tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月01日

Prodezi đón đầu xu hướng phát triển khu công nghiệp - đô thị sinh thái

ngày phát hành:2024-09-01 17:41    Số lần nhấp chuột:186
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ Tư, 21/8/2024, 08:00 (GMT+7) Prodezi đón đầu xu hướng phát triển khu công nghiệp - đô thị sinh thái

Prodezi phát triển tổ hợp khu đô thị - khu công nghiệp theo hướng sinh thái ở cửa ngõ Tây TP HCM, vừa tạo việc làm, vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở.

Phát triển đô thị gắn liền khu công nghiệp sinh thái là xu hướng ở nhiều địa phương hiện nay. Mô hình này tạo ra những không gian rộng lớn, gần gũi thiên nhiên, tạo động lực thu doanh nghiệp lớn , lao động tay nghề cao từ đó làm tăng nhu cầu nhà ở, phát triển các hoạt động kinh doanh cho các khu đô thị liền kề.

Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2023, cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ không phải thành lập doanh nghiệp, nhưng phải kê khai nộp thuế. Tương tự, tổ chức bán, cho thuê nhà, công trình xây dựng hay một phần diện tích sàn xây dựng không nhằm để kinh doanh cũng bị giới hạn số lần mua bán. Họ cũng phải kê khai nộp thuế.

Thu nhập hàng tháng của tôi chênh lệch lớn, tháng thấp nhất 12 triệu đồng, tháng cao có thể gấp đôi. Trừ đi phí sinh hoạt, tiền dư khoảng 7-19 triệu đồng tùy tháng. Nếu mua nhà, tôi có thể vay thêm bố mẹ 200 triệu đồng.

Dự báo năm 2026, TP HCM không còn các sản phẩm thấp tầng giá dưới 5 tỷ đồng và chỉ 10% nguồn cung sơ cấp giá dưới 10 tỷ đồng. Trong khi đó, các sản phẩm với mức giá này lại chiếm 70 - 85% nguồn cung ở Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

BẮN CÁ

Dự án có tổng diện tích 10,5 ha, thuộc khu đất thương mại dịch vụ ở khu đô thị Nam TP Thanh Hóa (phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa). Khu đất này đã xong giải phóng mặt bằng, một số tuyến đường hạ tầng kỹ thuật. Các hạng mục quan trọng gồm khu trung tâm thương mại giai đoạn 1 cao 5 tầng, giai đoạn 2 là 4 tầng và khu kết hợp thương mại, để xe cao 7 tầng.

Nguyên nhân bởi các trung tâm đô thị trường có nồng độ PM2.5 cao hơn các khu vực khác. PM 2.5 là thước đo nồng độ của các hạt bụi mịn có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 micromet (μm) trong không khí. Những hạt này nhỏ hơn 30 lần so với đường kính của một sợi tóc người và có thể được hít vào cơ thể.

Tiềm năng m hình đô thị - công nghiệp sinh thái

Có mặt bằng hơn 250 m2 sát sát khu công nghiệp tại khu Nam Sài Gòn, anh Thành Vinh, huyện Bình Chánh, tận dụng cho thuê trọ và kinh doanh ăn uống. thuận tiện điểm trừ xung quanh khu công nghiệp hiện có ít tiện ích , hạ tầng chưa đồng bộ của gia đình nâng cao.

Ở khu Đông TP HCM, gia đình hữu Minh đang sống trong khu đô thị tiện nghi, quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích tại khu công nghiệp. Mỗi ngày, anh di chuyển hơn 30 km đến chỗ làm . kê, cả nước hiện có khoảng 296 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động với tỷ lệ hoàn thành khoảng 72,4%. Lời khuyên cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương..

Phối cảnh khu đô thị sinh thái LA Home liền kề khu công nghiệp sinh thái Prodezi tại Bến Lức, Long An. Ảnh: Prodezi

Phối cảnh khu đô thị sinh thái LA Home quanh khu công nghiệp sinh thái Prodezi tại Bến Lức, Long An Ảnh: Prodezi

Mô hình đô thị tiếp khu vực công nghiệp sinh thái ra đời để giải bài toán này. ược nguồn lao động lớn từ khu công nghiệp. Nhieu dự án thành công trên thế giới đã chứng minh hiệu quả của mô hình này như Hammarby Sjöstad (Thụy Điển), Songdo International Business (Hàn Quốc) hay Khu công nghiệp sinh thái Kalundborg (Đan Mạch). ứng dụng công nghệ tiên tiến và hợp lý TP HCM

Đô thị - nghiệp công sinh 3} Tại Việt Nam, xu hướng phát triển các khu công nghiệp sinh thái kết hợp khu dân cư nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân đang trở thành ưu tiên trong quy hoạch đô thị hiện tại - công nghiệp với tổng quy mô 500 ha. ) và khu công nghiệp sinh thái Prodezi. quy mô 400 ha, định hướng sử dụng năng lượng sạch và ứng dụng các giải pháp xử lý nước thải tiên tiến. Đặc biệt là doanh nghiệp khối ngoại quan tâm đến phát triển bền vững. .pứng nhu cầu chỗ ở cho năng lượng lao động này là đô thị LA Nhà 100 haLA Home có mật khẩu xây dựng khoảng 30%, sở hữu 7 kênh tự động được giữ và tôn tạo; công viên trung tâm rộng 2,2 ha; tiện ích nội khu quy hoạch đồng bộ. sau ngày làm việc tại khu công nghiệp.

Khu đô thị gần đây ra mắt phân khu đầu tiên - LA Sol. Bình Chánh và DT830. tiếp cận hệ tiện ích ngoại khu hiện hữu, sân tennis, sân dưa chua này còn không có gian mua sắm Flea Market; khu dịch vụ y tế; LA Sol dự kiến ​​​​Quý III/2026, khi tuyến đường Lương Hòa - Bình Chánh đã hoàn thành. Cư dân có thể kết nối với TP HCM trong 5 phút di chuyển. kiến ​​trúc chưa vào hoạt động từ đầu năm 2025. Cư dân có thể Theo đại di động Prodezi, mô hình sinh thái tích là cột đèn quan trọng thể hiện cam kết hành đồng với mục tiêu tăng trưởng xanh và nâng cao chất lượng sống c rộng đồng 2) thái tích hợp đầu tiên và giận dữ nhất tại khu vực\ ", đại diện. điểm nhấn chủ đầu tư.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền