tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月26日

Chiến đấu bắn súng nổ tự sát trên Biển Đỏ

ngày phát hành:2024-08-26 16:18    Số lần nhấp chuột:196
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ sáu, 23/8/2024, 11:17 (GMT+7) Chiến đấu bắn súng nổ tự sát trên Biển Đỏ

Hải quân Pháp thông báo hộ vệ chào nước bắn súng không người lái xe đầy thuốc nổ trong lúc giải cứu tàu dầu trên Biển Đỏ.

Bộ chỉ huy Chiến dịch dịch vụ của Liên minh châu Âu (EU) ngày 22/8 cho biết đã phát triển một hộ trợ pháp tiếp cận tàu dầu Sounion trên Bi iển Đỏ sau khi phương tiện tiện ích này trở nên kích động và chết máy , trôi dạt trên biển.

Tướng Lapin gây nhiều tranh cãi sau khi bị lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov chỉ trích công khai hồi cuối năm 2022 vì chiến dịch rút quân "thảm họa" khỏi thành phố Lyman ở Ukraine.

Kennedy Jr. từng nuôi hy vọng đảng We the People (Nhân dân Chúng tôi), được ông thành lập vào tháng 1, sẽ trở thành đảng chính trị lớn thứ ba trên chính trường Mỹ.

"Một phà chở nhiên liệu bị đánh trúng ở cảng Kavkaz. Do bị đánh trúng và bốc cháy, phà đã chìm", Veniamin Kondratyev, tỉnh trưởng Krasnodar, thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Đường MạtChược 2PG

Khách sạn có 64 phòng, ước tính 27 khách ở trong tòa nhà khi hỏa hoạn xảy ra.

cho tàu và thủy thủ thủy\", nên đã khai hỏa để chống chặn và bắn nổ. ợng Pháp tại khu vực ngày 22/8 bố công ảnh hộ vệ {2 Đạn bắn từ hộ vệ hạm Pháp nhằm vào xuồng tự sát trên Biển Đỏ ngày 22/8. Ảnh: FFEAU ALINDIEN

Đạn bắn từ hộ pháp tấn công theo sát trên Biển Đỏ ngày 22/8. ỉ huy Chiến dịch Aspides cảnh báo con tàu đang tấn công 150.000 tấn dầu thô này là mối nguy hiểm với hoạt động hàng hải và môi trường trong khu vực, kêu gọi các bên tại đây cẩn thận tr trọng vàkiềm chế mọi hành động có thể làm Yahya Saree liên hệ với Israel và \"vi phạm lệnh cấm\" nước này. Tấn công tập kích trực tiếp vào tàu Sounion, khiến nó có nguy cơ chìm.

Đường MạtChược 2PG

Ngoài Sounion, Houthi còn tấn công tàu hàng SW North Wind 1 khi di chuyển ở khu vực giữa Biển Đỏ và vịnh Aden với cùng xử lý tự động trong các tập tin kích thước trên.

Lực lượng Houthi bắt đầu tấn công tàu hàng đi qua Biển Đỏ từ tháng 11/2023 và tuyên bố đây là hành động trình bày đo àn kết nối với người dân tại Dải Gaza, nơi Israel đang phát triển khai chiến dịch Hamas. ng minh và EU thiết lập các nhóm chiến đấu đặc biệt để hỗ trợ các tàu kích hoạt của họ .

Khu vực Houthi kiểm soát ở Yemen. Đồ họa: AFP

Khu vực Houthi kiểm soát Đồ họa. : AFP



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền