tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月18日

Lính Nga hú đầu vào drone Ukraine

ngày phát hành:2024-08-18 16:54    Số lần nhấp chuột:163
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 16/8/2024, 09:43 (GMT+7) Lính Nga hú đầu vào drone Ukraine

Bình sĩ Nga bị drone Ukraine truy đuổi, quyết định húc đầu vào phi cơ đang lao tới và vẫn sống sót sau vụ nổ.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội hôm nay 15/8 cho thấy quân nhân Nga thoát chết sau khi đối mặt và dùng đầu hútc nổ thiết bị bay không người điều khiển góc nhìn thứ nhất (drone FPV) mang thuốc nổ của Ukraine

Video phải quay từ flycam của lực lượng Ukraine, cho thấy drone FPV truy quân nhân Nga đơn độc gần nhà đang bốc khói \"Drone FPV liên tục qua lại rồi bay treo ở. tầm thấp để uy hiếp trước khi lao vào tấn công. Binh sĩ Nga quyết định thủ thế và đối mặt với phi cơ, giống như võ sĩ trên sàn đấu\", phóng viên chiến trường Nga Alexander Kots nói.

E-SPORT Lính Nga húc đầu, hạ drone tự sát Ukraine     Lính Nga húc đầu, hạ drone tự sát Ukraine

Bình sĩ Nga húc đầu vào drone FPV Ukraine trong video công bố hôm nay 15/8 Video: Telegram/RVvoenkor

Quân nhân Nga húc ngưu máy bay không người lái đang lao tới và kích hoạt khối thuốc nổ nó mang theo. , Nhưng không được đưa ra bằng chứng. Các thành viên chiến trường Nga nói rằng người này vẫn sống sót, nhờ ơn bảo vệ bảo vệ đầu hoạt động từ nhiệm vụ nổ, và gọi là dấu hiệu \"được Chúa phù hợp" \\".

Bộ Quốc phòng Nga và quân đội Ukraine chưa nổi tiếng về video.

Drone FPV là một trong những công cụ tài năng nổi bật nhất hiện nay tại chiến trường Ukraine. và các khí tài hạng nặng như xe tăng, thiết giáp, nếu đánh vào các vị trí nguy hiểm trên xe.

Cuộc phỏng vấn là diễn biến tiếp theo trong cuộc đua vào Nhà Trắng nhiều bất ngờ trong những tuần qua, tiếp sau vụ ám sát hụt nhằm vào ông Trump ở bang Pennsylvania và quyết định dừng tranh cử của Tổng thống Joe Biden, nhường lại "ngọn đuốc" tranh cử cho cấp phó Harris.

E-SPORT

Trong lúc lực lượng dự bị và lính nghĩa vụ Nga phòng thủ tại tỉnh Kursk, các đơn vị chủ lực của nước này vẫn tiếp tục tiến công dữ dội ở vùng Donbass, nhiều quan chức quốc phòng Ukraine thừa nhận. Binh sĩ Ukraine trên tiền tuyến miền đông nói họ vẫn chịu áp lực tấn công từ phía lực lượng Nga.

Ivan là binh sĩ thuộc Lữ đoàn Phòng vệ Lãnh thổ số 103 Ukraine, một trong các đơn vị tham gia chiến dịch tấn công bất ngờ vào tỉnh Kursk, miền tây Nga.

Theo Thủ tướng Netanyahu, lựa chọn duy nhất của Israel là "giành thắng lợi hoàn toàn" và tất cả người dân đều phải ủng hộ mục tiêu này, kể cả Bộ trưởng Gallant. Ông cũng nhấn mạnh thủ lĩnh Hamas Yahya Sinwar "là trở ngại duy nhất" với nỗ lực giải cứu con tin.

"Tổng tham mưu trưởng nhấn mạnh quân đội cần duy trì mức sẵn sàng tác chiến cao và nỗ lực chuẩn bị cho cả tấn công lẫn phòng thủ", thông cáo của IDF cho biết.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền