tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月17日

Thanh Oai dừng đấu giá hơn 100 thửa đất

ngày phát hành:2024-09-17 13:13    Số lần nhấp chuột:101
Trở lại Bất động sản Bất động sản chính sách Thứ Tư, 9/4/2024, 06:38 (GMT+7) Thanh oai dừng đấu giá hơn 100 thửa đất

Hà NộiThanh Oai, huyện ven có lô đất Việt 100 triệu một m2, sẽ dừng 2 cuộc đấu giá 114 thửa đất tại xã Cao Dương đ

BẮN CÁ

Thông tin này được UBND huyện Thanh Oai cho biết trong công văn vừa gửi Trung tâm Phát triển đất huyện và hai công ty tổ chức đấu giá.

Tiền đặt cọc thấp, theo chuyên gia, là một trong những lý do khiến nhà đầu tư đổ xô tham gia. Theo Nghị định 10/2023, mức tiền đặt cọc khi tham gia đấu giá là 20% giá trị thửa đất tính theo giá khởi điểm. Tức giá khởi điểm càng thấp, số tiền đặt cọc càng nhỏ, dễ thu hút nhóm nhà đầu tư có tài chính vừa và nhỏ. Nếu không trúng, số tiền này được trả lại ngay sau khi phiên đấu giá kết thúc. Với mức khởi điểm chỉ 8,6-12,5 triệu đồng một m2, tương đương 685 triệu đến hơn một tỷ đồng một lô, người tham gia đấu giá đất ở Thanh Oai chỉ cần đặt cọc khoảng 120-200 triệu đồng mỗi lô. Số tiền này được đánh giá "khá mềm" với nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Theo KTS Duy Lê (Công ty kiến trúc Duy Le Architects), nếu thi công không hợp lý, công năng lấy sáng, thông gió của giếng trời sẽ phản tác dụng, gây bất tiện trong sinh hoạt.

Các sản phẩm gồm Tháp B1 khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương), Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 & 2 (Bình Dương), Khu đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định), Khu phức hợp căn hộ và thương mại cao cấp Cadia (Bình Định)...

BẮN CÁ

- Tôi sẽ tóm tắt nó trong 3 từ tăng trưởng - thích ứng - chuyển đổi. Trong 7-8 năm đầu, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi ra mắt trong giai đoạn nền kinh tế và thị trường bất động sản Việt Nam đang bùng nổ. Mặc dù có một vài thử thách nhưng N.H.O có kết quả tốt, cho thấy một tương lai tiềm năng. Đây là giai đoạn tăng trưởng của chúng tôi.

Báo cáo trước đó của đơn vị nghiên cứu bất động sản Savills cho thấy quý II lượng căn hộ mới bán được tại Hà Nội giảm 4% so với quý I, đạt gần 5.100 căn. Nguồn cung mới có tỷ lệ hấp thụ 59%. Trong khi đó, theo dữ liệu của kênh rao tin Batdongsan, thị trường chung cư ở thủ đô không còn giữ được "phong độ" tăng trưởng từ giữa quý II. Mức độ quan tâm của người mua nhà đi ngang so với tháng 3 và 4. Lượng tin đăng cũng giảm 9% trên thị trường mua bán.

Theo kế hoạch, tháng này, huyện Thanh Oai sẽ bán 114 thửa đất tại khu vực Đầm, thôn Mục đốt 1 được tổ chức đấu giá vào ngày 9/8. Các lô này có diện tích từ hơn 74 đến gần 135 m2, đều có giá khởi điểm 8,8 triệu đồng một m2.

Tuy nhiên, UBND huyện Thanh Oai đã đề xuất hai công cụ đấu giá tạm dừng tổ chức cuộc đấu giá trên và thông báo cho khách hàng nhận lại tiền mua hồ sơ (nếu có). khi nhanh pháp lý, điều kiện, đảm bảo đúng Điều đẹp đẽ nhất trần đời 1.500 nhà đầu tư tham dự dự. Do nhu cầu quá lớn , giá bạch tuộc đã được đưa lên gấp nhiều lần giá khởi điểm, trong đó lô cao nhất với giá hơn 100 triệu đồng một m2.

Một số lô đất đẹp khác cũng có giá trị xung quanh 90 triệu đồng một m2.

Sau đó chỉ vài ngày, cuộc đấu giá 19 thửa đất ở huyện Hoài Đức cũng có khoảng 500 người tham dự xuyên đêm n hơn 133 triệu đồng một m2 trên thị trường.

h Chính yêu cầu các cơ quan liên kết. chỉnh sửa, xử lý các vi phạm nghiêm trọng trong quyền đấu tranh sử dụng đất. ất tại huyện Hoài Đức và Thanh Oai.

Trong thời gian chờ đoàn kiểm tra Tuy tự, quận Hà Đông cũng dừng phiên đấu giá 27 lô đất vào đầu tháng 9 tại các phường Phú Lương, Yên Nghĩa và Dương Nội (quận Hà Đông).

TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền