tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月26日

Nga nói Ukraine tập lệnh thứ ba tại tỉnh Kursk

ngày phát hành:2024-08-26 03:20    Số lần nhấp chuột:159
xỔ sốTrở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 20:11 (GMT+7) Nga nói Ukraine tập lệnh thứ ba tại tỉnh Kursk

Quan chức Nga nói Ukraine tấn công, gây tổn hại một cây cầu bắc qua sông Seim ở tỉnh Kursk, trở thành cây cầu thứ ba bị tập kích tại khu v cực.

\"Sau một cuộc tấn công bằng tên lửa và súng bắn vào công trình và cơ sở hạ tầng dân sự, cây cầu thứ ba bắc qua sông Seim đã bị tổn thương hôm nay 18/8\", đại diện của Nhà Ban Điều tra Liên bang Nga hôm nay thông báo trong video đăng trên Telegram của Vladimir Solovyov, người dẫn chương trình kênh truyền hình quốc gia gia Nga.

Đâ y là cây cầu thứ ba bắc sông qua sông Seim bị tập kích .Hôm nay 16/8, Nga nói rằng cây cầu ở quận Glushkovsky đã đánh thẳng bằng tên lửa phương Tây, nhiều khả năng phóng pháo từ HIMARS Ngày 18/8, đạ i phân ban Điều tra Liên bang Nga cho biết cây. cầu thứ Mykola Olesh Ukraine Mykola Olesh chukify nhận quân đội nước này thực hiện đòn tấn công tấn công vào hai cầu nói trên nhưng chưa xác nhận đã có tập cây cầu thứ ba.

Cây cầu bắc qua sông Seim ở quận Glushkovsky bị phá hủy trong video Ukraine đăng ngày 16/8. Ảnh chụp từ video

Cây cầu bắc qua sông Seim ở quận Glushkovsky bị phế truất trong video Ukraine đăng ngày 16/8. Ảnh chụp từ video

Nhà phân tích quân sự cho biết có tổng cộng ba cây cầu ở khu vực quân đội Ukraine đang tấn công công tại Tỉnh Kursk và thú được Nga sử dụng để tiếp tục sức mạnh của mình ở đây. Kiểm soát một cây cầu chiến lược khác ở sông Psyol.

Giới quan sát xác định mục tiêu của Ukraine khi liên tiếp theo tập kích cầu chiến lược ở tỉnh Kursk là để cắt tuyến chi viện c của Nga, tạo \"vùng đệm\" mà họ có thể kiểm soát lâu dài.

Dù vậy, điều này cũng tạo ra lực lượng Ukraine gặp khó khăn trong việc vượt sông để chiến đấu lên phía bắc, đồng nghĩa Kiev s sẽ ngâm lực trung tập vào việc củng cố Kiểm soát tại các khu vực đã sử dụng giữ, thay vì tiếp tục tìm cách chiếm thêm lãnh thổ của đối phương.

Giao tranh quá phát tại Tỉnh Kursk của Nga từ ngày 6/8, hàng khô binh sĩ Ukraine tràn vào biên giới phía tây của đối phương trong chiến dịch được cho là đã lãnh đạo quân sự Nga bất ngờ.

Vị trí sông Seim (màu đỏ). Đồ họa: Wikimedia

Vị trí sông Seim (màu đỏ ). Volodymyr Zelensky ngày 19/8 cho biết quân đội nước này đang \"đạt được mục tiêu\" ở tỉnh Kursk và đã bắt thêm được nhiều quân n Nga để có thể trao đổi với giam bình Ukraine. thổ và hơn 80 khu dân cư của đối phương.

Tướng Lapin gây nhiều tranh cãi sau khi bị lãnh đạo Chechnya Ramzan Kadyrov chỉ trích công khai hồi cuối năm 2022 vì chiến dịch rút quân "thảm họa" khỏi thành phố Lyman ở Ukraine.

Kennedy Jr. từng nuôi hy vọng đảng We the People (Nhân dân Chúng tôi), được ông thành lập vào tháng 1, sẽ trở thành đảng chính trị lớn thứ ba trên chính trường Mỹ.

"Một phà chở nhiên liệu bị đánh trúng ở cảng Kavkaz. Do bị đánh trúng và bốc cháy, phà đã chìm", Veniamin Kondratyev, tỉnh trưởng Krasnodar, thông báo trên Telegram ngày 22/8.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 18/8 cho biết Ukraina đã mất tổ cộng đồng hơn 3.460 quân nhân, 50 xe tăng, 25 xe



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền