tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月29日

Nhật Bản phát hiện cảnh báo về tình trạng cá heo rỗng người

ngày phát hành:2024-08-29 16:09    Số lần nhấp chuột:150
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ ba, 27/8/2024, 15:57 (GMT+7) Nhật Bản phát hiện cảnh báo về tình trạng cá heo rỗng người

Giới thiệu miền trung Nhật kêu người dân tránh xa cá heo khi đi biển, làm số cá heo đói người tăng mạnh.

Shoichi Takeuchi, quan chức năng lượng bảo vệ bờ biển Tsuruga, hôm nay thông báo tỉnh Fukui ghi nhận 18 người bị cá heo kể từ đầu n ăm ở các bãi biển phương phương, nơi chỉ ghi nhận một vài trường hợp bị thương liên quan đến cá heo những năm qua.

Hầu hết vết vết đều nhẹ nhàng, nhưng một học sinh tiểu học gần đây phải khâu 20-30 mũi ở ngón tay tay, ông Takeuchi cho biết.

\"Cá heo là thằn lằn, nhưng bộ răng sắc có thể tạo ra máu bạn, thậm chí còn bạn xuống nước, đe dọa tín h mạng\", giới chức du lịch ở thị trấn Mihama phát cảnh báo trên website và trên lá rơi, khuyên mọi người không lại gần cá heo khi ghé bãi tắm Suishohama nổi tiếng.

Tuy nhiên, ông Kennedy Jr. cho biết bản thân chỉ "đình chỉ" chiến dịch tranh cử, chứ không "chấm dứt hoàn toàn". Ông rút tên khỏi lá phiếu của 10 bang chiến trường trong khi vẫn giữ tên trên lá phiếu của những bang còn lại.

Lữ đoàn 47, đơn vị được mệnh danh là "nắm đấm thép" của quân đội Ukraine, là một trong 4 lữ đoàn đang được giao nhiệm vụ bảo vệ Pokrovsk, trung tâm hậu cần quan trọng và một trong những thành trì chính của Ukraine tại tỉnh Donetsk thuộc vùng Donbass, miền đông nước này.

Đường MạtChược 2PG

Bộ Ngoại giao Mỹ tuần trước thông báo về việc xúc tiến thỏa thuận bán vũ khí với tổng giá trị 20 tỷ USD cho Israel sau nhiều tháng trì hoãn. Thỏa thuận được cho là gồm 50 tiêm kích F-15, tên lửa không đối không tầm trung hiện đại, phương tiện cơ giới chiến thuật cùng số lượng lớn đạn dược.

Ronen Bar cáo buộc lực lượng cảnh sát Israel dưới quyền lãnh đạo của ông Ben Gvir, thuộc đảng cực hữu Quyền lực Do Thái, đã làm ngơ và tạo điều kiện cho những hành vi cực đoan của người định cư Do Thái tại Bờ Tây.

Nhóm nghi phạm còn bắt 12 nhân viên trại giam làm con tin, theo Cơ quan Quản lý Nhà tù Liên bang Nga.

Cá heo xuất hiện tại bờ biển Shiraki ở tỉnh Fukui hồi đầu tháng 8. Ảnh: Kyodo

Cá heo xuất hiện tại bờ biể n Shiraki ở tỉnh Fukui hồi đầu tháng 8. Ảnh: Kyodo

.

\"Có lẽ tất cả sự việc Con cá có thể chỉ tìm cách tương tác với con người như tương tác với đồng loại\", Tadamichi Morisaka, chuyên gia gia cá heo tại Đại học Mie, nêu phỏng đoán.

Cá heo thường xuyên tương tác với người cũng có thể cung cấp, húc người để hiện tính thống trị, giáo sư Morisaka giải thích thêm, khuyến khích mọi người cần tránh xa ngay lập tức nếu có những biểu hiện này.

\"Một số loài cá heo còn lớn hơn gấu. Tương tự như vậy, chúng có thể rất nguy hiểm. Để xảy ra các loài trường hợp đáng tiếc thì đã quá hậu\", Ryoichi Matsubara, giám đốc thủy thủ cùng Echizen Matsushima ở Sakai, tỉnh Fukui, cảnh báo.

Đường MạtChược 2PG

Một số bãi biển cũng đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị phát sóng siêu âm để ngăn cá heo tiếp cận bờ biển.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền