tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần gây náo loạn ở Vịnh Gurney, trèo lên nóc xe tải và hét lên "Giúp tôi với"

ngày phát hành:2024-08-14 14:22    Số lần nhấp chuột:134

(Penang News ngày 14) Một người đàn ông nghi mắc chứng rối loạn tâm thần trèo lên nóc xe tải, chắp hai tay và liên tục nói “cứu tôi với”, sau đó nhảy khỏi xe tải và rơi vào một chiếc ô tô đang di chuyển. Nóc xe lăn xuống đất kêu lên một tiếng rồi bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra. Hành vi điên rồ của anh ta thật khó tin!

Trò hề xảy ra tại Vịnh Gurney ở Vịnh Gurney vào tối thứ Ba.

Vụ việc đã được ghi lại trên video và tải lên mạng xã hội, gây ra cuộc thảo luận giữa cư dân mạng.

须眉跳下一辆轿车的车顶后,失衡跌落大地,路东说念主发出惊叫声。Sau khi người đàn ông nhảy khỏi nóc ô tô, anh ta mất thăng bằng và ngã xuống đất.

Được biết, nam thanh niên người Mã Lai bị tâm thần bị tố đang đi bộ trên đường, khi nhìn thấy người qua đường, anh ta nói “help me, help me” (cứu tôi, cứu tôi), rồi bất ngờ leo lên. một chiếc ô tô đang di chuyển chậm chạp, hai tay chắp lại đứng trên nóc xe, liên tục lẩm bẩm “Cứu tôi”.

xỔ số

Một người đàn ông được cho là tài xế xe tải đã leo lên xe tải và yêu cầu anh ta xuống xe. Không ngờ, người đàn ông này bất ngờ định nhảy xuống theo hướng xe cộ đông đúc, và những người có mặt ngay lập tức. hét lên để dừng lại.

Sau đó, người đàn ông nhảy lên nóc một chiếc ô tô màu xanh đang di chuyển, mất thăng bằng và ngã xuống đất, ngay lập tức đứng dậy, vừa chạy vừa kêu gào và rời khỏi hiện trường như không có chuyện gì xảy ra.

Phần nóc của chiếc ô tô màu xanh bị hư hỏng và móp méo sau khi xảy ra vụ việc, tài xế đã trình báo vụ việc với đồn cảnh sát.

Sau vụ việc, một số cư dân mạng đã chế nhạo người đàn ông "Thành Long" vì khoe thân trên và thực hiện các pha nguy hiểm như nhảy ra khỏi ô tô. Một số cư dân mạng than thở rằng áp lực trong xã hội ngày nay đã khiến nhiều người phải đối mặt với tâm lý. vấn đề.

他说,当巡警试图截停嫌犯车辆时,嫌犯拒绝停车,反而朝警方开枪。

“至2024年底,预计商业罪案将继续上升,这一趋势将对警方打击商业罪案的努力带来挑战,为此警方呼吁社会各阶层齐力预防犯罪,特别是在商业罪案上。”

“男尸被发现时,身上没有发现身份证件,穿著橙色上衣及内裤,并有卡介苗注射痕迹,因此相信是本地公民。”

 “事主声称,该律师事务所未能交还其于今年6月,透过出售柔佛峇株巴辖的一块土地所获得的14万令吉。”

Penang điên cuồng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Yang Zhengjia chỉ trích chính quyền Penang bỏ hoang núi Mukko và kêu gọi xây dựng kế hoạch khôi phục du lịch Công suất nước hiệu quả của 2 con đập trên đảo Penang ít hơn 30%. Pramanadan kêu gọi bảo tồn nguồn nước. Cục Lâm nghiệp Penang mang lại sức sống mới cho núi Mukko và có thể trở thành "đảo thể thao mạo hiểm" Thời tiết và vỡ đường ống nước ảnh hưởng đến thi công, đường cầu sông Jilian đóng cửa đến 8h30

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền