tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月21日

19.000 lính Hàn Quốc tập chung với Mỹ

ngày phát hành:2024-08-21 13:42    Số lần nhấp chuột:121
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 19/8/2024, 11:54 (GMT+7) 19.000 lính Hàn Quốc tập chung với Mỹ

Quân anh Hàn Quốc điều 19.000 binh sĩ tham gia tập chung với Mỹ, động thái thiết Triều Tiên chỉ trích là hành vi khiêu khiêu.

Trận đấu của Mỹ và Hàn Quốc có tên Lá chắn Tự do Ulchi diễn ra ngày 19-29/8 bao gồm hơn 40 khoa mục trên thực địa, trong đ ó có diễn tập bắn đạn thật và các buổi mô phỏng tác Chiến trên máy tính.

Quân Quân Mỹ và Hàn Quốc cho biết hoạt động tập trận năm nay tập trung vào việc tăng cường khả năng sẵn sàng đối đầu với \"các mối đe dọa khác nhau từ Triều Tiên\ " như tên lửa, gây nhiễu tín hiệu định vị GPS và tấn công mạng, đồng thời phản ánh kinh nghiệm thu được từ những cuộc xung đột vũ trang gần đây.

Khoảng 19.000 binh sĩ Hàn Quốc sẽ tham gia tập. ược của nước này hay không.

Những tháng gần đây tăng tốc độ phát triển khai oanh đảm cơ tầm xa, tàu bão và nhóm chiến tàu sân bay tới khu vực để diễn tập với Hàn Quốc và Nhản .

Hàn Quốc cũng tổ chức tập phòng thủ sơ cấp dân sự và sơ tán ngày 19-22/8, trong đó có chương trình xây dựng trên kịch bản giả định Triều Tiên tấn công hạt nhân.

E-SPORTXe tăng M1A2 Abrams Mỹ khai hỏa tại thao trường ở Pocheon, Hàn Quốc ngày 14/8. Ảnh: AP

Xe tăng M1A2 Abrams Mỹ khai hỏa tại thao trường ở Pocheon, Hàn Quốc ngày 14/8. phục vụ mục tiêu xâm lược\" . n chặn tranh chiến bằng cách tích trữ năng lực võ giáp mạnh nhất là điều quan trọng\" Hàn Qu ốc. t động \"mô phỏng đòn tấn công hạt nhân thiêu các mục tiêu \" tại Hàn Quốc

E-SPORT

tự. chương trình hạt nhân.

Tốc độ Triều Tiên có thể tung đòn tấn công hạt nhân phủ đầu nếu lãnh đạo của họ bị đe dọa. tìm cách gia tăng áp lực trong năm Mỹ nh nhượng bộ về kinh tế và an ninh.

Cuộc tập kích của Ukraine, chưa rõ thời điểm diễn ra, dường như nhắm vào cây cầu thứ hai bắc qua sông Seym, gần làng Zvannoye, cách biên giới Ukraine khoảng 15 km về phía bắc.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) trước đó thông báo mở cuộc điều tra hình sự nhằm vào Traini và Battistini, với cáo buộc "vượt biên trái phép vào Nga". FSB cho biết thêm cơ quan này còn xác định được nhà báo CNN Nick Paton Walsh đã tới Sudzha, tỉnh Kursk, và sẽ sớm đưa ra quyết định với ba người này.

Đại hội được tổ chức ngày 19-22/8, dự kiến trao đề cử chính thức cho Phó tổng thống Kamala Harris để thay mặt đảng Dân chủ chạy đua vào Nhà Trắng trong cuộc bầu cử tháng 11.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đề nghị Quảng Đông và các địa phương Việt Nam thúc đẩy giao lưu, hợp tác thường xuyên; tăng cường hợp tác thực chất trên các lĩnh vực, nhất là về thương mại, đầu tư và kết nối chiến lược. Ông hoan nghênh các doanh nghiệp Quảng Đông mở rộng quy mô đầu tư chất lượng cao vào Việt Nam trong các lĩnh vực chuyển đổi số, tăng trưởng xanh, cơ sở hạ tầng.

Tuyên bố được ông Trump đưa ra khi đề cập việc trang bìa tạp chí Time gần đây đăng hình về bà Harris và sử dụng tranh vẽ, thay vì ảnh chụp. "Time không lấy ảnh bà ấy, mà để một họa sĩ vẽ lại. Họ chụp rất nhiều ảnh mà không dùng được, nên đã thuê họa sĩ để vẽ chân dung", Trump nói.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sự hy sinh của đồng chí Phạm Hồng Thái cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Bán đảo Triều Tiên và khu vực xung quanh. Đồ họa: CSIS

Bán đảo Triều Tiên và khu vực xung quanh Đồ họa: CSIS



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền