tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月09日

Hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ ở Kampong Pagoh vào sáng sớm, cháu gái 11 tuổi đã thiệt mạng trong bệnh viện.

ngày phát hành:2024-08-09 15:05    Số lần nhấp chuột:115

(Tin tức Muar ngày 9) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà gỗ kampung ở Pagoh, Muar vào sáng sớm nay. Hai cặp vợ chồng già đã thiệt mạng trong ngọn lửa. Hai đứa cháu gái đã dũng cảm giải cứu. Một trong số họ cuối cùng đã được cứu. Được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng. Ông được cho là đã chết vì vết thương và một cháu gái khác bị thương và phải nhập viện để cấp cứu.

Vụ hỏa hoạn nói trên bùng phát vào khoảng 1h30 sáng hôm nay tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaredang, Pagoh. Ba người thiệt mạng là ông Mohd Noor Yasin, 82 tuổi, người vợ 76 tuổi Alaa Abdul Hamid và cháu gái 11 tuổi Noora Delena.

Cảnh sát trưởng quận Muar Ray Mukhriz xác nhận khi được thẩm vấn rằng có một người bị thương trong vụ cháy, đó là Nora Zima, cháu gái 14 tuổi của hai người đã qua đời. Cô bé bị thương nặng ở đầu và tay. đã được đưa đến Bệnh viện Pakar Sultanah Fatimah Muar để điều trị.

巴莪甘榜峇亚乐当一间甘榜屋周五凌晨发生大火,形成两名老大浑家活活被烧成焦炭,别称女童送院后宣告伤重不治。(柔消拯局提供)Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một ngôi nhà kampung ở Kampung Bayaledang, Pagoh vào rạng sáng thứ Sáu, hai cặp vợ chồng già đã bị thiêu sống và một bé gái được xác định đã chết vì vết thương sau khi được đưa đến bệnh viện. (Cung cấp bởi Sở cứu hỏa và cứu hộ Johor)

Ông tiết lộ rằng cặp vợ chồng già bị thiêu chết ngay tại hiện trường vụ cháy, còn cháu gái 11 tuổi được xác định đã chết vì vết thương sau khi được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

THỂ THAO

"Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được tìm ra. 85% ngôi nhà gỗ đã bị thiêu rụi. Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt đám cháy thành công vào khoảng 4h15 sáng, thi thể của 2 người tử vong đã được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi."

Ray Mukhriz cho biết cảnh sát hiện đang xử lý vụ việc theo hướng vụ án đột tử nhưng vẫn đang truy tìm tung tích của Azman, một thành viên gia đình 40 tuổi sống cùng người đã chết và bị thương, để hỗ trợ điều tra Ai có thông tin có thể gọi tới đường dây nóng của Trụ sở Cảnh sát Quận Muar (06-956 4800) để cung cấp manh mối.

Ngoài ra, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng chính quyền đã nhận được báo cáo về vụ hỏa hoạn vào lúc 2:25 sáng hôm nay và ngay lập tức cử nhân viên từ Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Pagoh và Muar đến giải cứu đám cháy.

“身为亚庇警区主任,我要达成的工作目标就是提高逮捕率,以降低市民心中的担忧,警方因此‘每天都会捉人’。”

在地庭,根据第一控状,被告于8月1日在射击场一间民宅,以持巴冷刀蓄意严重致伤莫哈末拉西迪伍长,因而抵触《刑事法典》第326条文,一旦罪成,可被判最高20年监禁及罚款或鞭笞。

霹雳州总警长拿督阿兹兹发文告指出,怡保警方于8月6日晚上约9时17分接到一名本地男子指位于巴占住家疑遭阿窿抛掷汽油弹的投报。

他说,警方于隔天早上8时30分再次接获院方投报,称同一名女子使用假身份到医务室报道,立刻到场将她逮捕归案。

THỂ THAO

根据控状,被告被控于7月24日一在峇株巴辖亚依淡的一所中学的废弃老师宿舍厕所内强奸中三女学生,上述行为抵触刑事法典第376(1)条文。一旦罪成,可被判监禁最高20年和鞭笞。

Theo người chỉ huy cứu hộ, có 4 nạn nhân trong ngôi nhà gỗ đang cháy. Hai cô gái đã được người dân dũng cảm giải cứu, còn hai nạn nhân lớn tuổi còn lại bị thiêu cháy.

Sau khi lính cứu hỏa sơ cứu những người bị thương, những người bị thương đã được xe cứu thương đưa đến bệnh viện để điều trị. Ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt vào lúc 4 giờ sáng hôm nay.

ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 12 ngôi nhà ở An Thuận cháy, 40 người tị nạn mất nhà cửa Liều mạng, anh lao vào đám cháy để cứu người. [Bầu cử phụ Nengiri] Nguy cơ xảy ra hỏa hoạn và nước ở trung tâm bỏ phiếu thấp Người phụ nữ bị thiêu chết trong vali: Cảnh sát: nghi thuốc lá cuốn tay gây cháy

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền