tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay

tin tưc hăng ngay
202409月08日

Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside

ngày phát hành:2024-09-08 14:15    Số lần nhấp chuột:155
Trở lại Bất động sản Bất kỳ sản phẩm nào Thứ hai, 26/8/2024, 13:00 (GMT+7) Masterise Homes bàn giao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside

TP HCM50 cuốn sổ hồng đầu tiên được Masterise Homes trao cho cư dân vào sáng 24/8, chỉ 8 tháng sau khi bàn giao căn hộ Lumière Riverside.

Masterise Homes tổ chức buổi trao sổ hồng cho 50 hộ đầu tiên tại tháp Lumière Riverside, TP Thủ Đức, TP HCM. Sự kiện đánh dấu c Óc Đêm mới của dự án khi bàn giao sổ hồng cam kết, đảm bảo tính sở hữu hợp pháp, chỉ 8 tháng sau khi các căn hộ đến tay cư dân. tỷ lệ đầy đủ 92%.

Theo đại diện chủ đầu tư, vì số lượng hồ sơ đăng ký mua nhà lớn hơn nhiều so với số căn hộ còn lại nên ban tổ chức đã bốc thăm để đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho khách hàng. Việc bốc thăm được diễn ra dưới sự giám sát của Hội đồng giám sát bốc thăm gồm đại diện Sở Xây dựng Đà Nẵng, đại diện UBND quận Liên Chiểu, đại diện UBND phường Hòa Hiệp Nam, cơ quan truyền thông và khách hàng.

Dự án có diện tích gần 50 ha với tổng mức đầu tư xấp xỉ 12.500 tỷ đồng, trong đó hạnh mục hạ tầng hơn 2.100 tỷ. Dự án nằm ngoài Khu dự trữ sinh quyển thế giới, không thuộc khu vực bảo vệ I, II của di tích quốc gia đặc biệt danh lam thắng cảnh Quần đảo Cát Bà và nằm ngoài vùng đệm của di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà.

"Nhiều người Mỹ làm việc chăm chỉ, tiết kiệm và trả tiền thuê nhà hàng tháng đúng hạn. Nhưng sau khi trừ chi phí thuê và các hóa đơn khác, họ không còn đủ tiền đặt cọc nếu mua nhà. Điều này khiến họ không có cơ hội sở hữu nhà và gây dựng tài sản", ABC News trích bài phát biểu soạn sẵn cho biết.

Bất động sản khu Nam TP HCM, đoạn qua huyện Nhà Bè, tháng 7/2024. Ảnh: Quỳnh Trần

Lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân hôm 24/8. Ảnh: Masterise Homes

Lễ bàn giao sổ hồng cho cư dân hôm nay 24/8 . ộ đầu tiên. Anh đánh giá các dự án của Masterise Homes thu hút người mua nhờ thương hiệu, năng lượng tài chính, pháp lý và đảm bảo quyền lợi dân sự.

\"Nh ận sổ hồng , tôi tự tin hơn khi tài sản được đảm bảo pháp lý, giá trị ngày càng gia tăng, trở thành nền tảng cho cơ hội đầu tư trong tương lai\", anh Duy nói.

BẮN CÁ

Người cư dân tạ i Lumière Riverside không gian sống, dịch vụ quản lý đặc quyền từ Masterise Property Management. kiến ​​​​trúc \"leafscape\". khu Thảo Điền, Tuần cận tuyến metro số 1.

BẮN CÁLumière Riverside nằm ngay tuyến metro số 1, mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ). Ảnh: Masterise Homes

Lumière Riverside nằm ngay tuyến metro số 1 , mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội Lumière Shops ..

Ông Julian Wyatt - CEO Masterise Property Management luôn đảm bảo tiến độ, bàn giao nhiều dự án lớn và sổ hồng cho cư dân Grand Marina Sài Gòn tại quận 1.

\" Tiếp Tiếp tục bàn giao sổ tại Lumière Riverside mang đến niềm vui của cộng đồng cư dân và là sự tự hào của Masterise Homes trong quá trình kiến ​​tạo chuẩn mực chất lượng và phong cá ch sống hoàn toàn mới", ông Julian nói.

Theo đại diện nhà phát triển, đơn vị sẽ tiếp tục bàn giao sổ hồng cho dân dân Lumière Riverside trong thời gian tới để đảm bảo quyền và lợi í ch cho người mua nhà.

{25

Khu dịch vụ thương mại tại khối đế Lumière Riverside có nhiều cửa hàng. ốc tế, ứng dụng tiên phong về mức độ toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản phẩm Haute Couture Elie Saab, Marriott International - Marriott Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.



TOP

Powered by tin tưc hăng ngay @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền