tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月23日

Hàn Quốc hủy bỏ truy tố nhất Phu nhân túi xách hàng hiệu

ngày phát hành:2024-08-23 13:53    Số lần nhấp chuột:182
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ Tư, 21/8/2024, 15:46 (GMT+7) Hàn Quốc hủy bỏ truy tố nhất Phu nhân túi xách hàng hiệu

Liên hệ với chúng tôi.

Đội điều tra đặc biệt thuộc Văn phòng Công tố Seoul (SCDPO) hôm nay gửi quyết định liên tục truy tố nhất Phú nhân Hàn Quốc Qu ốc Kim Keon-hee đến lãnh đạo Lee Chang-soo.

SCDPO Christian Dior có giá trị 2.200 USD và nhiều quà tặng giá trị từ mục sư Choi Jae-young h hồi tháng 9/2022.

E-SPORTBà Kim Keon-hee phát biểu tại trụ sở đảng Sức mạnh Nhân dân ở Seoul hồi tháng 12/2021. Ảnh:Yonhap

Bà Kim Keon-hee phát biểu tại cơ sở sức mạnh Nhân dân ở Seoul hồi tháng 12/2021. Ảnh: Yonhap

Sau 4 tháng xem xét, đội đ điều tra đặc biệt kết luận chưa đủ căn pháp lý để buộc tội nhất Phu nhân Hàn Quốc. của mục sư Choi với bà Kim, sau khi mục sư này giúp bà xin được vị trí chôn cất cho một bác sĩ Mỹ gốc Hàn ở nghĩa trang quốc gia.

Vùng đệm an ninh là khu vực ngăn cách hai lực lượng đang giao tranh. Trong xung đột Nga - Ukraine, việc thiết lập vùng đệm có tác dụng giúp các vùng lãnh thổ ở biên giới của Moskva và Kiev nằm ngoài tầm bắn của đối phương.

Sau hai ngày đàm phán tại Doha giữa các nhà hòa giải Mỹ, Ai Cập và Qatar, Washington đã đệ trình đề xuất thỏa thuận mới ngày 16/8. Hamas cho rằng đề xuất này "đáp ứng các điều kiện của ông Netanyahu, đặc biệt là việc từ chối lệnh ngừng bắn vĩnh viễn và rút quân toàn diện khỏi Dải Gaza, cùng việc Israel khăng khăng muốn kiểm soát ngã ba Netzarim, cửa khẩu Rafah và hành lang Philadelphi".

Quan chức Nga nói rằng vụ chạm mặt diễn ra tại khu vực Al-Tanf thuộc tỉnh Homs, miền trung Syria, phía bắc thủ đô Damascus. "Kíp lái Nga đã thể hiện trình độ chuyên nghiệp cao và nhanh chóng áp dụng những biện pháp cần thiết để tránh va chạm", đại tá Ignasyuk nói thêm.

E-SPORT

Công tố viên cũng kết thúc bài luận túi không liên quan đến cá nhiệm vụ của Tổng thống Hàn Quốc Quốc Yoon Suk-yeol. Lãnh đạo SCDPO Lee Chang-soo dự kiến ​​​​báo cáo quyết định hủy truy tố bà Kim đến Tổng công tố Hàn Quốc Lee One-seok vào ngày 22 /8.

Tổng công tố Lee là người đã ra lệnh cho SCDPO thành lập đội điều tra đặc biệt để xem xét án luật Hàn Quốc, quan chức và vợ/chồng của họ bị cấm nhận bất kỳ món quà nào có giá trị hơn 750 USD. Đệ nhất Phu nhân đã yêu cầu cô trả lại Túi xách cho mục sư vào cùng



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền