tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月20日

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái

ngày phát hành:2024-08-20 15:25    Số lần nhấp chuột:74
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 12:46 (GMT+7) Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái Cách mạng Thanh niên tại Quảng Châu.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân sáng nay đến công viên nghĩa trang Hoàng Hoa Cương ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông để đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm ngộ sĩ Phạm Hồng Thái, trong Chuyến thăm nhà nước tới Trung Quốc. dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh của đồng chí Phổng khổ Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cung hoa tại một danh sĩ Phạm Hồng Thái, ở Quảng Châu, Trung Quốc, ngày 18/8, ổ chức tâm tâm xã do Hồ Tùng Mậu, Lê Hồng Henry Merlin 1924, Henry Merlin không thành, Phạm Hồng Thái gieo mình xuống dòng Châu Giang tự vẫn. Á.

Nhân dân Quảng Châu đã mai táng ông trên đồi Nhị Vọng Cương, một hướng về tây nam để hồn ông luôn vọng về Tổ quốc .

Phần mộ có dòng chữ \ "Mộ danh sĩ Phạm Hồng Thái\" bằng tiếng Việt và tiếng Trung Quốc nằm trong khu công viên Hoàng Hoa Cương, cùng một góc bia lớn viết bằng chữ Hán lược hành động anh hùng của ông

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân dâng hương tại mộ liệt sĩ Phạm Hồng Thái. Ảnh: Báo Thế giới và Việt Nam

. trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên tại nhà số 13 (nay là 248-250) đường Văn Minh, thành phố Quảng Châu. mở ba lớp huấn luyện chính trị, đào tạo 75 hoàn bộ cách mạng Việt Nam.

E-SPORT

Bài giải của Nguyễn n Ái Quốc đã được tập hợp lại và xuất bản thành cuốn \"Đường Kách mệnh\", cẩm nang hoạt động của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên, một trong những văn kiện lý luận đầu tiên của Đảng Cộng sản ảnh Việt Nam.

Trong chuyến thăm, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự kiến trúc kiến ​​​​Bí thư Tỉnh Quảng Đông Hoàng Khôn Minh và gặp gỡ nhân sĩ hữu nghị Trung Quốc.

\" Chuyến tham quan của T ổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ là nguồn park park vietnam tại Quảng Châu Nguyễn Việt Dũng nói.

Lãnh đạo Thành ủy Quảng Châu trao quà lưu niệm cho Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân tại di tích trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên. Ảnh: Báo Thế giới và Việt Nam

Bí thư Thành ủy Quảng Châu Quách Vĩnh Hằng (bên phải) trao quà lưu niệm cho Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô L âm và phu nhân tại di trụ sở Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên c, đặc biệt là kinh tế, thương mại Tỉnh là phương Trung Quốc có khối lượng trao đổi thương mại lớn nhất đối với Việt Nam, sử dụng 21,1% tổng kim ngạch xuất khẩu p khẩu song phương.

Theo thống kê của Hải quan Trung Quốc, kim ngạch thương mại giữa Việt Nam và Quảng Đông năm 2023 đạt 48,24 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất khẩu 22,89 tỷ USD . Quảng Đông là tỉnh có nhiều thành phố có ý nghĩa với các địa phương của Việt Nam như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ.

"Một phi công đã được tìm thấy, anh ấy an toàn. Cuộc tìm kiếm những phi công còn lại đang được tiến hành", Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Sebastien Lecornu nói. Hiện chưa rõ lý do hai tiêm kích va chạm trên không.

E-SPORT

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô. Lâm và phu nhân đang có chuyến thăm cấp nhà nước đến Trung Quốc ngày 18-20/8, theo lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân .



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền