tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月10日

Ô tô tông hai cha con Trung Quốc qua đường, một người chết, một người bị thương

ngày phát hành:2024-08-10 14:21    Số lần nhấp chuột:101

(Melaka News ngày 10) Một cha con người Trung Quốc băng qua đường từ phía sau một trung tâm mua sắm ở Malacca và đang chuẩn bị quay trở lại khách sạn thì bị một chiếc ô tô chạy thẳng phía trước đâm phải. chết và người khác bị thương!

Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra vào khoảng 9:15 đêm qua trên đường Jalan Syed Abdul Aziz. Người thiệt mạng được xác định là Lu Yongqian, một người đàn ông 56 tuổi đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc. Con trai 12 tuổi của người quá cố cũng bị thương trong vụ tai nạn. ‘

死者吕永谦。Người đã khuất, Lu Yongqian.

他指出,根据调查,该事件是一名警长的枪枝走火引起,案发时,隶属登嘉楼龙运警区总部肃毒组的伤者,正与其他46名学员参与枪枝管理课程。

他说,两名伤者分别是一名宗教学校老师与一名公众,他们是在宗教学校的厕所遭遇袭击,事后被救护车送往莎阿南医院进行治疗,目前情况稳定。

他表示,经过追查后,警方于当天下午2时30分展开取缔行动,在瓜拉古楼一间民宿逮捕一名28岁巫裔男子及一名24岁巫裔女子,也寻回一名被报失的摩哆。

锺恩茹是在新加坡做厂工,她指出,在10年前,父母离异后,父亲为了生活而到新加坡工作,她与妹妹及弟弟被安排到一家儿童院生活。

Cảnh sát trưởng quận cảnh sát trung tâm Melaka Chris Badi cho biết, theo điều tra, chiếc xe Toyota Crowne do một người đàn ông Trung Quốc địa phương điều khiển đang chạy từ hướng Kota Laksamana đến Melaka Raya. Vào thời điểm đó, tài xế đang chuẩn bị gửi đồ ăn cho bạn bè. .

Thơ Săn CáWG

"Khi đến đoạn đường nêu trên, tài xế điều khiển xe đi thẳng không để ý có 2 người qua đường đang băng qua đường. Thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân và con trai đang băng qua đường từ phía sau. của trung tâm mua sắm, chuẩn bị quay lại khách sạn đối diện."

Ông chỉ ra rằng vụ tai nạn đã khiến nạn nhân bị tổn thương não nghiêm trọng và nạn nhân tử vong tại chỗ, con trai của nạn nhân bị thương ở hàm và bàn chân, còn người điều khiển ô tô 55 tuổi không bị thương. .

"Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Bệnh viện Trung tâm Koshu để khám nghiệm tử thi. Con trai của người quá cố cũng đang được điều trị tại bệnh viện. Cảnh sát cũng đã liên hệ với gia đình người quá cố."

Thơ Săn CáWG

Ông cũng cho biết cảnh sát đang xác định nhân chứng của vụ tai nạn và đang điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm gây tử vong).

Tai nạn tai nạn xe cộ chết người Malacca Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một vụ tai nạn lao động chết người xảy ra tại công trường xây dựng Jurong, một công nhân nước ngoài bị ống sắt đâm vào và tử vong. Xe bốc cháy, tài xế dùng nước khoáng dập lửa Một sĩ quan tuần tra tham gia khóa học quản lý súng và bị đồng nghiệp bắn vào tai trái. Hai thuyền đâm nhau ở vùng biển Semporna; 2 người rơi xuống biển mất tích, 1 người bị thương nặng

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền