tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月15日

Mỹ áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với các công ty Trung Quốc hỗ trợ chương trình tên lửa của Pakistan

ngày phát hành:2024-09-15 19:42    Số lần nhấp chuột:79
{1[The Epoch Times, ngày 13 tháng 9 năm 2024] (do phóng viên Li Haoyue của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm thứ Năm (12 tháng 9) thông báo rằng họ đã nhắm mục tiêu vào 4 thực thể Trung Quốc, 1 thực thể Pakistan và 1 thực thể Trung Quốc công dân. Các lệnh trừng phạt được áp dụng vì các thực thể và cá nhân này bị nghi ngờ cung cấp chương trình tên lửa đạn đạo của Pakistan.

Đường MạtChược 2PG

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller tiết lộ trong một tuyên bố hôm thứ Năm rằng Viện Nghiên cứu Tự động hóa cho Công nghiệp Chế tạo Máy Bắc Kinh đã làm việc với Tổ hợp Quốc phòng Pakistan ( Tổ hợp Quốc phòng Quốc gia (NDC) để mua thiết bị cho đạn đạo Shaheen-3 và Ababeel tên lửa, cũng như thử nghiệm động cơ tên lửa có thể được sử dụng trong các hệ thống lớn hơn.

Tuyên bố chỉ ra rằng các biện pháp trừng phạt cũng nhắm vào các công ty Trung Quốc như Công ty Thiết bị Thông minh Hồ Bắc Huachangda, Universal Enterprise Limited và Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Xi'an Longde; Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Longde), cũng như Công ty Thiết bị Sáng tạo Pakistan (Innovative Equipment) và công dân Trung Quốc Luo Dongmei (phiên âm, còn được gọi là Steed Luo) vì tham gia "biết và có chủ ý" vào các hoạt động mua sắm và phổ biến tên lửa đạn đạo.

Miller cho biết trong tuyên bố: "Như các hành động ngày hôm nay cho thấy, Hoa Kỳ sẽ tiếp tục thực hiện hành động chống phổ biến vũ khí hạt nhân và các hoạt động mua sắm liên quan ở bất cứ nơi nào chúng diễn ra."

Theo Reuters, Liu Pengyu, phát ngôn viên của Đại sứ quán Trung Quốc tại Washington, đã phản ứng bằng cách nói rằng ông "kiên quyết phản đối" các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ. Đại sứ quán Pakistan đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters.

越南灾害管理机构报告称,位于越南北部山区的高平市伤亡最为惨重,共有19人死亡、36人失踪,其次是老街省。此外,“摩羯”还造成近5万栋房屋受损,超过5.9万人被迫撤离家园;洪水还摧毁了逾十万公顷的稻田及大面积的经济作物、果树等。

法案中表示,“引发关切的中国实体”通常是参与了接受中共军方资助,或支持了中共军事、警察或情报活动的大学或学院。

“我们也在努力将地缘政治风险降到最低⋯⋯我们现在在中国有2000家供应商。我们不知道‘如果’是什么,‘如果’会发生什么,我们该如何应对?”

以色列军方周二表示,初步调查发现,她“极有可能”被以色列国防军的炮火“间接且无意”击中。以色列对此深表遗憾。

昨天我们刚和大家简单讨论了乌克兰a的远程打击能力,话音刚落,昨晚就发生了莫斯科二战以来遭遇乌军最大规模空袭事件。这次袭击动用了什么样的武器?空袭在政治上对普京造成的打击究竟有多大?空袭背后是否说明了俄乌战局正在发生某种变化?

Đường MạtChược 2PG

弗里兰说,现在将开始为期30天的《海关关税法》(Customs Tariff Act)审查,研究是否有必要对电池和零件、半导体、关键矿产品和金属以及太阳能产品征收关税。

Vào tháng 4 năm nay, Hoa Kỳ cũng áp đặt lệnh trừng phạt đối với ba công ty Trung Quốc và một công ty Belarus theo Sắc lệnh hành pháp 13382 chống lại những kẻ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt và phương tiện vận chuyển chúng vì những công ty này bị nghi ngờ hỗ trợ chương trình tên lửa đạn đạo của Pakistan . , bao gồm cả việc cung cấp các vật liệu liên quan đến tên lửa đạn đạo cho chương trình tên lửa tầm xa của mình.

Bốn công ty bị trừng phạt là Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Xi'an Longde của Trung Quốc, Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Nguồn sáng tạo Thiên Tân và Công ty TNHH Granpect Bắc Kinh ..) và Nhà máy máy kéo bánh lốp Minsk ở Belarus.

Vào tháng 10 năm ngoái, Hoa Kỳ cũng trừng phạt ba công ty Trung Quốc cung cấp nguyên liệu cho Pakistan có thể được sử dụng cho chương trình tên lửa của nước này.

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền