tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月24日

Nga kêu gọi dân tỉnh Kursk không dùng ứng dụng hẹn hò

ngày phát hành:2024-08-24 15:39    Số lần nhấp chuột:174
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 22/8/2024, 12:00 (GMT+7) Nga kêu gọi dân tỉnh Kursk không dùng ứng dụng hẹn hò

Nga kêu gọi dân vùng biên giới ở Kursk không ngừng sử dụng các ứng dụng hẹn hò, hạn chế mạng xã hội để ngăn Ukraine thu thập thông tin t bình báo.

Bộ Nội vụ Nga ngày 20/8 gửi quảng cáo đến người dân tỉnh Kursk cùng các địa phương Bryansk và Belgorod lân cận, lưu ý về n nhanh nguy cơ lộ thông tin tình báo khi sử dụng ứng dụng trực tuyến tuyến .

Trong khuyến cáo, Bộ Nội vụ Nga yêu cầu người dân, binh sĩ quân đội, cảnh sát ở các vùng biên giới hạn chế sử dụng nền tảng hẹn hò hò trực tuyến, mạng xã hội, không mở bất kỳ liên kết nào trong tin nhắn từ người lạ, không phát trực tiếp từ các vị trí nhạy cảm, có xe quân sự.

Đường MạtChược 2PG

\"Kẻ thù đang tích cực thu thập thông tin tình báo từ các nguồn như vậy \", cơ quan này cảnh báo, khi lực lượng Ukraine đang kiểm soát nhiều thị trấn, làng nông thôn ở Kursk trong chiến dịch tiến công hôm nay 6/8.

Đường MạtChược 2PG

Binh s ĩ, nhân viên cảnh được khuyến khích không gắn thẻ (thẻ) vị trí trên mạng xã hội, gây nguy hiểm cho vị trí của năng lượng quân sự, an ninh \"Ukraine đang theo dõi các thông tin theo thời gian. Họ vẫn đang tìm cách hack hệ thống camera giám sát\", quảng cáo từ Bộ cho biết.

Hezbollah tuyên bố số rocket, UAV này nhắm vào căn cứ quân sự tại lãnh thổ Israel, nhằm đáp trả cuộc tấn công của IDF vào một kho vũ khí ở sâu trong thung lũng Bekaa tại miền đông Lebanon, cũng như việc một thành viên quan trọng của nhóm bị hạ sát trước đó một ngày.

Ông Obama ca ngợi bà Harris là người biết quan sát, lắng nghe và sẽ đấu tranh mỗi ngày vì người dân. "Đúng, bà ấy có thể", ông Obama nói, gợi nhớ lại khẩu hiệu "Chúng ta có thể" trong chiến dịch tranh cử của ông.

"Không quân Ukraine tập kích các mục tiêu của kẻ thù ở tỉnh Kursk hàng ngày", quan chức này cho hay, song không đề cập thời gian và địa điểm cụ thể của cuộc không kích.

Theo báo cáo của cảnh sát, nhóm người này đã cắt lưới thép trong phòng giam và trèo tường trốn ra ngoài vào sáng sớm 20/8. Cảnh sát chỉ phát hiện ra sự việc khi mang bữa sáng vào phòng giam.

Một phụ nữ Nga dùng điện thoại thông minh tại công viên ở tỉnh Kursk, ngày 21/8. Ảnh: AFP

Một phụ nữ Nga dùng điện thoại thông minh tại công viên ở tỉnh Kur sk, ngày 21/ 8. Ảnh: AFP

Moskva đã nhiều lần cảnh báo về nguy cơ rò rỉ thông tin, tiết lộ vị trí sử dụng công nghệ trong chiến sự với Ukraine.) Báo cáo tháng 7 đề xuất luật cấm dự phòng binh Theo luật dự phòng, bất cứ ai bị phát hiện sử dụng điện thoại thông minh sẽ bị coi là vi phạm kỷ luật nghiêm trọng và có thể bị phạt giam 10 ngày

Quân đội Ukraine 6/8 tiến hành tấn công vào tỉnh biên giới Kursk của Nga, tạo ra cả Moskva và thậm chí các đồng minh thân thiện của Kiev thật bất ngờ.

Tính đến ngày 20/8, Ukraina cũ sẽ mở các hoạt động quân sự nhằm vào tỉnh Bryansk và tỉnh Belgorod. Đối thủ hạng nặng Ukraine ở tỉnh Kursk.

Vị trí Kursk, Bryansk và Belgorod. Đồ họa: RYV

Vị trí Kursk, Bryansk và Belgorod . Đồ họa: RYV



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền