tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月04日

Chiêu Đưa giá đất nền huyện ven \'ăn theo\' đấu giá

ngày phát hành:2024-09-04 13:48    Số lần nhấp chuột:142
BẮN CÁTrở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ năm, 22/8/2024, 09:42 (GMT+7) Chiêu Đưa giá đất nền huyện ven \'ăn theo\' đấu giá

Hà Nội Nhiều môi giới rao bán đất nền gần vành đai 4 tăng giá 10-15% nên cuối cùng thì sản lượng trong khi giao dịch thực tế ít biến động.

Anh Lê Hùng, một nhà tư vấn chuyên thị trường huyện ven Hà Nội, cho biết đầu năm vừa bán một lô thổ cư giá chưa đế n hai tỷ lệ đồng tại thôn Tiền Lệ, xã Tiền Yên, Hoài Đức Lô. đất có diện tích 50 m2, mặt tiền 4 m, cách đường hô hấp 10 m, cách 1 km so với khu đấu giá hôm nay 19/8 ở Hoài Đức với mức giá hơn tr triệu đồng một m2. đấu giá kết thúc, lô đất cũ của anh Hùng được môi giới rao bán với giá chênh lệch gần 16%, tăng 2,2 tỷ đồng (khoảng 44 triệu đồng một m2).

Môi giới cũng quảng cáo hàng loạt ưu điểm của thửa đất, như lợi ích từ nhu cầu dâng cao\", vị trí này gần vành đai 4 cùng thông tin huyện chuẩn bị lên quận năm sau. Nếu vào tiền sớm, môi giới này còn nói, có có thể \"tạm thời\" khi phiên đấu giá khai thác vào cuối tháng này, giá \"dự kiến ​​​​cao hơn một\" vì hút thêm nhiều nhà đ đầu tư khác cũng tăng giá. , đạt 55-60 triệu đồng mỗi m2, tùy vị trí một m2.

Theo khảo sát của VnExpress , không riêng lô này, nhiều lô đất nền khác tại các vùng ven vành đai 4 như Thanh Oai, Đan Phượng, Đông Anh, Thường Tín... c đang được môi giới rao bán chênh lệch 10-15% so với cuối năm cung, sau hai phiên đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức đấu giá lên đến. trăm triệu đồng mỗi m2\" được nhiều môi giới sử dụng để \"đẩy hàng\" giá thấp hơn xung quanh.

BẮN CÁ

Tại Thanh Oai, một số lô đất nền thôn Cao Mật, cũng nằm trong khu vực quy hoạch giá, diện tích 81 m2, mặt tiền 5 m vừa được bán nhỉnh 3 tỷ đồng. ất nằm sâu trong xã hội, dân tự phân lô, diện tích khoảng 54 m2 n nền trụ sở tại Thanh Oai, Hà Nội, cho biết sau phiên bản 10% so với hồi phục tháng 6. Vị trí này cho hay, lượng khách hàng tâm cũng tăng cục bộ trong tuần vừa qua, khoảng 20-30% so với ba tháng trước đó.

Một khu đất nền tại thôn Cao Mật, xã Thanh Cao, cách khu đấu giá 68 lô hôm 10/8 hơn 1 km. Ảnh: Ngọc Diễm

Một khu đất nền tại thôn Cao Mật, xã Thanh Cao, cách khu đấu giá 68 lô hôm nay 10/8 hơn 1 km . Diện tích 56 m2, mặt tiền 5 m gần Đại lộ Thăng Long giá 1,9 tỷ đồng đầu năm nay. Huyện Hoài Đức Sau nửa năm dù chưa bán được, chủ đất mới đây báo. tăng giá thêm 100 triệu đồng Môi trường này cho hay, nhiều chủ đất rao bán thời điểm này còn để đo lực cầu của thị trường, từ đó thúc đẩy bất kỳ lợi nhuận,

Dữ liệu của kênh Batdongsan cho nhu cầu tìm kiếm đất nền trong quý II đã tăng 18% so với đầu nă m, tập trung ở các huyện ven Hà Nội. Nửa đầu năm nay, đất nền ở Hoài Đức, Đông Anh, Thạch Thất, Quốc Oai, Gia Lâm... ghi nhận nhu cầu tìm mua tăng lên 48-104%. Điều này kéo theo giá bán đất nền các huyện ngoại thành tăng 4-24 % so với cuối năm 2023.

Báo cáo của Hội Môi trường bất động sản Việt Nam (VARS) cũng chỉ ra trong quý II, phân khúc đất nền giá vùng ven Hà Nội có dấu hiệu tăng giá bán 10 -20% so với đầu năm. , giao dịch thực tế ít biến động. Dấu hiệu sôi động đang đi ngang. Đây là diễn biến phổ biến theo đà phục hồi chậm của thị trường địa ốc từ giữa năm rừng - lúc xuống đáy. gần 7.100 lô, sử dụng hơn 40% tổng lượng tồn tại kho bất động sản cả nước. Tỷ lệ này tương đương với cùng kỳ năm cung cấp kênh Batdongsan cho biết nhu cầu tìm kiếm đất nền ở quý vừa qua tăng cục ở các huyện ven do đây là khu vực được hưởng lợi từ yếu tố pháp lý, tổ chức nhiều phiên đấu giá. Thực tế, lượng quan tâm phân khúc đất nền toàn thị trường mới chỉ phục hồi 60% so với cùng kỳ năm 2021 - thời điểm thị trường phát triển sôi động.

Một khu đất nền phân lô tại xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức. Ảnh: Anh Tú

Một khu đất nền phân lô tại xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức Ảnh: Anh Tú

Thực tế, thông tin Năm cực, thời gian đi điểm đường vành đai 4 sắp khởi công, đất nền ở một số khu vực như Hoài Đức, Đan Phượng, Mê Linh, Sóc Sơn, Thường Tín... cùng chung tình trạng leo thang, thậm chí chí giá giảm từ 20% để có thanh tài khoản. Anh Lê Hùng cho biết nhiều lô đât tại các xã như An Thượng, An Khánh, Đức Thượng, Lô đất của anh ở thôn Tiền Lệ hạ giá 20% nhưng \"chật nửa năm không được tài khoản\ ".

No problem n other, môi giới lấy giá thép làm \"điểm neo\" cho cả thị trường xung quanh, dù giao dịch thực tế chưa hồi phục.

Đây từng là khách sạn do Công ty Hoàng Anh Gia Lai của ông Đoàn Nguyên Đức sở hữu. Khách sạn nằm ở trung tâm TP Pleiku, đi vào hoạt động từ cuối năm 2005 với 117 phòng ngủ, gồm 3 loại Suite, Deluxe và Superior.

Dự án có tổng mức đầu tư 600 triệu SGD, tương đương 10.800 tỷ đồng. The Senique Hanoi gồm 3 tháp cao 37 tầng với 2.150 căn hộ sẽ được CLD phát triển trong hai giai đoạn cùng hai đối tác Nhật Bản là Mitsubishi Estate và Nomura Real Estate Development

Nhưng sau đó anh được mời chào ngay một số lô đất mặt đường với mức chênh 500 triệu đồng cộng vào giá trúng. Những lô này chênh cao hơn các lô phía trong 100-200 triệu đồng. Thậm chí có lô góc ở vị trí trung tâm khu đấu giá còn được chào chênh 600 triệu đồng.

Anh Long nói đã tham khảo thị trường rồi mới chốt và khẳng định mức giá này vẫn thấp hơn nhiều dự án khác cùng khu vực. Thực tế chỉ 1 tháng sau là có người hỏi mua, anh có giảm thêm chút đỉnh để lấy lộc. "So với các căn tương tự ở chung cư này đã được bán đầu năm, mức giá này cao hơn 7%", anh nói.

Hệ tiện ích ứng dụng nhiều công nghệ trong chăm sóc sức khỏe. Chẳng hạn, cư dân có thể dùng thiết bị thư giãn NuCalm và phòng xông hơi tia hồng ngoại (Sunlighten Infrared Sauna). Filmore Development hợp tác với Reset - tập đoàn cung cấp công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, để có được công nghệ và thiết bị chính hãng.

Theo dự thảo bảng giá điều chỉnh mới đang được lấy ý kiến, giá đất tại nhiều địa bàn có xu hướng tăng trung bình từ 5-10 lần, một số địa phương thuộc khu vực ngoại thành và vùng ven dự kiến điều chỉnh từ 15-50 lần so với hiện tại (chưa nhân hệ số K điều chỉnh giá đất 3,5 lần). Sở này cho rằng nếu tính cả hệ số K, thì so với Quyết định 02 giá đất chỉ tăng khoảng 2,5 lần và bằng 70% mặt bằng giá thị trường.

Bà Đỗ Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt, đơn vị tổ chức đấu giá tại huyện Hoài Đức hôm nay 19/8, cảnh báo việc đưa giá thút lên cao có thể \"nhằm Cung cấp hàng tồn tại xung quanh xung quanh nhóm đầu cơ\". By mới cuối năm ngoá i, cũng tại các huyện ven này, nhiều phiên đấu giá đất ẩm không có hồ sơ đăng ký. Bà Hạnh cho biết có 60-70% người tham gia phiên đấu giá mới ở đây là hội nhóm chuyên nghiệp, \"làm nghề đấu giá đất\". trả giá để Việt\" để bán chênh lệch nào cũng thu được nhuận nhuận.

\ lợi"Nhóm nhà đầu đất nền đang tạo sân chơi nhân lúc thị trường trong cơn hưng phấn nên người mua thời điểm này cần lưu ý khuyến khích giá, tránh rủi ro ôm đất chôn tiền\", bà Hạnh khuyến nghị.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền