tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月31日

Bầu cử tổng thống Mỹ năm 2024: Kennedy Jr.

ngày phát hành:2024-08-31 15:15    Số lần nhấp chuột:149
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 29/8/2024, 10:39 (GMT+7) Kennedy Jr.: Trump

Robert F. Kennedy Jr.

\"Bà ấy là sinh viên Dân chủ lâu năm và tôi ủng hộ ông Donald Trump là điều bà ấy chưa bao giờ nghĩ đến và không muốn xảy ra\", Robert F. Kennedy Jr. nói ngày 27/8 Cheryl Hines. ec này có quan điểm ngược\", ông nói thêm.

Robert F. Kennedy Jr. và vợ Cheryl Hines tại Boston hồi tháng 4/2023. Ảnh: AP

Robert F. Kennedy Jr. và vợ Cheryl Hines tại Boston hồi tháng 4/2023. Ảnh: AP{2

Theo Kennedy Jr., cựu tổng thống Trump đã liên lạc với ông ngay sau ám sát ở Pennsylvania.

Sau khi Kennedy Jr. công khai ủng hộ cựu tổng thống Trump, bà Hines là diễn viên nam Bradley Whitford chỉ trích vì giữ im lặng.

E-SPORT

\"Bà định vẫn im lặng khi chồng điên mình đang ủng hộ một người đã bị xử lý vì mạo hiểm sử dụng tình huống nguy hiểm và mạnh mẽ về việc tước các quyền cơ bản của phụ nữ sao. Thật có thể đảm bảo. .

E-SPORT

tại sao nam diễn viên Whitford không

Tàu dầu Sounion tuần trước bị Houthi, lực lượng được Iran hậu thuẫn, tập kích ở ngoài khơi thành phố cảng Hodeidah của Yemen, làm bùng phát các đám cháy, khiến thủy thủ đoàn phải sơ tán. Con tàu mất điều khiển, trôi dạt và đối mặt với nguy cơ tràn dầu.

Bộ tổng tham mưu quân đội Ukraine cùng ngày cũng xác nhận "tình hình nóng nhất là tại mặt trận Pokrovsk", thêm rằng giao tranh dữ dội nhất đang diễn ra ở hàng loạt ngôi làng gần thành phố. "Đối phương đã 38 lần tấn công các vị trí quân đội Ukraine, đụng độ vẫn tiếp diễn tại 14 địa điểm", cơ quan này cho hay.

Crooks, 20 tuổi, đã nhắm bắn ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump từ trên mái nhà cách sân khấu khoảng 120 m khi ông phát biểu trước đám đông ủng hộ ở Butler, bang Pennsylvania ngày 13/7. Ông Trump bị đạn sượt qua tai phải, một khán giả trên khán đài tử vong và hai người khác bị thương. Crooks bị bắn hạ trong vòng chưa đầy 30 giây sau khi nổ 8 phát súng.

Sau khi bán Autonomy cho Hewlett Packard (HP) với giá 11 tỷ USD vào năm 2011, Lynch mua du thuyền dài 56 m có tên Salute từ nhà phát triển bất động sản Hà Lan John Groenewoud. Cột buồm cao 72 m của du thuyền được đánh giá là cao nhất thế giới vào thời điểm nó được tạo ra. Lynch sau đó đổi tên du thuyền thành Bayesian.

Quyết định này không đồng nghĩa Durov bị coi là có tội hoặc sẽ bị xét xử. Điều này chỉ cho thấy các thẩm phán tin rằng có đủ bằng chứng để tiếp tục điều tra. Các cuộc điều tra có thể kéo dài nhiều năm trước khi được đưa ra xét xử hoặc hủy bỏ.

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với t ư cách ứng cử đảng Dân chủ, sau đó Cha và bác c chuyển thành viên độc lập của Kennedy Jr., cựu bộ trưởng Robert F. Kennedy và cố tổng thống John F. Kennedy, John F. Kennedy. ông Trump



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền