tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月30日

Bétrai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi trong bảo tàng Israel

ngày phát hành:2024-08-30 14:18    Số lần nhấp chuột:199
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ Tư, 28/8/2024, 16:20 (GMT+7) Bétrai làm gãy bình cổ 3.500 tuổi trong bảo tàng Israel

Cậu bé 5 tuổi làm vỡ bình gốm có niên đại trong khoảng năm 1130 tới 1500 trước Công nguyên, trưng bày mở trong bảo tàng ở thành phố Haifa.

Hầu hết các vết cắn đều nhẹ, nhưng một học sinh tiểu học gần đây phải khâu 20-30 mũi ở ngón tay, ông Takeuchi cho biết.

Dù được nhà sản xuất quảng bá là "không thể chìm", siêu du thuyền Bayesian bị đắm trong thời tiết xấu ngoài khơi đảo Sicily, khiến 7 người trên khoang thiệt mạng, trong đó có tỷ phú công nghệ người Anh Mike Lynch.

Tiền vàng của Vua Hans ở Đan Mạch, niên đại từ thế kỷ 15 trong bộ sưu tập. Ảnh: Stack's Bowers

Liên minh cánh tả NFP trước đó đề nghị Tổng thống Pháp Emmanuel Macron bổ nhiệm nhà kinh tế học 37 tuổi Lucie Castets, hiện là giám đốc tài chính Tòa thị chính Paris, làm tân thủ tướng và thành lập chính phủ mới. Tuy nhiên, sau hai ngày họp cuối tuần qua cùng lãnh đạo các đảng phái và lãnh đạo nghị viện, ông Macron ngày 26/8 thông báo không thể chấp nhận ứng viên của NFP.

E-SPORT

Sau đòn tập kích, ông Nasrallah nói với người dân Lebanon rằng giờ đây họ có thể "yên tâm", khẳng định rằng sau loạt rocket, Hezbollah đã hoàn thành nghĩa vụ báo thù Israel.

Cậu bé và người mẹ đã vô cùng sợ hãi sau khi làm vũ bão trưng bày gần hoa đăng vào bảo tàng Hecht thuộc Đại học Haifa ở thành phố Haifa, miền bắc Israel, hôm nay 23/8, tuy nhiên, phản ánh. Inbal Rivlin, giám đốc bảo tàng, khiến nhiều người bất ngờ.

E-SPORT

\"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không kiện hai mẹ con đâu\", ông nói.

Bình bình bạc không được trưng bày trong tủ vì người sáng lập bảo tàng, tiến sĩ Reuven Hecht, muốn du khách được nhìn cổ vật dễ dàng nhất", Lihi Laszlo, đại diện bảo tàng, nói. \"Tuy nhiên nhiên , trong trường hợp này, một đứa trẻ chỉ vô tình làm gãy bình và chúng tôi có cách phản ứng phù hợp\".

Chiếc bình gốm cổ hàng nghìn tuổi vỡ thành nhiều mảnh trong bảo tàng Hecht, thành phố Haifa, Israel, ngày 23/8. Ảnh: Bảo tàng Hecht

Chiếc bình g tàn cổ hàng tuổi tàn thành nhiều mảnh trong bảo tàng Hecht, thành phố Haifa, Israel, ngày 23/8 nhưng mẹ con đã nhanh chóng rời đi. 11:30 tới 1500 trước Công nguyên, là vật quý hiếm vì đa số những món ngon khai báo cùng thời kỳ đều bị đập hoặc sứt mẻ.

\"Chiếc bình có từ thời Vua David và Vua Solomon, phổ biến ở vùng Canaan và được dùng để lưu trữ và vận chuyển sản vật trong vùng, chủ yếu là rượu vang và dầu ôliu\", giới thiệu về Món bình trong bảo tàng có đoạn.

Chiếc bình gốm cao (ngoài cùng bên phải) trước khi vỡ. Ảnh: Bảo tàng Hecht

Chiếc bình gố m cao (ngoài cùng bên phải) trước khi đứt. . bật nếu bảo tàng không được phép.

Bảo tàng nằm trong khuôn viên Đại học Haifa và không bị mất phí vào cửa.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền