tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月18日

Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024: Ông Trump: Tôi được phép công kích cá nhân bà Harris

ngày phát hành:2024-08-18 18:33    Số lần nhấp chuột:64
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ sáu, 16/8/2024, 10:49 (GMT+7) Ông Trump: Tôi có quyền công kích cá nhân Harris

Cựu tổng thống Trump nói ông bất bình trước những điều bà Harris làm với nước Mỹ và cho rằng mình được quyền công kích cá nhân bà .

\"Tôi rất tức giận với những gì bà ấy làm với đất nước. Tôi nghĩ mình được quyền công kích cá nhân. ống bà ấy lắm. sẽ là một tổng thống tệ tệ\", cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong cuộc báo cáo ở Bedminster, bang New Jersey, ngày 15/8, nhanh chóng tới Ph tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố được Trump đưa ra sau khi ông đột nhiều chỉ trích các phát biểu mang tính biểu tượng tính xúc phạm, thậm chí chí là phân loài tộc, ngọc vào bà Harris ng từng cho rằng bà Harris \"bỗng nhiên trở thành thành người da đen\' , tạo ra nhiều cử tri cả Cộng hoà Dân chủ bất bình.{2

Ông Trump cho biết thêm rằng bà Harris cũng công kích cá nhân ông, khi gọi ông là kẻ \"d ị hợm\". Thống đốc Tim Walz, phó tướng của bà Harris, là người đầu tiên sử dụng từ này. \"dị hợm\" để công kích cựu tổng thống Trump và phó tướng JD Vance của ông. lần sử dụng từ này.

Khi được phóng viên hỏi về những nhận xét từ cựu ứng viên Cộng hòa Nikki Haley rằng chiến dịch Trump cần thay đổi chiến lược, cựu thống đốc Mỹ nói rằng ông đánh giá cao lời khuyên của Haley, nhưng ông sẽ điều hành chiến dịch \"theo cách của mình\".

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong cuộc họp báo ở Bedminster, bang New Jersey, ngày 15/8. Ảnh: AP

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong cuộc họp báo ở Bedminster, bang New Jersey, ngày 15/8. Ảnh: AP

xỔ số

Nhiều thành viên Cộng hòa cũng cho rằng ông Trump cần kỷ luật hơn và dừng công kích cá nhân đối thủ. Cựu cố vấn thương mại Nhà trắng dưới thời Trump Peter Navarro tuần này đã nhận ra các cuộc tấn công mít tinh của ông Trump chưa tập trung vào việc làm rõ các chính sách khác nhau giữa ông và bà Harris, trong khi đó là những điều kiện sẽ hoạt động để cử tri các bang chiến trườngKellyanne Conway ế lăng mạ, có thể hiện hiểu biết sâu hơn và làm rõ tương phản chính sách\" với đối thủ.

Đảng Cộng hòa cho rằng họ có lập luận mạnh mẽ để chống lại bà Harris về các v ấn đề kinh tế và nhập cư. Ông Trump đôi khi tập trung vào những

C ook Báo cáo chính trị ngày 14/8 công bố khảo sát cho bà Harris dẫn trước ông Trump tại 5 trong 7 bang chiến trường bao gồm Arizona, Michigan, Wisconsin, North Carolina và Pennsylvania. Ông Trump dẫn dắt bà Harris ở bang Neveda. có tỷ lệ ủng hộ ngang nhau.

Soloviev cho hay chiếc Stryker bị tịch thu bởi binh sĩ Lữ đoàn Hải quân đánh bộ Cận vệ Độc lập số 810, đánh dấu lần đầu loại khí tài này rơi vào tay lực lượng Nga. Truyền thông Nga trước đó cũng công bố hình ảnh quân nhân nước này thu giữ xe chiến đấu bộ binh Marder 1A3, hàng loạt thiết giáp chở quân BTR-4E và xe bọc thép kháng mìn của Ukraine tại tỉnh Kursk.

Cảnh sát nói với Young rằng cô bị cáo buộc trộm cắp và yêu cầu cô ra khỏi xe. Young phản đối, cả hai cảnh sát đều hét lên yêu cầu cô ra ngoài. "Các anh định bắn tôi chắc?", Young nói.

"Quyết định bổ nhiệm cho thấy ông Srettha không trung thực", thẩm phán Punya nói.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, 4 quả đạn Tochka-U và 37 UAV bị bắn hạ ở bầu trời tỉnh Kursk, nơi quân đội Ukraine đang tiến hành chiến dịch xuyên biên giới. Số còn lại bị đánh chặn ở tỉnh Voronezh, Belgorod, Nizhny Novgorod, Volgograd, Bryansk, Oryol và Rostov.

Hơn 70 người, đều là phụ nữ trẻ, đã trả 9,7 USD để tham gia sự kiện "trò chuyện cấp tốc" Girlies Guide với mục tiêu tìm được bạn thuê nhà phù hợp. Với họ, đây chỉ là khoản tiền nhỏ giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm nếu không muốn mất nhiều tháng trong thành phố có giá thuê nhà đắt đỏ và ít lựa chọn.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết pháo binh Nga ở tỉnh Kursk đã nã khoảng 2.100 quả đạn vào tỉnh Sumy tính từ ngày 1/6.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền