tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月09日

Đột nhập cửa hàng trang sức Osaka, giật đồng hồ xa xỉ và đâm chết nhân viên bán hàng, người đàn ông Trung Quốc bị bắt tại sân bay Nhật Bản

ngày phát hành:2024-08-09 19:04    Số lần nhấp chuột:54

Giữa ban ngày, một người đàn ông Trung Quốc đã cướp một cửa hàng trang sức ở Osaka, Nhật Bản và dùng dao đâm vào bụng người bán hàng. Người nhân viên bị thương và bất tỉnh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

THỂ THAOTHỂ THAO

Theo báo cáo của Tokyo Reporter và Asahi Shimbun, cảnh sát đã nhận được báo cáo vào lúc 1:40 chiều ngày hôm qua (ngày 7) rằng một nhân viên bán hàng 30 tuổi đang ở Phố mua sắm Shinsaibashi-suji (Shinsaibashi -suji Phố mua sắm). Một cửa hàng trang sức trên phố mua sắm bị đâm.

Người đàn ông Trung Quốc 27 tuổi giả vờ mua một chiếc đồng hồ và yêu cầu nhân viên cửa hàng bằng tiếng Trung cho anh ta xem chiếc đồng hồ Patek Philippe trị giá khoảng 62,8 triệu yên (khoảng 569.445 đô la Singapore).

Sau đó, cả hai vào phòng và tiếp tục trò chuyện, kéo dài từ 5 đến 10 phút. Sau khi đâm vào bụng nhân viên bán hàng, đối tượng giật đồng hồ rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát tìm thấy một con dao được cho là vũ khí giết người trong hàng rào ở khu đất trống gần nơi xảy ra vụ việc. Con dao dính đầy máu.

美国驻黎巴嫩大使馆呼吁美国公民预订“任何可以买到的机票”。英国外交大臣戴维‧拉米(David Lammy)也告诉本国公民,“现在就离开”。

“我不会列出我预计伊朗会做什么,因为我认为我们不想以这种方式摊牌。”他说,“但我要告诉你,我们正在为每一种可能性做准备,就像我们在4月13日伊朗袭击以色列之前所做的那样,美国和我们的伙伴联盟及盟友与以色列合作击败了那次袭击。”

这次巴黎奥运男网单打决赛,是头号种子德约科维奇打出职业生涯最精彩的表现之一。他击败了阿尔卡拉斯,成为仅有的第五位赢得四项单打大满贯和奥运会冠军的选手。金满贯是指完成大满贯并且赢得夏季奥林匹克运动会网球比赛的金牌。

他还附上几张图片说明,五角大楼附近的披萨店销售量明显增加,而酒吧生意却锐减。

消费者的低迷使全球品牌陷入需求低迷。中端服装品牌曾因价格实惠而受到中国人青睐,但随着消费者捂紧钱包,消费降级持续存在,这些品牌在中国正面临需求疲软,不得不和以较低价格出售类似产品的“白标”品牌进行竞争。白标是一种外包类型,一家公司生产产品,另一家公司贴上自己的品牌销售。

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tại Sân bay Kansai vào khoảng 4 giờ chiều ngày hôm qua và anh ta bị buộc tội cướp và giết người.

Người đàn ông đã thừa nhận tội ác sau khi bị bắt. "Tôi đã lấy trộm chiếc đồng hồ từ người bán hàng và dùng dao đâm anh ta."



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền