tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月14日

Bị tố rửa tiền và bị yêu cầu nộp "phí điều tra", người đàn ông 60 tuổi mất hơn 210.000 tiền tiết kiệm

ngày phát hành:2024-08-14 14:44    Số lần nhấp chuột:191

(Kota Tinggi News ngày 14) Một người đàn ông 60 tuổi nhận được cuộc gọi từ những người giả làm nhân viên công ty chuyển phát nhanh và cảnh sát, cho rằng ông ta có liên quan đến hoạt động rửa tiền. cuộc điều tra và bị lừa hơn 210.000 ringgit.

Cảnh sát trưởng quận Kota Tinggi Hu Shen tiết lộ rằng cảnh sát nhận được trình báo từ một người đàn ông địa phương 63 tuổi vào ngày 12 tháng 8, cho rằng ông đã rơi vào bẫy lừa đảo vì nhận được một cuộc gọi không xác định vào ngày 31 tháng 7.

Anh ta nói rằng người đàn ông lạ mặt đã gọi cho người đàn ông đó khai rằng anh ta đến từ một công ty chuyển phát nhanh và nạn nhân đã gửi một gói hàng ở Shah Alam, Selangor. Sau đó, cuộc gọi được chuyển đến một người đàn ông khác tự xưng là cảnh sát và chặn lại. Người này cáo buộc nạn nhân có liên quan đến hoạt động rửa tiền và yêu cầu anh ta trả phí điều tra và kiểm toán.

此案由副检察官苏海米宾苏里阿纳主控,高庭法官拿督登肯西古都负责审理,法庭决定2025年2月10日至14日聆审。控方将传召7名证人。

E-SPORT

事故造成26岁摩哆骑士双手双膝受伤,其他人则无恙。

根据行车记录仪录制的18秒视频,可以看到在车道上的骑士,看见前方有一辆白色轿车打信号的指示后,直接驶入右侧道。

Hu Shen đã đưa ra tuyên bố tiết lộ thông tin trên.

E-SPORT

Anh ta tiết lộ rằng ban đầu nạn nhân không nghi ngờ anh ta và đã thực hiện 29 lần chuyển khoản trực tuyến, chuyển tiền tiết kiệm của anh ta sang 6 tài khoản ngân hàng khác nhau, tổng trị giá là 212.000 RM. Đối phương không bao giờ đưa ra bất kỳ “giải pháp” nào, điều này khiến người đàn ông nghi ngờ mình đã rơi vào một vụ lừa đảo và cuối cùng đã báo cảnh sát.

"Cảnh sát sẽ điều tra các trường hợp nêu trên viện dẫn Điều 420 của Bộ luật Hình sự (Lừa đảo) và cũng sẽ điều tra tài khoản Qianlu để trấn áp hành vi lừa đảo."

Các nhà chức trách cũng kêu gọi người dân cảnh giác hơn, không tin vào bất kỳ thông tin sai lệch hoặc gây hiểu lầm nào, đồng thời chú ý đến mạng xã hội của Đội điều tra tội phạm thương mại để tìm hiểu thêm các kỹ thuật lừa đảo trong thời gian thực nhằm tránh bị lừa.

rửa tiền Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ Mã Lai bị bắt trong 15 vụ lừa đảo đất đai trong 8 năm Bạn có thể nhận được khoản hoa hồng trị giá 6.188 RM chỉ khi bình luận hoặc xếp hạng không? Nam Lee: Hãy cẩn thận nếu rơi vào một vụ lừa đảo việc làm bán thời gian Cảnh sát bắt giữ 10 người đàn ông và phụ nữ trên 7 tiểu bang liên quan đến gian lận đầu tư 21,93 triệu RM Nửa đầu năm nay, người Malaysia bị lừa hơn 700 triệu đồng Qiu Peitong: Chính phủ thực hiện giám sát pháp lý chặt chẽ

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền