tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月11日

Cử tri Mỹ quan tâm đến điều gì? Học giả: Kinh tế vẫn là mối quan tâm lớn nhất

ngày phát hành:2024-09-11 22:05    Số lần nhấp chuột:91

Hoa Kỳ sắp khai mạc cuộc bầu cử tổng thống vào ngày 5 tháng 11 và các vấn đề được cử tri địa phương quan tâm đang dần nổi lên. Các học giả được phỏng vấn cho rằng, xét trên nhiều vấn đề, vấn đề kinh tế vẫn là mối quan tâm hàng đầu của cử tri khi quyết định nơi bỏ phiếu.

Giáo sư Lin Sijie, Trưởng khoa Khoa học Tích hợp tại Đại học Quản lý Singapore, nói với 8 Vision News Network rằng mặc dù cử tri thích đưa tin trên phương tiện truyền thông, sức thu hút của ứng cử viên và các hoạt động tranh cử nhưng cuối cùng họ sẽ có xu hướng ủng hộ những người có thể cải thiện Tình trạng tài chính của ứng viên. Các vấn đề kinh tế có thể được đo lường bằng nhiều cách, bao gồm tỷ lệ lạm phát, tăng trưởng GDP, tỷ lệ thất nghiệp, v.v.

xỔ số

Ông cho rằng Trump có thể có những lợi thế nhất định về các vấn đề kinh tế, đặc biệt là trong bối cảnh lạm phát tương đối ổn định dưới thời ông cầm quyền.

他表示,特朗普在经济问题上可能占据一定优势,尤其是在他执政期间通胀水平相对平稳的背景下。

《纽约时报》和锡耶纳学院(Siena College)进行的最新全国调查显示,共和党候选人特朗普的支持率为48%,比民主党候选人哈里斯高出一个百分点。这个差距落在三个百分点的调查误差范围内,意味着任何一位候选人都有可能在11月5日的选举中胜出。

相比2012年伦敦奥运会售出的820万张门票,以及残奥会的270万售出门票,主办城市这次是刷新了纪录。

Tiến sĩ Pan Zhengqi, giảng viên cao cấp tại Đại học Khoa học Xã hội Singapore, cũng tin rằng các vấn đề mà cử tri quan tâm là kinh tế trong nước, an ninh trong nước và quan hệ quốc tế. Ông tin rằng cử tri hy vọng các ứng cử viên có thể đưa ra những kế hoạch rõ ràng không chỉ bảo vệ việc làm của người Mỹ mà còn xử lý đúng đắn các vấn đề an ninh trong nước.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền