tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月19日

Giải quyết thiết giáp Ukraine lao vào trạm kiểm soát ở biên giới với Nga

ngày phát hành:2024-08-19 13:24    Số lần nhấp chuột:81
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 17/8/2024, 01:00 (GMT+7) Giải quyết thiết giáp Ukraine lao vào trạm kiểm soát ở biên giới với Nga

Lính Ukrane điều khiển xe bọc thép quân lao vào trạm kiểm ở biên giới với tỉnh Belgorod của Nga.

Video do các blogger quân sự Nga đăng ngày 14/8 cho thấy một thiết giáp giáp quân Kozak-2 chuyển với tốc độ tối đa về hướng kiểm soát Kolotilovka ở biên giới giữa tỉnh Sumy của Ukraine và Belgorod của Nga Một bên trong đường có xây dựng các vật cản \"răng rồng\" , được thiết kế để ngăn chặn thiết giáp . p vũ khí tấn công kích thước, được chọn là bằng drone góc nhìn thứ nhất (FPV ) tự động tấn công và nổ súng dẫn đến Krasnopol, tạo ra nhiều vụ nổ lớn. Ukraine đã xác định được số phận của họ.

E-SPORT Khoảnh khắc thiết giáp Ukraine lao vào trạm kiểm soát ở biên giới với Nga     Giải quyết thiết giáp Ukraine lao vào trạm kiểm soát ở biên giới với Nga

Belgorod trong video đăng ngày 14/8 Video: Telegram/starshii_pogrannaryada

\"Sống khí trong gang tấc, lính dù của đối phương vẫn đáp xuống xe ở cổng vào trạm kiểm soát\", một tài khoản Telegram của N ga bình luận, thêm rằng các binh sĩ này sau đó đã bị \ "tiêu diệt\", but không cung cấp bằng chứng. Một số blogger quân sự Nga khác gọi đây là \"nhiệm vụ tự sát\".

Bộ Quốc phòng Ukraine, N ga chưa bình luận về thông tin

Trong cả ba lần kiến nghị, luật sư của ông Trump đều lập luận thẩm phán Merchan có xung đột lợi ích trong vụ án, vì con gái ông là cố vấn chính trị cho các chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ, trong đó có chiến dịch năm 2020 của Phó tổng thống Kamala Harris.

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga được đưa ra ngay sau khi Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết lực lượng nước này đã tiến thêm vào lãnh thổ Nga.

E-SPORT

"Volodymyr Z cuối cùng không bị bắt vì anh ta đã rời lãnh thổ Ba Lan hồi đầu tháng 7 bằng cách vượt qua biên giới Ba Lan - Ukraine", cơ quan công tố Ba Lan thừa nhận.

Nga hồi tháng 3 công bố lệnh cấm xuất khẩu xăng trong 6 tháng, nhưng biện pháp này được đình chỉ từ tháng 5 đến tháng 7 với lý do thị trường trong nước đã bão hòa.

Tỉnh Belgorod của Nga những ngày qua liên tục bị oanh tạc, trong bối cảnh tấn công biên giới của quân đội Ukraine vào t đỉnh Kursk lân cận đã kéo dài hơn 200.000 người dân. Nga ở khu vực biên giới phải đi sơ tán.

\"phức tạp và căng thẳng\". Quân đội Nga cho biết họ đang chuẩn bị \"các hành động cụ thể\", bao gồm \"phân bổ sung năng lượng\", để bảo vệ Belgorod khỏi các cuộc tấn công tiếp theo của Ukraine.

Washington Post dẫn lời một số binh sĩ Ukraine cho biết lực lượng nước này hôm nay 11/8 phát triển khai thiết giáp xâm nhập Belgorod qua trạm Kolotilovka và đã ti ến sâu khoảng 10 km, dù vấp phải phản kháng dữ dội hơn so với khi mở Belgorod đã được sơ đồ phân tán về tỉnh Sumy vào ngày 15/8 đ cho thương hiệu.

Nga, Ukraine chưa xác định thông tin. tin đang xảy ra Trong khi đó, Nga tuyên bố đã chặn được tiến trình của đối phương , song thừa nhận các nhóm nhỏ của Ukraine vẫn đang tiếp tục thăm dò phòng tuyến ở biên giới của nước này.

Vị trí trạm kiểm soát Kolotilovka. Đồ họa: CNN

Vị trí trạ m kiểm soát Kolotilovka. Đồ họa: CNN



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền