tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202408月07日

Liên quan đến việc chạm vào vùng kín của cô gái trẻ ở chợ đêm Kluang, người đàn ông vô gia cư Trung Quốc bị buộc tội tấn công tình dục và không được tại ngoại

ngày phát hành:2024-08-07 19:58    Số lần nhấp chuột:172

(Tin tức Muar ngày 7) Một người đàn ông 50 tuổi độc thân người Trung Quốc vô gia cư bị buộc tội chạm vào vùng kín của một cô gái 15 tuổi tại chợ đêm ở Kluang. Anh ta bị buộc tội tại Tòa án quận Muar. hôm nay tòa án không cho bị cáo được tại ngoại chờ xét xử và ra lệnh đưa anh ta vào tù để chờ xét xử.

Đường MạtChược 2PG

Theo đơn tố cáo, bị cáo He Kezhong (50 tuổi, phiên âm) bị cáo buộc sờ mó vùng kín của một bé gái 15 tuổi tại chợ đêm Kampong Baye, quận Kluang lúc 4h15 chiều ngày 7/7. 31. Hành vi nêu trên đã vi phạm Mục 14(a) năm 2017 của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2016 và có thể bị kết án theo Mục 14 của cùng một Đạo luật. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị bỏ tù tới 20 năm và bị đánh đòn.

Vụ án cho thấy bé gái bị hại cùng mẹ đi bán đồ ăn ở chợ đêm, khi đó bé gái và bị cáo đã xảy ra cự cãi. Bị cáo nhân cơ hội sờ mó phần dưới cơ thể bé gái. và giải thích sự việc cho mẹ, đồng thời báo ngay vụ việc cho cơ quan công an ngay hôm đó.

Daniel Munir, công tố viên chính trong vụ án này, đã yêu cầu tòa án từ chối cho bị cáo tại ngoại vì anh ta không có địa chỉ cư trú cố định và các cơ quan thực thi pháp luật có thể không tìm thấy anh ta nếu anh ta được tại ngoại .

事发前,隔壁邻居家闻到一股焦味,他们往窗外看时,木屋已失火,且大火快速蔓延。

古打毛律警区主任西米恩罗姆丁表示,死者8月4日上午10时30分,在哥打马鲁都-马叻巴叻公路甘榜哈多布附近发生车祸。

有关视频显示,事主骑摩哆载著友人从新加坡取道新山关卡入境新山,在通关之后,就发现左右两侧有一些摩哆骑士在旁等待,疑似在等待猎物。

根据《阳光日报》(Sinar Harian)报导,据消息人士透露,嫌犯于2023年1月至3月期间,向一家供应商公司索取1万4000令吉,作为批准该公司供应设备和电脑设备的工作的酬劳,而有关公司通过银行转账汇款给嫌犯。

Bị cáo không thuê luật sư sau khi nghe cáo buộc, anh ta không nhận tội và yêu cầu được xét xử.

Thẩm phán Abu Bakar của Tòa án Muar Sessions đồng ý với đề nghị của bên công tố, ra lệnh hoãn vụ án đến ngày 10 tháng 9 để đề cập và yêu cầu bị cáo thuê luật sư.

Đường MạtChược 2PG không đứng đắn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một người đàn ông 50 tuổi bị bắt vì hỗ trợ điều tra sau khi ấn bụng chờ cơ hội sàm sỡ cháu trai. Cô gái sàm sỡ cô gái đã bị khuất phục trước sự chung sức của dư luận. Một người đàn ông nước ngoài 32 tuổi đã bị cảnh sát giam giữ 4 ngày. Một nam giáo viên liên quan đến hôn nữ sinh trong trường bị tạm giữ 5 ngày để hỗ trợ điều tra Nam giáo viên trung học cơ sở bị tạm giữ 5 ngày để điều tra sau khi ôm nữ sinh bị ốm trong phòng khách của trường

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền