tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Côgái lĩnh vực 11 năm tù vì kẻ giết người sử dụng tình dục

ngày phát hành:2024-08-22 13:26    Số lần nhấp chuột:78
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 20/8/2024, 16:16 (GMT+7) Côgái lĩnh vực 11 năm tù vì kẻ giết người sử dụng tình dục

MyChrystul Kizer, 24 tuổi, bị kết án 11 năm vì đã nổ súng tận dụng tình huống giáo dục khi cô 17 tuổi.

David P. Wilk, thẩm phán tòa án hạt Kenosha, bang Wisconsin, ngày 19/8 tuyên án 11 năm tù và 5 năm quản chế đối với Kizer, người phụ nữ quê hương ở Milwaukee Quy. Dự án Volar là người da trắng, đã sử dụng tình huống giáo dục Kizer trong hơn một năm và vẫn ghi hình lại trong quá trình đó. cấu hình thành tố bao gồm: tội phạm cố ý, có cân nhắc và suy tính trước khi thực hiện hành vi vi kẻ giết người.

Kizer năm nay đồng ý nhận tội để được giảm t nội danh xuống kẻ giết người cấp độ II, hành vi cố ý giết người nhưng không lên kế hoạch trước.

Chrystul Kizer (phải) trong phiên xét xử hồi tháng 5 tại Kenosha. Ảnh: AP

Chrystul Kizer (phải) trong phiên xét xử tháng 5 tại Kenosha. bạn bè khuyên cô đó là cách kiếm tiền mua đồ ăn, đồ dùng học tập cho mình và các em.

xỔ số

Kizer khai Volar đã tặng cô đi hẹn hò, mua sắm và tặng quà để đổi lấy tình dục. tố chất mô tả Volar là người mua dâm trẻ thành niên, Kizer cho biết anh ta còn môi giới cô cho những người đàn ông khác ến một khách sạn gặp những người đàn ông khác và sau đó nhận tiền của họ..

Video do quan chức này đăng kèm cho thấy một cây cầu bắc qua sông bị tập kích, tạo ra vụ nổ và một lỗ thủng lớn trên mặt cầu. Giới chức Ukraine không đề cập vị trí của công trình này, song các kênh Telegram Nga cho biết nó nằm ở khu vực làng Zvannoe, bắc qua sông Seim tại tỉnh Kursk.

Video được Bộ Quốc phòng Nga công bố cho thấy phương tiện được cho là bệ S-300P ở giữa cánh đồng trống với ống phóng đã dựng đứng bị máy bay không người lái (UAV) trinh sát phát hiện và chuyển tọa độ mục tiêu cho lực lượng tấn công.

Hai lãnh đạo cũng đánh giá lại các nhận thức chung vừa đạt được tại cuộc hội đàm và nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc phát triển hơn nữa quan hệ song phương trên tầm cao mới.

Hai lãnh đạo nhấn mạnh tầm quan trọng của tăng cường và phát huy các lĩnh vực hợp tác thực chất, nhất trí tiếp tục tăng hợp tác an ninh, quốc phòng, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại đầu tư.

Theo hồ sơ xây dựng, Kizer đã bỏ một khẩu súng vào sách vào tháng 6/2018 và đi từ Milwaukee đến nhà Volar ở Kenosha, sau khi nói với b bạn trai rằng cô sẽ bắn Volar vì chán ghét việc anh ta chạm vào mình.

Công tố viên Michael Graveley cáo buộc Kizer giết người có mục tiêu chủ yếu để cướp ngựa BMW của Volar, trong khi lưu trữ tăng cường Jennifer Bias lập luận Kizer đã giết người để tự bảo vệ khi Volar tràn cô xuống đất với ý định xâm hại tình giáo dục.

Người ủng hộ được báo cáo rằng trường hợ p của Kizer đánh dấu lần đầu tiên một tòa nhà ở Wisconsin được phép báo cáo là nạn nhân mua tình dục được áp dụng tình tiết giảm nhẹ cho kẻ giết người, theo Washington Post Hơn 30 bang ở Mỹ đã áp dụng tình huống giảm nhẹ trách nhiệm nếu được chứng minh là tội phạm phạm tội được sử dụng

Kizer sẽ không ngồi đủ 11 năm vì tạm thời tạm giam hơn một năm cân bằng.

Một cuộc phiêu lưu của Washington Post năm 2019 được tìm thấy Cảnh báo Kenosha biết Volar đã lợi dụng thiếu nữ da màu, gần ba tháng trước khi anh ta bị sát hại Sau khi thiếu nữ da màu 15 tuổi bỏ trốn khỏi nhà Volar, cảnh báo đã xảy ra thảm sát ở nơi của Volar và tìm thấy hàng trăm video về sử dụng tình dục trẻ vị thành niên. buộc cho đến khi xác định liệu họ phải là trẻ thành niên hay không Bias, luật sư của Kizer, mô tả Volar là một \"kẻ lừa\" chuyên đến thiếu nữ da màu từ khu vực Milwaukee.

Trong khi đó, Graveley mô tả Kizer là người tham lam và bốc đồng , nói rằng cô không đáng tin cậy và đã thay đổi lời khai nhiều lần.

Trong tuyên bố trước dâng, Kizer cho biết cô đã thay đổi và trưởng thành hơn, không còn là con ngườ i như thời điểm cô bắn Volar \"Tôi vô cùng tiếc và tiếc. Tôi thực sự xin lỗi\", Kizer nói với gia đình Volar

số người ủng hộ cô bày tỏ chán nản.. đã thấy cấu trúc vẫn chưa hoàn toàn ra Phán quyết dựa trên hệ thống thương tổn của nhân vật.

\"Chuyện này xảy ra quá thường xuyên. hoàn hảo. Mà Kizer không phù hợp với hình ảnh họ muốn\" , O\'Leary nói.

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền