tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月15日

Giá thiết kế leo thang tạo phương thức cho mặt bằng bán lẻ

ngày phát hành:2024-09-15 11:40    Số lần nhấp chuột:59
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ bảy, 31/8/2024, 17:58 (GMT+7) Giá thiết kế leo thang tạo phương thức cho mặt bằng bán lẻ

Hà NộiQuý II, giá thiết kế bán lẻ tăng 13% theo năm sinh công tài có xu hướng côn giảm do kiến ​​khó tìm mặt bằng ph ù hợp.

BẮN CÁ

Trong báo cáo mới ở đây, công ty dịch vụ bất động sản Savills cho biết các thương hiệu mới thử thách thức khi tìm kiếm mặt bằng t

Trong quý II, giá thuê giàn tầng đã tăng 2% theo quý và 13% theo năm tăng từ 3,1 triệu triệu lên 3,4 triệu một m2 mỗi tháng. 2% so với cùng kỳ năm, đạt thành tích 84% còn lại các trung tâm bách hóa duy trì ổn định. nhẹ nhàng, lần lượt 3 % và 1%. Diễn biến này ngược lại với tốc độ tăng giá.

Theo KTS Duy Lê (Công ty kiến trúc Duy Le Architects), nếu thi công không hợp lý, công năng lấy sáng, thông gió của giếng trời sẽ phản tác dụng, gây bất tiện trong sinh hoạt.

Các sản phẩm gồm Tháp B1 khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương), Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 & 2 (Bình Dương), Khu đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định), Khu phức hợp căn hộ và thương mại cao cấp Cadia (Bình Định)...

BẮN CÁ

- Tôi sẽ tóm tắt nó trong 3 từ tăng trưởng - thích ứng - chuyển đổi. Trong 7-8 năm đầu, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi ra mắt trong giai đoạn nền kinh tế và thị trường bất động sản Việt Nam đang bùng nổ. Mặc dù có một vài thử thách nhưng N.H.O có kết quả tốt, cho thấy một tương lai tiềm năng. Đây là giai đoạn tăng trưởng của chúng tôi.

Báo cáo trước đó của đơn vị nghiên cứu bất động sản Savills cho thấy quý II lượng căn hộ mới bán được tại Hà Nội giảm 4% so với quý I, đạt gần 5.100 căn. Nguồn cung mới có tỷ lệ hấp thụ 59%. Trong khi đó, theo dữ liệu của kênh rao tin Batdongsan, thị trường chung cư ở thủ đô không còn giữ được "phong độ" tăng trưởng từ giữa quý II. Mức độ quan tâm của người mua nhà đi ngang so với tháng 3 và 4. Lượng tin đăng cũng giảm 9% trên thị trường mua bán.

Phân khúc khối đế bán lẻ được Avison Young ghi nhận tăng giá thuê cao nhất, tăng đến 15%. 8 lên 35 USD một m2 hay BRG 16 Láng Hạ (Ba Đình ) từ 40 lên 45 USD mỗi m2. với diện tích hẹp ở trung tâm.

Bên trong một khu trung tâm mua sắm trên đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành

Bên trong một khu trung tâm mua sắm trên đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, ​​​​Hà Nội. m làm nhiều trung tâm thương mại trong quá trình cải tiến, tái sinh các thương mại hiệu quả. Còn lại các trung tâm thương mại bổ sung phân tích không gian theo nhu cầu khách hàng, tạo môi trường mua sắm thu hút hơn.{2

Để cải thiện tình trạng an toàn bằng cách, bà Minh khuyến khích các chủ tư vấn xây dựng tài khoản khách hàng danh mục, đảm bảo cân bằng giữa các nhóm mua sắm tiêu dùng, vui chơi giải trí. .. Họ cũng cần nghiên cứu kỹ năng nhân khẩu học ở từng khu vực để có phương án cho thuê tối ưu, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Bảng báo cáo, hỗ trợ giá cả cũng như hoạt động vui chơi giải trí kích cầu khách hàng hàng đến trung tâm thương mại.

Thời gian tới, Savills dự báo nguồn cung cấp thiết bị bán lẻ duy trì tăng trưởng. Tăng trung bình 3% một năm và tiếp tục tăng 4 % mạnh mẽ quý II vừa qua. i. lẻ hơn 30% bằng phẳng lẻ có thể tăng tích cực ở nửa cuối năm nay, đạt hơn 90%, tổng lượng bán hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước ước đạt trên 3 Triệu tỷ đồng, tăng gần 11% so với cùng kỳ năm trước, theo Tổng cục Thống kê.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền