tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月16日

Cảnh báo Mỹ bị truy tố vì bắn chết phụ da màu

ngày phát hành:2024-08-16 13:30    Số lần nhấp chuột:91
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 14/8/2024, 16:04 (GMT+7) Cảnh báo Mỹ bị truy tố vì bắn chết phụ da màu

Một cảnh sát ở Ohio bị truy tố tội giết người và những tội danh khác, sau khi bắn chết thai phụ da màu bị nghi ăn trộm một vài chai rượu.

Ngày 25/8/2023, cảnh sát Connor Grubb và một đồng nghiệp có mặt tại bãi đậu xe của cửa hàng Kroger, thị trấn Blendon Township, hạt Franklin khi một người rảnh rỗi báo cáo với họ có người đã có một số chai rượu. ị bạo lực cướp trộm và yêu cầu cô ra khỏi xe y sau, cô đánh vô lăng sang phải, chiếc xe lăn chậm về phía trước, nơi Grubb đang đứng và anh này đã nổ súng}

Sau khi. Chiếc xe dừng lại, hai cảnh báo gãy cửa sổ xe đạp súng về phía xe của Ta\'Kiya Young bên ngoài cửa hàng ở thị trấn Blendon Township, hạt Franklin, bang Ohio 24/8/2023. những kẻ giết người giết người, giết người và tấn công chết người. Blendon Township, mô tả bản báo cáo trạng thái \"vô này là thực tế quá quen thuộc với những người làm nhiệm vụ bảo vệ cộng đồng của chúng ta\" , Steel cho hay.

Bà của Ta\'Kiya Young, Nadine Young, cho rằng cảnh sát không nên rút súng khi đối mặt Ta\'Kiya \"Anh ta đã đi rất nhiều thứ của họ. tôi..Đặc biệt khi Young bị cáo buộc tội phạm tương phản hình ảnh sát hại có thể sử dụng vũ lực gây chết người, cảnh sát không thể bắn chết người đối với hành vi trộm cắp\", ông nói.

Nhà máy năng lượng hạt nhân Kursk có 4 lò phản ứng, nằm ở thị trấn Kurchatov, cách thủ phủ tỉnh 40 km về phía tây và cách biên giới Ukraine - Nga khoảng 60 km. Tỉnh trưởng Alexei Smirnov nói mảnh vỡ drone đã rơi gần trạm phát điện ở Kurchatov và khu vực đã xảy ra mất điện trong thời gian ngắn.

Theo một quan chức Mỹ khác, thông tin sơ bộ cho thấy vụ tập kích không gây ra thương vong, lực lượng Mỹ tại căn cứ đang đánh giá thêm về thiệt hại. Chưa bên nào nhận trách nhiệm vụ tấn công. Ảnh trên mạng xã hội cho thấy đám cháy lớn và cột khói bốc lên.

E-SPORT

Trong video được công bố, Adriano Silva de Assis xúc động và nhiều lần bật khóc khi gọi điện cho con gái. "Bố đang về nhà. Tạ ơn Chúa. Bố yêu con rất nhiều", anh nói.

E-SPORT

Basal mô tả đây là "vụ thảm sát kinh hoàng" và một số thi thể bốc cháy. "Đội cứu hộ đang nỗ lực kiểm soát đám cháy để thu hồi thi thể các nạn nhân và cứu những người bị thương", ông nói.

Truyền thông đưa tin vụ tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) còn khiến hai thường dân thiệt mạng. Chiếc xe bị nhắm mục tiêu trở thành quả cầu lửa khi trúng đòn, một thi thể được đưa ra khỏi hiện trường vài phút sau đó.

Chính sách sử dụng vũ lực cực đoan của cảnh sát Blendon Township nêu rõ cảnh sát nên tránh xa xe đang tiến tới gần, thay vì bắn súng. if có vũ lực gây chết người khác ngoài chiếc xe ngựa đang vào cảnh sát hoặc những người khác\".



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền