tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Nga tuyên bố Thúc đẩy lực lượng Ukraine từ làng New York

ngày phát hành:2024-08-22 14:30    Số lần nhấp chuột:161
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ ba, 20/8/2024, 15:32 (GMT+7) Nga tuyên bố Thúc đẩy lực lượng Ukraine từ làng New York

Quan chound nga nói queân đội ukraine đã rút khỏi làng new york, địa điểm đượt làn sóng bàn đạ để tiến phố pHa ngõ touchtsk

E-SPORT

\" Chúng tôi tôi nhận được thông tin rằng lực lượng Nga đã kiểm soát hoàn toàn định cư New York ở tỉnh Donetsk. t đối phương từ khu vực và đang tiến hành chiến dịch dịch tảo thanh\" Vladimir Rogov àn Cơ động đường không Độc lập số 46 Ukraine, đơn vị vô địch phòng thủ New York, đã rút lui về làng Nelepokva gần đó "Quốc kỳ Nga đã được kéo lên tại New York. , ông nói thêm.

Bộ Quốc phòng Nga và quân đội Ukraine chưa bình luận về thông tin.

Lính Nga tham chiến tại tỉnh Donetsk hồi tháng 7. Ảnh: RIA Novosti

Lính Nga tham chiến tại tỉnh phục hồi Donetsk tháng 7. Ảnh: RIA Novosti

Deep State, nhóm phân tích có liên hệ với Bộ Quốc phòng Ukraine, hôm nay 19/8 thừa nhận lực lượng Nga đạt bước tiến đáng kể tại làng New York và đang tiếp cận Nelepokva, nhấn mạnh đối phương vẫn duy trì tấn công thành phố Toretsk ở phía bắc New York và tiến tới thành công chiến lược Pokrovsk ở phía tây. Sơ đồ từ giữa thế kỷ 19. Hiện chưa rõ nguồn gốc chính xác của cái tên này Ngoài ra, một vài ý kiến ​​​​nêu khả năng ở đây chỉ đơn giản là một lỗi chuyển đổi. ngữ từ chữ cái Latin sang hệ Kirin.

Trước khi nặng phát chiến sự, đ ây là nơi sinh sống của khoảng hơn 9.700 người.

Giới thiệu chuyên gia quân sự Nga cho rằng được New York sẽ giúp cải thiện tình hình an ninh tại thành phố Donetsk và Gorlovka do Moskva kiểm soá t, do quân đội Ukraine thường xuyên tiến hành các vũ khí kích từ khu vực gần ngôi làng.

New York cũng được coi là bàn đạp quan trọng để tấn công Toretsk, thành phố phố cửa ngõ tỉnh Donetsk, giữa lúc Nga đang mở ba mũi tấn công vào đô thị This .

Quân nhạc cử quốc thiều hai nước, trong khi 21 phát đại bác vang lên chào mừng. Lễ đón được tổ chức theo nghi thức cao nhất dành cho nguyên thủ quốc gia.

Quân đội Mỹ và Hàn Quốc cho biết hoạt động tập trận năm nay tập trung vào tăng cường khả năng sẵn sàng đối phó với "các mối đe dọa khác nhau từ Triều Tiên" như tên lửa, gây nhiễu tín hiệu định vị GPS và tấn công mạng, đồng thời phản ánh kinh nghiệm thu được từ những cuộc xung đột vũ trang gần đây.

E-SPORT

"Như Tổng thống Vladimir Putin đã nói, chẳng có gì để đàm phán với những kẻ đang có những hành động như vậy cả", bà nói thêm.

Chỉ trong vài giờ ngày 17/8, lượng mưa trút xuống thủ đô Áo tương đương cả mùa hè, mức cao kỷ lục ở nước này. Lực lượng cứu hỏa Vienna trong ngày tiếp nhận hơn 450 cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ, liên quan đến tình trạng lũ lụt khiến giao thông hỗn loạn.

Quả bom từ thời Thế Chiến II được tìm thấy ở Newtownards. Ảnh: Belfast Live

Ngân hàng Trung ương Libya lên án "những phe nhóm bất hợp pháp" đe dọa bắt cóc các thành viên khác trong ban lãnh đạo, "đe dọa an toàn của nhân viên và ngành ngân hàng của đất nước".

Vị trí làng New York (chấm đỏ) ở Donetsk. Đồ họa: RYV

Vị trí làng New York (chấm đỏ) ở Donetsk. Chấp nhận quân qua biên giới tấn công tỉnh Kursk. Để phục vụ chiến dịch tỉnh Kursk, điều có thể gia tăng thêm. áp dụng cho các đơn vị đang ở phòng thủ công tại tiền tuyến miền đông.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền