tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月09日

Nguồn cung khách sạn 5 sao tiếp tục tăng trong quý II

ngày phát hành:2024-09-09 12:25    Số lần nhấp chuột:189
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ hai, 26/8/2024, 06:00 (GMT+7) Nguồn cung khách sạn 5 sao tiếp tục tăng trong quý II

Quý II, nguồn cung khách sạn 5 sao tiếp tục tăng 3%, trong khi phân khúc 4 sao sét giảm theo quý do nhiều dự án tái định vị thương hiệu, theo Savills.

Cả bốn phương án này được Sở Tài nguyên và Môi trường trình Ban thường vụ Thành ủy TP HCM để xem xét. Dự kiến, chiều nay Ban thường vụ Thành ủy thành phố sẽ cho chủ trương chọn phương án bảng giá đất.

Nhiều người đến nhà nữ gia chủ 9X tại Nam Từ Liêm, Hà Nội đều ấn tượng bởi hệ tủ kính trưng bày hơn 30 mô hình đồ chơi gấu Kaws & Bearbrick ở phòng khách. Đây là loại đồ chơi có giá trị sưu tầm bởi độ hiếm và tạo hình độc đáo, là cách thể hiện đẳng cấp của "giới Hypebeast" (người chạy theo trào lưu). Phiên bản 30-35 mm có giá từ 10-20 triệu đồng, mức giá tăng dần đối với các kích cỡ lớn hơn. Với các phiên bản kết hợp cùng thương hiệu nổi tiếng, giá mô hình lên đến hàng trăm triệu.

Các lô đất được đem đấu giá có diện tích 74-118 m2, khởi điểm từ 7,3 triệu mỗi m2. Mức giá khởi điểm được xác định bằng đơn giá tại bảng giá đất (x) hệ số điều chỉnh (K). Tại xã Tiền Yên, theo Quyết định 30/2019 của thành phố, đất ở là 3,32 triệu đồng một m2 và hệ số K là 2,2.

Người có tiền thì xớn xác nghe ngóng, hòng tìm thêm một mảnh lận lưng, vì sợ "một mặt bằng giá đất mới đã được thiết lập, đất rồi sẽ tăng nữa". Người không có tiền cũng chẳng thể vì thế mà thờ ơ, bởi đất vùng ven, đất làng xã ngoại thành mà giá một mét vuông đến hơn trăm triệu. "Bao giờ mới đến làng mình", chị bạn tôi nửa đùa nửa thật.

Theo đó, dự án khu đô thị do Vingroup đầu tư có tổng diện tích khoảng 240,57 ha. Trong đó diện tích đất thuộc quận Dương Kinh khoảng 107,3 ha, diện tích đất thuộc huyện Kiến Thụy133,27 ha (xã Đông Phương 97,41 ha; xã Đại Đồng 36,07 ha), liên quan đến 983 hộ dân, 2 tổ chức.

Tiềm năng mô hình đô thị - công nghiệp sinh thái

c cải thiện dự án.

Tuy nhiên, tỷ lệ giữa các phân khúc có diễn biến trái chiều, trong khi phân khúc 4 sao có hướng giảm, khoảng 7%. vừa qua dự án Movenpick Living West (thay đổi thương hiệu từ Eastin Hotel & Residences) ở quận Cầu Giấy, được chuyển từ 4 sao lên 5 sao.

Ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotels, cho biết các dự án khách sạn có đơn vị quốc tế vận hành ngày càng tăng tại Việt Nam, nhiều đơn vị nắm bắt thời điểm thị trường du lịch hồi phục để tái định vị thương hiệu hoặc phát triển dự án mới, nâng cấp trải nghiệm trải nghiệm cho khách hàng.

Xu hướng này diễn ra ở Hà Nội, TP HCM và các đô thị có nhiều lợi thế phát triển du lịch. Tại Hải Phòng , khách sạn thứ 6 của chuỗi Wink Hotels cửa hàng vừa nó tại quận Hồng Bàng trong tháng 8 với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD. Dự án phát triển Đông Dương Ka jima, thương hiệu đến từ Nhật Bản phát triển, cung cấp gần 230 phòng khách sạn và gần 80 căn hộ dịch vụ Banyan Group. (Xin-ga-po) quản lý, vận hành từ tháng 7.

Chuyên gia Savills dự báo trong ba năm tới, số lượng khách sạn mang thương hiệu quốc tế sẽ sử dụng tới 40% tổng nguồn cung trung bình và mức cao trên thị trường. Mức độ này tăng mạnh so với tỷ lệ. Trọng lượng 25% vào năm 2013. Nguồn cung, công suất và giá phòng khách sạn cũng phục hồi tích cực. ăng 2% theo quý và 3% theo năm. Giá thuê trung bình cũng tăng 11 %, chủ yếu ở phân khúc 5 sao.

Tương tự, CBRE - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ về tư vấn bất động sản và quản l ý đầu tư - cho biết nửa đầu năm nay, thị trường khách sạn Hà Nội và TP HCM ghi nhận doanh thu phòng cải thiện đáng kể, đạt 80% so với trước dịch Covid-19. Trong khi cùng một năm khó khăn, ức hồi phục mới đạt gần 70%.

Michael Piro, Tổng giám đốc Indochine Capital, cho biết nửa đầu năm nay, Việt Nam đã đón được hơn 8,8 triệu lượt thích khách quốc tế , tăng 58% so với cùng kỳ năm, vượt qua 8,5 triệu lượt khách trước dịch bệnh này. thấy xu hướng phục hồi tích cực trong ngành du lịch lưu trú.

Đà phát triển tích cực của thị trường khách sạn Việt Nam cũng theo xu hướng chung của khu vực châu Á - Thái Bình Dương. , Singapore. so với năm.

BẮN CÁ

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng phân khúc này tại Việt Nam vẫn còn đầy đủ các công thức từ các dự án quy mô lớn, tạo ra sức mạnh cho công việc và tài năng. duy trì biên lợi nhuận tốt..

BẮN CÁ

Thông báo khuyến nghị, trong giai đoạn này, các chủ đề đầu tư cần tối ưu hóa hiệu suất vận hành, cải thiện chất lương dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm để nắm bắt thời cơ khi thị trường field du lịch hồi phục.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền