tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月28日

Bầu cử tổng thống Mỹ 2024: Chủ tịch Hạ viện Mỹ nói niềm vui của vùng Dân chủ sẽ không kéo dài

ngày phát hành:2024-08-28 14:38    Số lần nhấp chuột:86
BẮN CÁTrở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 26/8/2024, 17:22 (GMT+7) Chủ tịch Hạ viện Mỹ: Niềm vui của vùng dân chủ sẽ không kéo dài

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Johnson cho rằng dân chủ đang hoàn thiện cao độ khi bà Harris được hỗ trợ, nhưng niềm vui này sẽ không kéo dài.

\"Rõ ràng xóa Dân chủ đang ngu ngốc trong đàn ông nói, ai cũng nhận ra việc đó. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ được kéo về thế sau Ngày lễ Lao Động Mỹ 2/9. Nghĩ Tôi Phó tổng thống Kamala Harris sắp xếp phải đối mặt thức thực sự\", Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson, thành viên cộng hòa, phát biểu với báo chí tại s tự kiện ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota ngày 25/8. 5}

Chủ tịch Hạ viện Mỹ Mike Johnson trả lời phóng viên tại tòa nhà quốc hội Hạ viện Johnson ngày 28/6. Tương tự các bác sĩ và chuyên gia từng cảnh báo tỷ lệ ủng hộ gia tăng gần đây dành cho bà Harris là do \"thời kỳ trăng mật\" sau khi bà tham gia chạy đua tranh cử.

\ "Bà Harris tận dụng thông tin tích cực từ truyền thông thời gian qua, nhưng tuần trăng mật của bà ấy sẽ kết thúc\", Thomas Gift, người đứng đầu Trung tâm Chính trị M kỹ thuật nghiên cứu giảng dạy University College London, Anh, tuần trước cho hay.

Theo ông, một khi Phó tổng thống hệ thống Mỹ phải cụ thể hóa vấn đề chính sách, người Mỹ sẽ nhớ lại lý do bà bị coi là một trong những y tá được đề nghị theo chủ nghĩa tự do nhất tại quốc hội .\"Ông Trump cũng sẽ dần dần rõ ràng hơn cách tung đòn tấn công vào bà Harris\", ông Gift nói thêm.

Ứng viên tổng thống Cộng hò a Donald Trump hồi đầu tháng này cũng nói \"thời kỳ trăng mật\" của Harris cuối cùng cũng sẽ kết thúc. \"Mọi thứ bà ấy động vào đều trở về. hậu. tài\", ông Trump nói khi đó.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris hiện chưa phản hồi về phát biểu của Chủ tịch Hạ viện.

Kennedy Jr., 70 tuổi, tuyên bố tranh cử hồi tháng 4/2023 với tư cách ứng viên đảng Dân chủ, sau đó chuyển thành ứng viên độc lập song không được gia đình ủng hộ. Ông là con trai cựu bộ trưởng tư pháp Robert F. Kennedy và cháu cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ông có chuyên môn về luật môi trường và từng viết sách, nhưng nhiều lần gây tranh cãi về quan điểm chống vaccine và các thuyết âm mưu thiếu căn cứ.

BẮN CÁ

Tuyết phủ kín Công viên Quốc gia núi lửa Lassen ngày 24/8. Ảnh: Facebook/Matt Devitt

Bài phát biểu được phát trên đài truyền hình Al Manar của Lebanon, khoảng 12 tiếng sau khi Hezbollah phóng hàng trăm rocket Katyusha và máy bay không người lái (UAV) vào loạt căn cứ và doanh trại Israel. Lực lượng này sau đó tuyên bố hoàn thành bước đầu chiến dịch trả đũa cho ông Shukr với "thắng lợi tuyệt đối".

Kể từ khi chiến sự Ukraine bùng phát, Telegram đã trở thành một kênh được các mạng lưới quân sự Nga và cả Ukraine sử dụng rộng rãi để truyền tải thông tin, thậm chí là liên lạc với nhau trên chiến trường, do ứng dụng này hoạt động ngoài tầm kiểm soát của các cơ quan tình báo phương Tây.

"Chúng tôi tung đòn bất ngờ để nghiền nát lực lượng Hezbollah", ông Netanyahu nói. "Đây tiếp tục là biện pháp hướng tới thay đổi tình hình ở miền bắc và đưa người dân Israel trở về nhà an toàn. Tôi xin nhắc lại đây không phải là chiến dịch cuối cùng".

Nếu xét yếu tố đảng phái, ông Trump và bà Harris có tỷ lệ tương đương, đều nhận được 95% ủng hộ từ các cử tri trong đảng hai người đại diện.

Bình luận của ông Johnson được đưa ra vài ngày sau khi bà Harris nhận được đề cử ứng cử viên tổng thống Dân chủ tại đại hội toàn quốc của các vùng này. ủ.

Bà Harris đã thu hẹp khoảng cách hoặc hướng dẫn trước ông Trump trong nhiều chuyến viếng thăm các bang chiến trường. ừ tháng trước, trình độ cao chưa từng thấy.}

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền