tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月22日

Tiếp tục bán tháo? Deutsche Bank cảnh báo 5 rủi ro lớn đối với chứng khoán Mỹ

ngày phát hành:2024-08-22 16:10    Số lần nhấp chuột:130

(New York, ngày 22) Do dữ liệu kinh tế yếu kém và lo ngại về suy thoái kinh tế, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã lao dốc vào đầu tháng 8, kéo theo đợt bán tháo trên thị trường chứng khoán toàn cầu. Bất chấp sự phục hồi gần đây của chứng khoán Hoa Kỳ, Deutsche Bank's. Báo cáo mới nhất Trung Quốc cảnh báo mối lo ngại dẫn đến sự sụt giảm của thị trường chứng khoán vẫn chưa lắng xuống và thị trường vẫn phải đối mặt với 5 rủi ro lớn.

E-SPORT

Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin, báo cáo của Deutsche Bank cho biết rằng mặc dù đợt sụp đổ của thị trường chứng khoán vào tháng 8 chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và thị trường phục hồi sau đó, nhưng các chất xúc tác đằng sau đợt thoái lui vẫn chưa biến mất và thị trường vẫn có xu hướng lặp lại hiện tượng đó. những sai lầm tương tự, đồng thời chỉ ra nhà đầu tư cần lưu ý 5 rủi ro chính.

Deutsche Bank cho biết chứng khoán Mỹ vẫn đang ở mức cao lịch sử. Vấn đề này đã khiến một số người ở Phố Wall lo lắng trước đợt bán tháo vào tháng 8. Khi nguồn đầu tư tiếp tục đổ vào, đây vẫn là một vấn đề đáng lo ngại.

马股早盘成交量暂为3亿5151万股,成交量为2亿2066万令吉。全场有232只上升股、238只下跌股及321只平盘。

国家能源通过文告指出,根据税务律师提供的法律意见,认为有充分的法律依据,力证税收局错误追税。

“为了应对这些威胁,国行、政府、支付系统营运商、金融机构相互合作,发展国家反诈骗平台,使用科技与数据分析来打击金融诈。”

L'atelier 18位于黄浦江畔、外滩18号的3楼,曾是上海高档餐饮的指标,人均消费高达1580人民币。但8月19日上午登入美团App发现,L'atelier 18目前已处于暂停营业的状态。

第2项合约是在槟城峇都加湾,兴建一座电气和电子制造厂和仓储设施。该工厂将于本月开始兴建,预计将于 2025 年 10 月竣工,合约价值3亿零700万令吉。

中低收入者的额外安居津贴(Enhanced CPF Housing Grant)则会调高,首次购屋家庭的津贴顶限从目前的8万新元调高至12万新元,首次购屋的单身者,最多可获津贴从4万新元调高至6万新元。

Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ vẫn còn mong manh

Thứ hai, dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ vẫn còn yếu kém. Một phần nguyên nhân khiến thị trường chứng khoán sụp đổ trong tháng 8 là do dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ thấp hơn dự kiến. Deutsche Bank chỉ ra rằng mặc dù chưa đạt đến mức suy thoái nhưng đó là dấu hiệu của sự yếu kém mà thị trường không muốn thấy, tạo cơ hội cho những dữ liệu đáng thất vọng hơn xuất hiện trong tương lai. Tôi e rằng nó sẽ mang lại cho nhà đầu tư những tác động lớn hơn.

Thứ ba, chính sách tiền tệ thực tế ngày càng thắt chặt cũng là một vấn đề lớn.

Thứ tư, Deutsche Bank đề cập rằng tốc độ giảm phát chậm và lãi suất chính sách giảm có nghĩa là về bản chất, chính sách tiền tệ tiếp tục thắt chặt, khiến lãi suất quỹ liên bang thực tế đạt mức cao nhất kể từ năm 2007.

E-SPORT

Thứ tư, tháng 9 là thời điểm trái mùa đối với chứng khoán Mỹ. Xét theo tình hình trong vài năm qua, chỉ số S&P 500 đã giảm 4 năm liên tiếp và đã giảm 7 năm trong 10 năm qua. Deutsche Bank nói thêm rằng đây cũng là giai đoạn tương đối kém đối với các khoản đầu tư thu nhập cố định, khi khối lượng trái phiếu toàn cầu giảm vào tháng 9 trong 7 năm qua.

Căng thẳng địa chính trị leo thang

Cuối cùng, vấn đề về tình hình địa chính trị cực kỳ căng thẳng đã chỉ ra rằng tác động của cuộc xung đột ở Trung Đông đã dẫn đến tình trạng bán tháo trên thị trường chứng khoán vào tháng 4 và giá dầu cũng đạt mức cao nhất trong nhiều năm. năm vào cùng một thời điểm. Kể từ tháng 8, các báo cáo về sự leo thang căng thẳng địa chính trị hơn nữa đã bắt đầu xuất hiện, khiến giá dầu tăng lên mức tăng lớn nhất trong một ngày trong năm nay.

{hai mươi mốt} thị trường chứng khoán Mỹ Ngân hàng Deutsche Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Zheng Rongxin: Thị trường gấu đang đến? Chứng khoán Mỹ lao dốc khi dữ liệu việc làm làm dấy lên lo ngại suy thoái kinh tế Người tiếc nuối ngày Black Friday khắp nơi, chứng khoán Đài Loan “giảm nghìn điểm” tồi tệ nhất lịch sử

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền