tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Người đàn ông ngủ gật khi lái xe, mất lái và rơi xuống chân cầu

ngày phát hành:2024-09-11 15:24    Số lần nhấp chuột:51

(Melaka News ngày 11) Một người đàn ông 53 tuổi ngủ gật khi đang lái xe và mất lái. Anh ta rơi từ cầu cao Syed Abdul Aziz xuống chân cầu. May mắn thay, chiếc xe đã bị phá hủy hoàn toàn. tài xế sống sót.

Tai nạn xảy ra lúc 5h30 sáng nay. Nam tài xế là Wadbanjang, 53 tuổi.

消拯员试图救出夹在车内的司机。Lính cứu hỏa cố gắng giải cứu tài xế bị mắc kẹt trong xe.

Nam tài xế đến từ Bayalom Pu Indah Garden đang lái chiếc sedan Maiwei sản xuất trong nước từ thành phố về phía Lemon Eye vào thời điểm xảy ra vụ việc. Anh ta vô tình ngủ quên trên đường và mất lái, đâm vào Syed Abdul Ah. Lan can bảo vệ cầu bị va đập, sau đó người và phương tiện rơi xuống khu thương mại dưới cầu.

Sau khi nhận được trình báo của người dân, cảnh sát và lính cứu hỏa Gia Châu đã đến hiện trường để tiến hành các hoạt động cứu hộ và điều tra.

Sau khi 8 lính cứu hỏa giải cứu người tài xế bị mắc kẹt trong xe, họ phát hiện anh ta vẫn còn dấu hiệu của sự sống và đưa anh ta đến Bệnh viện Đa khoa Malacca để điều trị.

Cảnh sát trưởng quận trung tâm Chris Badi đã xác nhận vụ việc và cho biết bàn chân phải của tài xế và một số bộ phận trên cơ thể bị thương. Cơ quan chức năng sẽ điều tra vụ việc theo Mục 43(1) của Đạo luật An toàn Đất đai năm 1987.

他指出,工作坊在没有执照的情况下非法储藏汽油。行动中,执法人员共扣押了1200公升汽油(市价约2460令吉)、一辆宝腾赛佳轿车、6个油桶及燃油转移设备,总价值为7860令吉。

“事发时,两部来自不同方向的摩哆在路中央迎面相撞,其中一人倒地遭重型罗里辗压毙命,另一骑士受伤被送往巴生中央医院治疗。”

E-SPORT

他透露,根据家属提供的近照,女子皮肤黝黑长相甜美,身高约165公分,身材中等。

当局在接获投报后,随即派出8名消拯人员赶抵现场救援,并发现事发时,涉事的油罐车因失控而撞及路中央的灯柱。

根据控状,这对情侣被指控于8月13日至9月4日在位于瓜雪一花园住宅内犯下虐待女儿的行为。

tai nạn xe hơi Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tai nạn xảy ra sau khi công trình không được sửa chữa, một ổ gà được tấm sắt che lại khiến 2 người đi xe máy bị trượt chân ngã và bị thương. Chiếc taxi bất ngờ chuyển làn gây ra vụ lật xe khiến chiếc Toyota màu xanh mất lái và lao xuống mương. Xe cứu thương đuổi theo Gloria, hai bác sĩ Sarawak bị thương nặng Xe cứu thương tông vào lề đường đang đậu và kéo lê hai nhân viên y tế bị thương nặng.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền