tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月24日

'Ở đây rất nguy hiểm', Trump cắt ngang cuộc phỏng vấn vì đe dọa an ninh

ngày phát hành:2024-08-24 21:23    Số lần nhấp chuột:165
{1[The Epoch Times, ngày 23 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Vào thứ Năm (22 tháng 8), cựu Tổng thống Mỹ Trump (Trump) bất ngờ kết thúc cuộc phỏng vấn độc quyền trên phương tiện truyền thông vào thời điểm đó, nhân viên an ninh. cảnh báo Trump rằng ông có thể gặp nguy hiểm nếu tiếp tục bị phỏng vấn. Vụ việc này cho thấy mối đe dọa an ninh đối với Trump vẫn tiếp tục xảy ra.

Vào tháng 7 năm nay, Trump đã bị bắn tại một cuộc vận động tranh cử ở Pennsylvania. Viên đạn đã sượt qua tai phải của ông trong gang tấc, chỉ gây thương tích nhẹ. Điều này khiến an toàn cá nhân của ứng cử viên tổng thống Mỹ bất ngờ trở thành tâm điểm toàn cầu.

Hôm thứ Năm, Trump đã đến thăm khu vực biên giới Arizona và nhận lời phỏng vấn độc quyền với NewsNation. Khi cuộc phỏng vấn đang diễn ra được nửa chặng đường, Trump bất ngờ nói với phóng viên Ali Bradley: "Tôi có thể nói với bạn điều gì không? Chúng ta đứng đây và nói chuyện là nguy hiểm."

《纽时》报导声称,神韵艺术团不为演员们提供常规性的医疗服务(does not provide routine access to physical therapists or doctors),“鼓励人们在疼痛中跳舞或不鼓励他们接受治疗”(⋯encouraging people to dance in pain or discouraging them from treatment)。“这是荒谬的”,李宝圆说,“完全是谎言”。蒲彧(Sam Pu)分享了自己的复健经历。

布兰尼亚斯周一曾在X平台上暗示她即将离去。她说,“我感到很虚弱。时间快到了。别哭,我不喜欢眼泪⋯⋯你们了解我的,无论我去哪,我都会很开心。”

日本国会众议院议员石桥林太郎在开场致辞中表示:“中共从1999年开始迫害法轮功。针对中共的人权侵害,我们不能坐视不管。”

"Vậy chúng ta đừng nói chuyện nữa," Trump nói "(An ninh) không muốn tôi đứng đây. Họ cũng không muốn bạn đứng đây."

Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, các cơ quan thực thi pháp luật ở Arizona thông báo rằng họ đang bắt giữ một người đàn ông ở Arizona đe dọa giết Trump trên mạng xã hội.

Các quan chức sau đó thông báo rằng nghi phạm đã bị giam giữ vài giờ sau cuộc phỏng vấn của Trump. Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Cochise cho biết tên người đàn ông này là Ronald Lee Syvrud, 66 tuổi, ở Wisconsin. Có nhiều lệnh bắt giữ chưa được thực hiện.

Khi được hỏi về lời đe dọa của người đàn ông đó, Trump nói: "Không, tôi chưa nghe nói đến điều đó, nhưng tôi không ngạc nhiên, và lý do là tôi muốn làm điều gì đó thật bất lợi cho những người xấu."

Theo báo cáo do NewsNation công bố, trước khi gián đoạn cuộc phỏng vấn, Trump nói rằng ông rất vinh dự nhận được sự ủng hộ của ứng cử viên tổng thống độc lập Robert F. Kennedy Jr. Kennedy, nhưng vẫn chưa thảo luận với ông ấy điều gì sẽ xảy ra nếu ông ấy được bầu vào ngày 11 tháng 11 Nếu ông thắng cuộc bầu cử Hoa Kỳ vào tháng 5, ông sẽ được yêu cầu đảm nhận những vị trí nào trong nội các?

Vài ngày trước, người bạn đồng hành của Kennedy, Nicole Shanahan, nói rằng ông đang cân nhắc việc kết thúc chiến dịch tranh cử tại Nhà Trắng và có thể "hợp lực" với Trump.

Kennedy cho biết ông sẽ phát biểu trước cả nước về tương lai chính trị của mình ở Arizona vào thứ Sáu.

"Tôi rất tôn trọng anh ấy và tôi nghĩ anh ấy cũng rất tôn trọng tôi", Trump nói với NewsNation. "Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp trong một thời gian dài. Tôi sẽ rất vinh dự nếu có được sự ủng hộ của anh ấy."

Trump mô tả Kennedy là một “người thông minh”, nói rằng ông ấy “hơi khác một chút” nhưng “rất thông minh”. Trump không cho biết liệu Kennedy có tham gia cùng ông tại một sự kiện tranh cử ở Arizona vào thứ Sáu hay không.

Thơ Săn CáWG

Trump chỉ nói: "Chúng tôi sẽ chấp nhận sự ủng hộ của ông ấy."

Thơ Săn CáWG

(Bài viết này đề cập đến các báo cáo có liên quan từ NewsNation và Reuters)

Biên tập viên: Li Muen#



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền