tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月25日

\'Bill Gates nước Anh\' thiệt mạng trong chìm siêu du thuyền Bayesian

ngày phát hành:2024-08-25 18:15    Số lần nhấp chuột:179
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 22/8/2024, 21:52 (GMT+7) \'Bill Gates nước Anh\' thiệt mạng trong chìm siêu du thuyền Bayesian

Giới chức Ý nhận tỷ lệ giàu có Anh Mike Lynch nằm trong số 5 có thể được tìm thấy trong siêu du thuyền ngoài khơi đảo Sicily

Thi thể tỷ lệ giàu công nghệ Anh Mike Lynch đã được đưa về bờ và chuyển đến nhà xác một bệnh viện địa phương, Reuters dẫn lời Mass imo Mariani, quan chức Bộ Nội vụ Ý, nói hôm nay.

Ông Lynch, 59 tuổi, nằm trong số 6 người mất tích sau khi du thuyền Bayesian bị vòi rồng nước đánh chìm ngoài khơi đảo Sicily của Ý hôm 19/8. Ông được truyền thông mệnh danh là \"Bill Gates nước Anh \ ".

Lực lượng cứu hộ ngày 21/8 xọc 4 thể trong Hannah Lynch, 18 tuổi, con gái ông Lynch. Hannah có thể vẫn bị kẹt trong du thuyền hoặc đã bị cuốn đi. chuyên ngành tài chính Jonathan Bloomer và Judy Bloomer, luật sư Christopher Morvillo và vợ Neda Morvillo. h: Reuters

Du thuyền Bayesian dài 56 m, treo cờ Anh, gặp nạn khi đang đậu gần làng chài Porticello phía đông đảo Sicily. Du thuyền khi đó có 22 người, trong đó có 10 thành viên thủy thủ đoàn, và phần lớn là công Anh. cực kỳ ứng phó tình huống khẩn cấp được giải cứu 15 hành khách, trong đó có vợ Lynch là bà Angela, và thủy thủ phi hành trên da nghiên sinh.

Giới chức Ý đang điều hành công việc, công tố viên bắt đầu thẩm vấn các hành khách và nhân chứng

Giovanni Costantino, CEO công. ty Italian Sea Group sản phẩm m\". ền Bayesian chìm ngoài khơi Sicily. Đồ họa: Độc lập

Bà Yingluck bày tỏ tin tưởng cháu gái là người mạnh mẽ, có năng lực, luôn biết lắng nghe ý kiến trong công việc và biết quan tâm cảm xúc của mọi người xung quanh.

E-SPORT

Đây là dấu mốc quan trọng đưa bà Harris bước lên cỗ xe chạy đua với đối thủ Donald Trump trong chặng nước rút, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra sau hơn hai tháng nữa. Nó cũng khiến bà Harris sẽ phải đối mặt nhiều thách thức hơn, khi từ vị trí "phó tướng" của Tổng thống Joe Biden trở thành người dẫn dắt đảng Dân chủ trong nỗ lực duy trì kiểm soát Nhà Trắng.

Ông Sobyanin nói rằng các đơn vị phòng không Nga đã bắn hạ tổng cộng 10 phi cơ hướng tới Moskva, một số trong đó rơi xuống thành phố Podolsk, cách Điện Kremlin khoảng 38 km về phía nam. Thông tin sơ bộ cho thấy không có thương vong và thiệt hại cơ sở hạ tầng trong cuộc tấn công.

Người dân ở mọi lứa tuổi lên tàu và xe buýt, một số bật khóc khi chờ khởi hành. Phụ huynh bế con trên tay và kéo theo những chiếc vali nặng. Binh sĩ Ukraine giúp người cao tuổi mang hành lý, các tình nguyện viên hỗ trợ người khuyết tật. Tại nhà ga, công nhân đường sắt mặc áo chống đạn.

"Các bạn đã đưa ra lựa chọn khó khăn. Luyện bắn ở thao trường là một chuyện, chấp nhận nguy hiểm đến tính mạng và thân thể là chuyện khác hoàn toàn", ông nói. "Nhưng các bạn đã nhận thấy nhu cầu bảo vệ tổ quốc và quyết định dũng cảm".

"Các cơ quan có thẩm quyền liên quan đang điều tra, do đó chưa thể xác nhận chi tiết quá trình đào tẩu cũng như động cơ, mục đích của người này", quân đội cho hay.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền