tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Đang đứng giữa đường để kiểm tra tình trạng chiếc xe thì người đàn ông Campuchia bị mắc kẹt dưới gầm xe và tử vong thương tâm.

ngày phát hành:2024-09-11 15:30    Số lần nhấp chuột:176

(Sepang News ngày 11) Một người đàn ông Campuchia tử vong thương tâm dưới gầm ô tô. Nguồn tin cho biết, sau vụ tai nạn, người đàn ông đã đứng giữa đường để kiểm tra thiệt hại. xe ô tô bị tông ngược, nạn nhân nằm trong xe tử vong tại chỗ.

事发时,一辆在中间车道行驶的德士在途经该路段时,突然转换车道驶入右侧,导致一辆蓝色的丰田轿车闪避不及而撞上另一辆第二国产迈微轿车。

林明谅透露,疑似一名中国籍男子日前通过电话向公众进行筹款,谎称是为了振中学校的油漆工程。然而,接到电话的村民对学校非常熟悉,识破了骗局,使对方未能得逞。

xỔ số

被告因此被控违反刑事法典第379条文(偷窃)。一旦罪成,她可能面临最高7年监禁、罚款或两者兼施的刑罚。

他透露,校方在事发后,于周日(8日)到瓜拉柏浪警局报案。

贴文指出,西蒂罗哈妮因抵触1959/63年移民法令第55E(1)条文,被提控面临罚款或监禁。该条文规定,雇主每聘用一名非法劳工,将面临最少5000令吉至最多3万令吉罚款,或最高一年监禁,或两者兼施。

他指出,受害者紧急送院后接受了神经外科、骨科和整形外科3项手术,过程共持续了5个多小时。

Có thông tin cho rằng, người đàn ông Campuchia 57 tuổi tử vong là tài xế xe điện tử, sau khi gây tai nạn đã dừng xe giữa đường và bước ra ngoài để kiểm tra thiệt hại. , anh ta bị một chiếc xe khác tông từ phía sau không kịp né.

Các nguồn tin chỉ ra rằng người thiệt mạng đang đứng trước đầu xe taxi và bị cuốn vào gầm xe sau vụ va chạm, cuối cùng anh ta đã tử vong thương tâm tại hiện trường. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn chưa được cảnh sát công bố. .

Như đã đưa tin trước đó, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được trình báo của người dân vào lúc 6:57 sáng nay, cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô trên đường từ Sepang đến Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur khiến một người đàn ông bị mắc kẹt dưới gầm xe. Bảy lính cứu hỏa ngay lập tức được điều động đến hiện trường và tiến hành các hoạt động cứu hộ.

Ông cho biết, sau khi lực lượng cứu hỏa dùng dụng cụ đưa người đàn ông ra khỏi gầm xe, họ phát hiện ra rằng ông đã chết. Cuộc điều tra xác nhận người thiệt mạng là một người đàn ông Campuchia 57 tuổi tên là Abdul Gani, và ông là một người đàn ông. thường trú nhân.

Cảnh sát sau đó đã bàn giao thi thể của người quá cố cho bệnh viện để khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ô tô.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Campuchia tử vong thương tâm tại chỗ sau khi bị taxi tông rồi lăn dưới gầm ô tô Klang Teluk Aung Moduo va chạm và ngã xuống đất, một người lái xe bị thương và một người khác bị xe tải cán qua. Chiếc xe mất lái đâm vào gốc cây rồi bốc cháy, người đàn ông bị thương nặng và tử vong tại chỗ. Bà cụ bị tông chết khi băng qua đường, cảnh sát kêu gọi các nhân chứng đến hỗ trợ điều tra.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền