tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Ô tô mất lái tông máy xúc, 6 người bạn tử vong, 2 người bị thương và 4 người bị thương

ngày phát hành:2024-08-14 15:12    Số lần nhấp chuột:58

(Port Dickson News ngày 14) Một chiếc Proton Saga với sáu người đàn ông và phụ nữ trên tàu bất ngờ mất lái và đâm vào một chiếc máy xúc đang sửa đường, khiến 2 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

他说,致电予男子的陌生男子称自己来自一家快递公司,并指受害男子在雪兰莪州的莎亚南寄出了一件包裹。之后,有关通话被转介至另一名自称是警员的男子截停,后者指受害男子涉及洗黑钱活动,并要求他支付调查和审计费用。

上述火患是本月9日,凌晨1时30分许,在巴莪甘榜峇亚乐当的一间甘榜木屋发生,3名死者分别是82岁的莫哈末诺亚辛即期76岁妻子阿拉阿都哈密,以及11岁的孙女诺拉德蕾娜;14岁的诺拉兹玛则受伤入院。

他说,警方根据线索于本月13日在蒲种一间餐馆将嫌犯逮捕归案,现援引2017年儿童性侵法令第14(a)条文调查此案。

其余4名后座乘客分别是中学生及学院生,皆蒙受轻重伤,被送往波德申医院治疗;挖掘机司机则无恙。

事主点击广告链接竟是申请贷款表格页面,因有意贷款便填上资料提交。

拿笃消拯局接获油槽车起火投报后,紧急出动16名消拯员赶往距离4公里的现场施救。

6 người Ấn Độ thương vong gồm 3 nam và 3 nữ, tuổi từ 16 đến 20, trong đó nam tài xế 20 tuổi thiệt mạng tại chỗ do bị kẹp vào ghế lái, người còn lại tử vong. hành khách ngồi cạnh ghế lái, tức là một nữ sinh viên đại học 18 tuổi.

Thơ Săn CáWG

4 hành khách ngồi phía sau còn lại là học sinh cấp 2 và sinh viên đại học. Họ đều bị thương nhẹ và được đưa đến Bệnh viện Port Dickson để điều trị; người lái máy xúc không hề hấn gì.

Thơ Săn CáWG

Cảnh sát trưởng Quận Port Dickson Eddy Shan đã đưa ra tuyên bố cho biết vụ tai nạn xảy ra tại đèn giao thông ở Kampung Kelam, Port Dickson lúc 1:45 sáng hôm nay.

正在进行工程的挖掘机,遭猛撞后,前轮胎被撞至毁不能形。 Một máy xúc đang thi công bị va chạm mạnh và lốp trước của nó bị hư hỏng nặng.

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ, chiếc Proton Saga đang lái xe từ Port Dickson về hướng Seremban thì khi đến địa điểm nêu trên, người ta nghi ngờ đã tránh được nón an toàn dựng giữa đường. mất lái và đâm vào máy xúc Gây ra tai nạn.

Anh tiết lộ, người lái máy xúc người Ấn Độ đang đào đường tại địa điểm nói trên để lắp đặt dây cáp ngầm thì bất ngờ bị một chiếc ô tô mất lái tông trúng.

Addisan chỉ ra rằng cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong).

Anh ta kêu gọi các nhân chứng cung cấp manh mối cho cảnh sát. Người dân có thể liên hệ với Đội Cảnh sát Giao thông Port Dickson theo số 06-6472222.

消拯员抵达现场后立即施救,惟前座2名男女已断气。 Lính cứu hỏa đến hiện trường và ngay lập tức giải cứu người đàn ông, nhưng hai người đàn ông và phụ nữ ở ghế trước đã chết.

Mặt khác, theo thông tin từ Sở cứu hỏa và cứu hộ Port Dickson, lực lượng cứu hỏa đã ngay lập tức tiến hành các hoạt động cứu hộ sau khi đến hiện trường và giải cứu tài xế và hành khách bị kẹp ở ghế trước. đã hết hạn vào thời điểm đó.

Bốn người đàn ông và phụ nữ ngồi ở ghế sau bị thương nhẹ và lần lượt được người dân giải cứu, sau đó được đưa đến bệnh viện điều trị.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 xe tải đâm trực diện, một người chết, một người bị thương nặng Xe tải va chạm, một người chết và một người khác bị thương; Nam thanh niên 35 tuổi mắc kẹt trong xe và tử vong Một tài xế khác đã rẽ vào khu vực khẩn cấp và gây ra tai nạn. Cảnh sát sẽ buộc tội tài xế gây ra vụ tai nạn. Lái xe say rượu giết chết 2 người, sinh viên đại học trở về nhận tội

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền