tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月16日

Giá nhà mới ở Trung Quốc tăng tốc

ngày phát hành:2024-09-16 14:08    Số lần nhấp chuột:160
E-SPORTTrở lại Bất động sản Bất động sản trường Chủ nhật, 9/1/2024, 17:32 (GMT+7) Giá nhà mới ở Trung Quốc tăng tốc

Theo dữ liệu từ hãng nghiên cứu thị trường China Index Academy, bình quân giá nhà mới tại Trung Quốc trong tháng 8 chỉ tăng 0,11%, chậm hơn tháng trư đó.

Kết quả này được China Index Academy đưa ra sau khi khảo sát giá nhà mới tại 100 thành phố ở Trung Quốc. Giá nhà mới trung bình tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới tăng chậm lại trong tháng 8, với 0 . chiến đấu từ giới chức.

Tuy nhiên, với nguồn tài chính này, gia đình chị không đủ để mua nhà liền thổ tại Biên Hòa. Chị nhắm đến phương thức mua trả góp một căn chung cư 2 phòng ngủ, giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Nhưng tìm mãi, chị cho biết vẫn không có căn nào đáp ứng được tiêu chí đặt ra.

E-SPORT

Trong khi đó, thu nhập của người dân New York chỉ tăng 1,4%, chậm nhất trong các đô thị lớn tại Mỹ. Kết quả, tỷ lệ chi trả cho nhà ở trong thu nhập (RTI, Rent-to-Income Ratio Index) tiếp tục leo thang. Việc này khiến hộ gia đình thu nhập trung bình ở thành phố này không đủ tiền để sống trong căn hộ có giá bình dân mà không phải chịu các gánh nặng tài chính, theo báo cáo.

Các quyết định bị hủy vừa được địa phương phê duyệt từ ngày 16-20/8. Việc hủy bỏ dựa theo tham mưu của Sở Tài nguyên và Môi trường, bởi quyết định ban hành căn cứ các văn bản quy phạm pháp luật hết hiệu lực.

Thủ tướng Phạm Minh Chính (thứ 5 từ trái qua), Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng (thứ 4 từ phải qua) bấm nút khởi công dự án cùng các lãnh đạo TP Hà Nội, Tập đoàn Vingroup sáng 30/8. Ảnh: Vingroup

Thủ tướng Phạm Minh Chính (thứ 5 từ trái qua), Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng (thứ 4 từ trái qua) bấm nút khởi công dự án cùng các lãnh đạo TP Hà Nội, Tập đoàn Vingroup sáng 30/8. Ảnh: Vingroup

Khu dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas

Dự án do Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Lê Thành làm chủ đầu tư gồm 4 block chung cư cao 18 tầng và 2 block thương mại dịch vụ. Trong đó, diện tích sàn nhà ở xã hội khoảng 127.000 m2 với 1.445 căn, mỗi căn hộ rộng 45-50 m2, phù hợp với người độc thân, gia đình nhỏ. Công trình cũng gồm hệ thống tiện ích nội khu như: cây xanh, công viên, hồ bơi, siêu thị, trường mầm non, nhà hàng, spa, gym... dự kiến hoàn thành năm 2026.

Cuộc khủng hoảng bất động sản tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới xuất hiện từ năm 2021, khi có hàng loạt chiến thuật chiến đấu chủ chốt với những chủ đề đầu tiên sử dụng chiến thắng tài năng . chính ở mức cao được cung cấp, tạo thanh khoản lao dốc. Để sân trường dậy, Bắc Kinh đưa ra hàng loạt giải pháp thoải mái, kích thích để cung cấp số lượng trên thị trường, nhưng chưa cung cấp.

Theo dữ liệu từ China Real Estate Information, doanh số bán hàng của 100 công ty địa ốc lớn nhất trong tháng 9 chỉ đạt 251 tỷ nhân dân tệ (tương đương hơn 35 tỷ USD), giảm gần 27% so với tôi cùng kỳ năm thách thức (19,7%).

Còn Bloomberg Economics n nhiều biện pháp thích để đạt được mục tiêu tăng trưởng 5% năm nay. năm qua.

Dự báo của China Index Academy Theo đó, thị trường tại các thành phố lớn có thể phục hồi nhẹ nhàng trong thời gian ngắn cùng với các động lực hỗ trợ của quản lý cơ sởh hỗ trợ trường. Công việc này có thể thực hiện thông tin qua

Đến tháng 8, nước này có khoảng 382 triệu m2 nhà mới chưa được tìm thấy ở số này thành công. phố Detroit, bang Michigan (Mỹ).



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền