tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月18日

Cựu tổng thống Argentina được huấn luyện từng chiến đấu bạn gái tím mắt

ngày phát hành:2024-08-18 18:26    Số lần nhấp chuột:79
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ sáu, 16/8/2024, 10:50 (GMT+7) Cựu tổng thống Argentina được huấn luyện từng chiến đấu bạn gái tím mắt

Công cụ tố cáo liên bang Argentina báo cáo cựu thống kê Alberto Fernandez từng đánh bạn gái trong thời gian hai người chung sống.

Văn phòng công tố liên bang Argentina ngày 14/8 cáo buộc cựu thống kê Alberto Fernandez về tội \"gây thương tích từ nhẹ đến béo trọng\" \"đe cưỡng ép\" bạn gái cũ của ông là cựu đệ nhất phu nhân Fabiola Yanez. có một người trước khi chia tay gần đây . hoạt động chỉ trích.

Văn phòng Yanez trong điện thoại của thư ký cũ của ông Fernandez. tra về bạo lực tham mồi vào cựu thống thống.

ĐÁ GÀ

Theo các công tố viên, ông Fernandez đã đá h Yanez nhiều lần, tận dụng tâm lý bà trong thời gian chung tại dinh tổng thống 1. biết cô có thể đang mang bầu.

Các hình ảnh cho thấy gương mặt, vùng cơ thể bầm tím của cựu đệ nhất phu nhân Fabiola Yanez. Ảnh: CODEC

Các hình ảnh cho thấy tấm gương, vùng cơ thể tím của cựu đệ nhất phu nhân Fabiola Yanez. Ảnh: CODEC

Khi truyền tải. thông lan truyền nền loạt hình ảnh này, bà Yanez đã đệ đơn tố cáo lên

Nguyên mẫu Pantsir-SMD-E không kèm bệ cơ giới được trưng bày tại triển lãm ARMY 2024, diễn ra ngày 15-21/8 tại Moskva. Ngoài các ống phóng tên lửa phòng không như các biến thể Pantsir khác, Pantsir-SMD-E loại bỏ pháo 30 mm để lắp một số cụm 4 ống phóng tên lửa cỡ nhỏ.

Chính phủ Nhật từng ước tính có 70-80% khả năng xảy ra siêu động đất mạnh 8-9 độ dọc rãnh Nankai trong vòng 30 năm tới, có thể làm rung chuyển khu vực rộng lớn từ Kanto đến Kyushu, gây sóng thần nhấn chìm các vùng ven biển Kanto đến Okinawa. JMA cho biết xác suất xảy ra siêu động đất hiện "tăng vài lần" sau trận địa chấn hôm 8/8.

ĐÁ GÀ

Bà Vereshchuk đề nghị người dân Nga tại tỉnh Kursh sơ tán sang Ukraine và liên hệ với các đầu mối được chỉ định trên Telegram, WhatsApp hoặc gửi email để được hỗ trợ. Bà cam kết Ukraine sẽ tuân thủ các quy định của luật pháp quốc tế và cung cấp sự bảo vệ và hỗ trợ nhân đạo cần thiết cho người dân Nga đến từ tỉnh Kursk.

Động thái diễn ra sau khi Tòa án Hiến pháp Thái Lan ngày 14/8 ra phán quyết bãi nhiệm Thủ tướng Srettha Thavisin vì bổ nhiệm một bộ trưởng từng ngồi tù. Ông Srettha chấp nhận phán quyết của tòa và rời khỏi chức vụ ngay lập tức.

Bà cho biết ông Fernandez còn kiểm soát việc đi l đại của bà, ép bà phá thai năm 2016, thời điểm phá thai vẫn được coi là bất hợp pháp ở Argentina..

Khi công bố các toán quân ngày 14/8, văn phòng công tố cũng yêu cầu lấy lời khai từ bác sĩ cũ, cựu thư ký và các nhân viên khác của tổng thống cũ, đồng thời cấm ông rời Argentina và liên lạc với bà Yanez.

Ông Fernandez phủ báo cáo, cam kết chứng minh \"điều thực sự đã xảy ra\" trước tòa nhà \" Tôi chưa từng đánh phụ nữ\", ông nói với truyền thông địa phương.

Cựu tổng thống Argentina chưa rời khỏi căn hộ ở Buenos Aires kể từ khi các báo cáo xuất bản điện hai tuần trước đó.

Cựu tổng thống Argentina Alberto Fernandez và cựu đệ nhất phu nhân Fabiola Yanez tại Mỹ hồi tháng 6/2022. Ảnh: AFP

Cựu tổng thống Argentina Alberto Fernandez và cựu đệ nhất phu nhân Fabiola Yanez tại Mỹ hồi tháng 6/2022 Ảnh: AFP



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền