cắt dọc và minh hoạ công năng căn Vaquarius Hyper Buildings. Ảnh: Vaquarius

Thiết lập cắt dọc và minh họa công năng căn Vaquarius Hyper Buildings mới 70%, lãi suất 0% Vaquarius Hyper Building hứa hẹn là sản phẩm nhà phố trung tâm sở hữu hầm riêng. Đây là dự án tiềm năng tại thị trường bất động sản Văn Giang, đang được các nhà tư vấn đón nhận nhờ hàng mục tiêu hiện tại nay\", đại diện Vaquarius Văn Giang nói.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền